Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nhiều khách sạn IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á sắp khai trương phục vụ du khách trong năm 2023

Nhiều khách sạn IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á sắp khai trương phục vụ du khách trong năm 2023
February 14
11:24 2023

Trong năm 2023, du khách đến Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia có thể trải nghiệm hàng loạt khách sạn thương hiệu IHG Hotels & Resorts tại những điểm đến quen thuộc.

Bạn đã có kế hoạch du lịch cho 2023 chưa? Đây chính là lúc thích hợp để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch mới, đặc biệt khi IHG Hotels & Resorts sắp khai trương loạt khách sạn mới tại Đông Nam Á vào năm 2023. Sở hữu hơn 6.000 khách sạn thuộc 18 thương hiệu, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở chính ở Anh này sẽ mang tới nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng cho năm mới, bao gồm các khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng và Hotel Indigo Saigon The City tại Việt Nam, Regent Bali Canggu tại Indonesia, Dinso Resort & Villas, Vignette Collection tại Thái Lan, Hotel Indigo Kuala Lumpur on the Park tại Malaysia. 

voco Ma Belle Đà Nẵng (Việt Nam)

Khu vực sảnh tại voco Ma Belle Đà Nẵng.

Thương hiệu voco chính thức ra mắt ở Việt Nam với sự kiện khai trương Khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp duyên dáng của khách sạn bờ biển với phong cách dịch vụ đẳng cấp của thương hiệu tầm cỡ quốc tế. Đến với voco Ma Belle kể từ quý 2-2023, du khách sẽ cảm nhận được nét trẻ trung, thân thiện qua phong cách thiết kế tại voco Ma Belle Đà Nẵng, tiện nghi sang trọng và ẩm thực tinh tế đa dạng. Mang đậm phong cách “voco Life” đặc trưng của thương hiệu, khách sạn sở hữu một trong những quầy bar sân thượng hoành tráng nhất Đà Nẵng với tầm nhìn 360 độ toàn cảnh đại dương và thành phố, là một địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng hoàng hôn trên biển, cũng như thưởng thức lễ hội pháo hoa rực rỡ hàng năm.

Hotel Indigo Saigon The City (Việt Nam)

Nằm trên con đường Lý Tự Trọng sầm uất của Quận 1 (TP.HCM), Khách sạn Hotel Indigo đầu tiên tại Việt Nam cách 6km từ sân bay Tân Sơn Nhất và khu phố Ba Son – một trong những khu vực mang vẻ đẹp xuyên thời gian của thành phố. Với lối kiến trúc “kể chuyện” kinh điển của thương hiệu Hotel Indigo, từng khách sạn đưa bạn khám phá từng nét đẹp văn hóa khác biệt. Đúng như tên gọi, Hotel Indigo Saigon The City sẽ tái hiện những câu chuyện văn hóa và nét đặc sắc Sài Gòn thông qua thiết kế 150 phòng đậm sắc màu địa phương. Từ đây, du khách dễ dàng di chuyển tham quan các điểm nổi tiếng gần đó như Nhà hát Thành phố.

Dự kiến khai trương vào cuối năm 2023, khách sạn Hotel Indigo Saigon The City đánh dấu cột mốc thương hiệu Hotel Indigo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Regent Bali Canggu (Indonesia)

Dự kiến khai trương vào quý 3-2023, Regent Bali Canggu 150 phòng là khu nghỉ dưỡng thương hiệu Regent đầu tiên tại Indonesia, ẩn chứa nét đẹp thiết kế phong cách địa phương hài hòa trong phong cách Regent xa xỉ. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ đắm chìm trong khung cảnh tuyệt đẹp với làn nước Canggu nổi tiếng trong xanh như ngọc, cùng cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động khám phá thú vị được sắp xếp bởi đội ngũ Regent Experience.

Dinso Resort & Villas Phuket, Thương hiệu Vignette Collection (Thái Lan)

Khung cảnh sườn đồi từ Dinso Resort & Villas Phuket thuộc Vignette Collection.

Tại Dinso Resort ở Phuket (Thái Lan) thuộc Bộ sưu tập Vignette của IHG, du khách có thể thỏa giấc mơ trải nghiệm cuộc sống sang trọng mà gần gũi với thiên nhiên. Chuyển đổi sang thương hiệu Vignette vào giữa năm 2023, khu nghỉ dưỡng sẽ đem đến cho mọi du khách trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và đầy cảm xúc, đồng thời góp phần hỗ trợ cộng đồng bản địa.

Được xây dựng chủ yếu từ vật liệu gỗ, Dinso Resort Phuket hòa mình vào cảnh quan đồi núi xung quanh, chào đón du khách tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên bình, thư thái và mộc mạc.

Những du khách ưa chuộng cảm giác náo nhiệt sôi động trên bãi biển Patong có thể lựa chọn lưu trú tại một trong 148 phòng nghỉ và phòng suite cùng với 26 biệt thự cao tầng có bể bơi riêng nhìn thẳng ra bãi biển Patong tuyệt đẹp.  

Hotel Indigo Kuala Lumpur on the Park (Malaysia)

Hotel Indigo Kuala Lumpur on the Park hệt như một thánh địa đa văn hóa sống động của Thủ đô Malaysia.

Sở hữu 180 phòng, Khách sạn Hotel Indigo Kuala Lumpur on the Park khai trương vào quý 3-2023 nằm giữa trung tâm thủ đô Kuala Lumpur, gần khu Bukit Nanas. Lấy cảm hứng từ một trong những khu bảo tồn rừng lâu đời nhất của thành phố, khách sạn gây ấn tượng du khách với thiết kế bức tường xanh tương tác trong sảnh và Khu vườn Bí mật. Từ việc sử dụng các nguyên liệu địa phương đặc biệt trong ẩm thực tinh tế cho đến các bức tường graffiti sinh động được vẽ bởi các nghệ nhân địa phương, Khách sạn Hotel Indigo Kuala Lumpur on the Park hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm giàu cảm hứng, đậm nét văn hóa địa phương ấn tượng.

H.N.M.

Nguồn do IHG Hotels & Resorts cung cấp.