Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Ứng dụng Samsung Try Galaxy 2.0 giả lập hệ điều hành Samsung One UI 5.1 chạy trên iPhone

Ứng dụng Samsung Try Galaxy 2.0 giả lập hệ điều hành Samsung One UI 5.1 chạy trên iPhone
March 20
21:07 2023

Bản nâng cấp ứng dụng Samsung Try Galaxy 2.0 mang đến diện mạo hoàn toàn mới với giả lập hệ điều hành của dòng Galaxy S23 Series cùng những tính năng hấp dẫn của phiên bản Samsung One UI 5.1 để chạy trên smartphone iPhone.

Ứng dụng Try Galaxy 2.0 của Công ty Samsung Electronics (Hàn Quốc) giúp người dùng iPhone trải nghiệm thế giới Galaxy mà không cần sở hữu thiết bị Samsung. Chỉ cần thao tác quét mã QR Code đơn giản hoặc nhấn vào link trygalaxy.com, người dùng iPhone có thể cài đặt Try Galaxy và khám phá ngay nhiều tiện ích của giao diện người dùng, bên cạnh các tính năng nổi bật của thế hệ Galaxy S23 Series.

Trải nghiệm bắt trọn chất đêm với Camera Mắt thần Bóng đêm

Với phiên bản giả lập Try Galaxy 2.0, người dùng iPhone có thể trải nghiệm tính năng camera của smartphone flagship Samsung Galaxy S23 Ultra. Tính năng Mắt thần Bóng đêm (Nightography) mang đến chất lượng ảnh và video với mọi màu sắc, chi tiết đều được ghi lại một cách sống động.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chuyển sang trải nghiệm thao tác chụp ảnh ở cấp độ chuyên nghiệp dễ dàng với ứng dụng Expert RAW của Samsung với các khả năng mới như nghệ thuật ảnh đa phơi sáng và cài đặt Astrophoto để chụp Dải Ngân hà rõ nét trên bầu trời đêm.

(Trên Samsung Galaxy S23 Ultra, các tính năng chụp đêm này được tối ưu hóa khi kết hợp với cảm biến Adaptive Pixel 200MP đầu tiên của Samsung Galaxy hỗ trợ quá trình xử lý tiên tiến, cùng độ phân giải cao).

Tùy chỉnh linh hoạt với One UI 5.1

Được phát triển với sự phản hồi và mong đợi của đông đảo cộng đồng người dùng Galaxy, những trải nghiệm tiện lợi và cá nhân hóa tối ưu được cung cấp bởi One UI 5.1 đang chờ đón người dùng trên ứng dụng Try Galaxy 2.0. Một trong số đó là tính năng Widget, tính năng không thể thiếu với người dùng smartphone Android, nhưng lại không có nhiều sự nâng cấp từ khi ra mắt. Nhận thấy điều đó, Samsung đã mang đến những điểm đổi mới trong hệ thống widget trên OneUI 5.1, nâng cao tính hữu dụng của chúng.

Mang đến nhiều hơn các tùy chọn giúp cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng với Tính năng Widget được nâng cấp và bổ sung trên OneUI 5.1 bao gồm Battery – cho phép theo dõi nhanh thời lượng pin của máy và các phụ kiện đang kết nối; Widget Thời tiết được cập nhật để có hình họa động để trở nên dễ nhìn hơn; và đặc biệt hơn là widget Smart Suggestion (Gợi ý thông minh) gồm các ứng dụng, thao tác mà Galaxy S23 Ultra nhận thấy người dùng thường xuyên sử dụng.

  • Bạn đọc có thể truy cập trygalaxy.com để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và trải nghiệm ngay thế giới Galaxy trên chính những chiếc iPhone của mình.

Ứng dung Try Galaxy đã được Samsung đưa ra lần đầu tiên vào năm 2021 để giả lập hệ điều hành One UI 3.1 của Samsung Galaxy S21 Ultra chạy thử trên iPhone 12 Series. (Tham khảo)

Xin mời xem video:

.

L.B.S.

Nguồn do Samsung cung cấp.