Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tết Quý Mão 2023, Coca-Cola Việt Nam dành  5,3 tỷ đồng hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình khó khăn

Tết Quý Mão 2023, Coca-Cola Việt Nam dành  5,3 tỷ đồng hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình khó khăn
January 09
20:16 2023

Sau 2 sự kiện hỗ trợ người khó khăn Chợ Tết 0 đồng tại Hà Nội (ngày 6-1-2023) và TP.HCM (ngày 7-1-2023), Coca-Cola Việt Nam ngày 8-1-2023 đã xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, với sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân Vận động Hoa Lư (TP.HCM). Đại diện Coco-Cola Việt Nam chia sẻ: Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt, đồng thời cũng là một ý tưởng độc đáo mà Coca-Cola thực hiện để truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.

1000 gia đình cùng lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”

Sau 2 năm bị hạn chế giao tiếp và tập trung đông người vì đại dịch COVID-19, sự kiện lớn trong mỗi dịp Tết của Coca-Cola đã chính thức quay trở lại vào dịp Tết Quý Mão 2023.

Ngày 8-1-2023, sự kiện lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới” đã được nhãn hàng tổ chức  tại Sân Vận động Hoa Lư trong bầu không khí sôi nổi và hào hứng với hơn 1.000 gia đình và khách mời tham gia.

Sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” của Coca-Cola được công nhận kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới World Records Union WorldKings. Tổng cộng có 436 bàn ăn được xếp thành hình dáng đặc trưng của hai chai Coca-Cola. 1.000 gia đình, tương đương 3.000 người, cùng tham gia đã được thưởng thức một đại tiệc Tết với đa dạng các món ăn truyền thống, cùng giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về bữa ăn đoàn viên của gia đình mình. Coca-Cola nói rằng: Sự kiện góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình lan tỏa điều diệu kỳ ấm áp từ những bữa ăn gia đình sum họp, từ sự gắn kết của tình thân mà Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Leonardo Garcia và bằng chứng nhận kỷ lục thế giới.

Chia sẻ về kỷ lục đặc biệt này, ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Cambodia, cho biết: Coca-Cola đã trở thành một phần trong bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt gần 30 năm qua. Chúng tôi thấu hiểu giá trị của bữa cơm sum họp ngày Tết đối với gia đình  Việt. Vào mỗi dịp Tết hàng năm, Coca-Cola luôn nỗ lực sáng tạo các hoạt động độc đáo, tôn vinh những giá trị diệu kỳ của Tết Việt. Năm nay, với sự kiện ‘Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian’, chúng tôi muốn gợi nhớ về những kỷ niệm của mâm cơm Tết xưa, và chúng tôi biết rằng bữa cơm sum họp chính là nơi kết nối các thành viên trong gia đình dù trải qua bao nhiêu thế hệ, bữa cơm nhà sẽ là điều diệu kỳ còn mãi.”

Cũng trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt này, Coca-Cola còn xác lập thêm kỷ lục“Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất Việt Nam”, và cùng với đối tác Al’s Fresco xác lập kỷ lục “Đơn vị trao tặng 1.000 bánh pizza phục vụ cho nhiều gia đình nhất trong cùng một sự kiện tại Việt Nam”. Cả hai kỷ lục này đã được Hiệp hội Kỷ lục Việt Nam thuộc Liên minh Kỷ lục thế giới – Trung ương hội Kỷ lục gia Việt Nam ghi nhận và trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Coca-Cola đồng hành cùng hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà

Coca-Cola không chỉ mang đến hương vị đặc biệt khi kết hợp cùng các món ăn Việt, nhãn hàng còn nỗ lực không ngừng nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị của tình thân, cộng đồng mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Tết năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỷ đồng.

Từ rất sớm, Coca-Cola đã phát đi thông điệp cam kết đóng góp 15.000 đồng cho mỗi lượt người dùng tham gia tương tác cùng nhãn hàng trên website để ủng hộ Quỹ Tết Nhân ái của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam. Từ ngày 6 đến 12-1-2023, với sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, Coca-Cola cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đã hỗ trợ được 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với “phiên chợ Tết 0đ”. Chương trình đem lại sự động viên tinh thần ý nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời phần nào giúp các gia đình đón một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 2.000 cái bánh chưng và bánh tét cũng được Hội Chữ Thập Đỏ thay mặt Coca-Cola Việt Nam gửi tặng các bạn học sinh – sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do không thể về quê ăn Tết tại TP.HCM và Hà Nội.

Bên cạnh hoạt động phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, năm nay Coca-Cola vẫn giữ truyền thống hỗ trợ quà Tết cho các hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực lân cận nhà máy. Chương trình được sự hỗ trợ và đồng hành của Ủy ban Nhân dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội các địa phương trao tặng 2.400 phần quà Tết cho các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 13 tỉnh thành trên toàn quốc.

Bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Coca-Cola với Hội trong các hoạt động nhân đạo vì cộng đồng hơn 10 năm qua. Bà nói: “Năm nay, chúng tôi đặc biệt ghi nhận nỗ lực của Coca-Cola khi hỗ trợ nguồn lực cùng ý tưởng đồng hành cùng hội kêu gọi cộng đồng cùng đóng góp làm nên Tết Nhân ái rộn ràng, ấm áp nghĩa tình, giàu tính nhân văn ở nhiều vùng miền cả nước. Các bạn không chỉ đóng góp về vật chất, mà còn đồng hành cùng Hội lan tỏa những giá trị tích cực của hoạt động hỗ trợ cộng đồng đến với các bạn trẻ, người tiêu dùng Việt Nam”.

D.L.O.

Nguồn do Coca-Cola cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới