Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Di Động Việt khai trương cửa hàng đầu tiên tại Cần Thơ

Di Động Việt khai trương cửa hàng đầu tiên tại Cần Thơ
December 23
19:54 2022

Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ Di Động Việt bắt đầu chinh phục thành phố lớn nhất Đồng bằng Sông Cửu Long với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Cần Thơ vào sáng 25-12-2022.

Năm 2022 đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ của hệ thống Di Động Việt khi mở rộng nhanh và nhiều nhất trước nay với số lượng cửa hàng nhiều hơn gấp đôi so với năm trước. Từ đầu tháng 7-2022, hệ thống đã cho khai trương hàng loạt cửa hàng mới tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, miền Tây Nam bộ, Đông Nam bộ… và mới nhất là cửa hàng tại Cần Thơ, nhằm tiếp cận và phục vụ tất cả khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Di Động Việt khai trương cửa hàng đầu tiên tại Cần Thơ vào sáng 25-12-2022.

Cửa hàng Di Động Việt đầu tiên tại Cần Thơ ở số 24B Nguyễn Trãi (P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều), ngay Vòng xoay Hùng Vương, Bến Ninh Kiều, một trong những khu vực đắc địa, sầm uất nhất tại TP. Cần Thơ.

Di Động Việt cho biết: Dù các cửa hàng mới được khai trương liên tục, nhưng đều được hệ thống chú trọng, chuẩn bị kỹ lưỡng từ sản phẩm, dịch vụ, chính sách hậu mãi, không gian, vị trí cửa hàng…. đến đội ngũ nhân viên, kỹ thuật đều được chọn lọc và đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình, nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Cửa hàng mới sẽ đem đến đa dạng các sản phẩm công nghệ cho người dùng

Ngoài ra, hệ thống sẽ đem đến đa dạng các sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá cạnh tranh, từ điện thoại, MacBook, tablet cho đến phụ kiện công nghệ như pin dự phòng, cáp sạc, đồng hồ thông minh, tai nghe…. Tất cả sản phẩm tại Di Động Việt đều là sản phẩm chính hãng mà Di Động Việt là nhà bán lẻ chính thức, được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng.

Được biết thêm, mỗi năm, hệ thống phục vụ hàng triệu khách hàng với các sản phẩm chính hãng giá tốt, dịch vụ ấn tượng, như: Trade-in thu cũ đổi mới với cam kết giá thu cao nhất thị trường, trả góp 0% lãi suất…

Di Động Việt tung ra nhiều ưu đãi tổng cộng lên đến 50 triệu đồng trong ngày khai trương  

Trong ngày khai trương cửa hàng mới tại Cần Thơ, hệ thống Di Động Việt đưa ra nhiều ưu đãi với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng cho người dùng, cùng cam kết “giá bán rẻ nhất”. Cụ thể, người dùng sẽ được nhận phần quà trị giá tới 200.000 đồng khi đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng; cơ hội sở hữu điện thoại, phụ kiện với giá chỉ từ 1.000 đồng; điện thoại, MacBook, tablet giảm chồng giảm đến 7,5 triệu đồng; phụ kiện công nghệ chỉ từ 59 ngàn đồng…

Nhằm tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng, đặc biệt trong dịp tết sắp tới, hệ thống sẽ khai trương thêm cửa hàng mới tại Phú Quốc, Kiên Giang vào đúng ngày Tết Dương lịch 1-1. Sang năm mới 2023, hệ thống sẽ mở thêm những cửa hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận với mục tiêu đến cuối năm 2023 đạt số lượng cửa hàng gấp đôi năm 2022. 

D.N.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới