Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hơn 9.000 người tham gia giải chạy bộ Lazada Run Việt Nam lần đầu tiên

Hơn 9.000 người tham gia giải chạy bộ Lazada Run Việt Nam lần đầu tiên
April 23
15:48 2023

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run đã được khởi tranh tại Việt Nam trong cuộc chạy Lazada Run Việt Nam ở TP.HCM sáng Chủ nhật 23-4-2023. Hơn 9.000 người thuộc nhiều lứa tuổi đã tham gia tranh tài ở 4 cự ky 1,5km – 5km – 10km và 21km.

Giài chạy Lazada Run Việt Nam diễn ra tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7, TPHCM). Đường chạy Family Run với cự ly 1,5km diễn ra vào chiều 22-4; trong khi ba cự ly 21km, 10km và 5km chính thức khởi tranh từ 5g sáng 23-4-2023.

Giải chạy bộ này do nền tảng thương mại điện tử Lazada  tổ chức trên quy mô Đông Nam Á (tại 6 nước mà Lazada đang hoạt động). Tại Việt Nam, giải được Sở Văn hóa và Thể thao và Liên đoàn Điền kinh TP.HCM bảo trợ. Sau gần 4 tiếng đồng hồ diễn ra, giải chạy đã tìm ra những cá nhân xuất sắc ở từng cự ly cũng như 4 chân chạy sẽ tham gia tranh tài ở vòng chung kết Lazada Run 2023 tại Singapore vào tháng 7-2023, nơi tranh tài của 4 cá nhân (2 nam, 2 nữ) về đích sớm nhất ở cự ly 21km của từng quốc gia. Đội Việt Nam gồm 2 chân chạy nam Phạm Ngọc Phan và Nguyễn Anh Tri, 2 chân chạy nữ Lai Hương và Vũ Linh.

Đại diện Lazada Run Việt Nam trao thưởng cho bốn người chạy sẽ tham gia tranh tài cùng các chân chạy khắp Đông Nam Á tại Lazada Run Singapore vào tháng 7-2023. Đó là 2 chân chạy nữ Lai Hương và Vũ Linh, và 2 chân chạy nam Phạm Ngọc Phan và Nguyễn Anh Tri.

Theo lịch thi đấu, trong những ngày tới, giải Lazada Run Đông Nam Á sẽ tiếp tục diễn ra tại Indonesia      11-6-2023; Thái Lan 25-6-2023; Philippines 2-7-2023; Malaysia 16-7-2023; và Singapore 23-7-2023.

Không chỉ là sự kiện trong hành trình “Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc”, Lazada Run còn được tổ chức nhằm khẳng định cam kết của Lazada trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Đông Nam Á trên hành trình thêm khỏe đẹp vào cuộc sống. Cùng với giải chạy, Lazada mong muốn tạo ra những kết nối sâu sắc hơn nữa với người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm khó quên trên đường chạy song song với những hoạt động mua sắm kết hợp giải trí diễn ra hàng ngày.

Xuất phát cự ly 21km của cuộc chạy Lazada Run tại TP.HCM.

2 người chạy chiến thắng của cự ly 21km nam về đích với khoảng cách khá suýt soát.

Người chạy đầu tiên ở cự ly 10km chạm đích chỉ sau vài chục phút.

Xuyên suốt đường chạy Lazada Run tại Việt Nam, người tham gia không chỉ có cơ hội khám phá các cung đường đẹp của Quận 7 (TP.HCM) mà còn được nâng cao sức khỏe, rèn luyện bản thân và đắm mình trong tinh thần thể thao rực lửa cùng hàng ngàn người chạy khác. Không dừng lại ở đó, người tham gia còn có thêm nhiều trải nghiệm với loạt hoạt động sôi động diễn ra xuyên suốt 2 ngày cuối tuần diễn ra sự kiện.

“Arena Run” (tạm dịch: đấu trường chạy đua) thu hút hàng ngàn lượt tham gia, nơi người chơi chạy đua với phụ kiện là chiếc túi mua sắm từ Lazada để nhận hàng nghìn phần quà hấp dẫn và giá trị.

Các gian hàng của loạt thương hiệu được yêu thích như Puma, Techcombank Inspire, Anessa… cũng là một điểm nhấn với các hoạt động thú vị cùng nhiều quà tặng hấp dẫn thu hút nhiều lượt tham gia.

Ông Đặng Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam – một trong những chân chạy hoàn thành cự ly 21km, chia sẻ: “Với thông điệp ‘Add fitness to life – Thêm sức khỏe vào cuộc sống’, Lazada tổ chức giải chạy Lazada Run để khuyến khích người dùng tích cực rèn luyện sức khỏe, sống lành mạnh mỗi ngày và không ngừng khám phá giới hạn bản thân. Chúng tôi rất vinh dự khi giải chạy được khai mạc tại Việt Nam và chào đón sự tham gia đông đảo từ cộng đồng người yêu thích chạy bộ trong và ngoài nước. Nối tiếp hoạt động này, Lazada sẽ tiếp tục thúc đẩy cho tinh thần tập luyện và nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng, các nội dung hữu ích với các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thể thao, làm đẹp trên kênh LazLive cũng như nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn khác trong thời gian tới.”

Ông Đặng Anh Dũng và khoảnh khắc về đích tại cự ly 21km.

Bên cạnh đó, với mong muốn không ngừng đóng góp cho sự phát triển của nền thể thao bền vững tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, Ban tổ chức giải chạy cũng có những đóng góp cho “Quỹ bảo trợ tài năng thể thao TP.HCM” ngay tại sự kiện.

Đại diện Lazada trao những đóng góp cho “Quỹ bảo trợ tài năng thể thao TP.HCM”

Những con số nổi bật của Lazada Run tại Việt Nam

  • Trong hai ngày diễn ra giải chạy (22 và 23-4-2023), Lazada Run ghi nhận gần 30.000 lượt người tham quan và tham gia các hoạt động thú vị như “Arena Run”, thử thách “Add fitness to life” cũng như đa dạng các hoạt động từ các thương hiệu đồng hành như Techcombank Inspire, Anessa, La Roche Posay, Ka Pod, UNO, Highlands Coffee…
  • Đường chạy Lazada Run có hơn 9.000 người tham gia đến từ 8 quốc gia tranh tài, bao gồm: hơn 100 thương hiệu và nhà bán hàng, 30 câu lạc bộ chạy marathon chuyên nghiệp cùng hàng ngàn chân chạy chuyên nghiệp và nghiệp dư trên toàn quốc.
  • Đường chạy Family Run với sự tham gia của 500 gia đình đã mang đến những khoảnh khắc khó quên, khích lệ tinh thần yêu thể thao, chăm vận động của thế hệ tương lai.

Kết quả chung cuộc cự ly 21km và 10km

Cặp đôi U70 cùng nhau hoàn thành đường đua 5km trong sự cổ vũ của các cổ động viên.

Tinh thần thể thao bùng cháy trong sự cố gắng của các chân chạy tại đường chạy Family 1,5km.

  • Bạn đọc có thể tìm hình ảnh người tham gia giải chạy giải Lazada Run Việt Nam tại đây.

L.P.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới