Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi Việt Nam tặng 100 chiếc smartphone cho các phụ nữ lập nghiệp ngành ăn uống trên nền tảng số

Xiaomi Việt Nam tặng 100 chiếc smartphone cho các phụ nữ lập nghiệp ngành ăn uống trên nền tảng số
November 11
23:00 2022

Sau đại dịch COVID-19, tình hình kinh doanh của các nhà hàng, quán ăn bị ảnh hưởng rất nhiều và gặp nhiều khó khăn. Thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp (CSR), Xiaomi Việt Nam đã đóng góp ngược lại cho cộng đồng nơi mình kinh doanh thông qua chiến dịch “Để không ai bị bỏ lại phía sau” kết hợp cùng chương trình HTV CafeTek của đài Truyền hình TP.HCM.

Xuyên suốt cả chiến dịch, Xiaomi Việt Nam đã mang các buổi hội thảo chia sẻ kiến thức và các giải pháp công nghệ đến với các doanh nghiệp start-up vừa và nhỏ trong lĩnh vực ăn uống. Đặc biệt, gần 100 chiếc smartphone Redmi A1 đã được Xiaomi Việt Nam trao tặng đến các chị em phụ nữ để làm công cụ cho việc kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống trên nền tảng số.

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam, chia sẻ: “Bởi tập đoàn Xiaomi đã phát triển vượt bậc nhờ sự đồng hành của các quý khách hàng, nên chúng tôi luôn mong muốn thực hiện thật nhiều chiến dịch mang lợi ích đóng góp ngược lại cho xã hội. Sau đợt dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã gặp rất nhiều vấn đề khó khăn. Chẳng hạn, họ thiếu vốn kinh doanh nên phải thu hẹp, cắt giảm lao động; bị đứt chuỗi cung ứng nguyên liệu; bị cản trở hoạt động kinh doanh do biện pháp cách ly xã hội phòng dịch,… Hiểu được tất cả các khó khăn đó, điều mà Xiaomi Việt Nam muốn làm đầu tiên là nâng cao tinh thần của người dân sau đại dịch bằng việc thực hiện các lớp học để hỗ trợ các chị em phụ nữ đang theo đuổi hình thức kinh doanh ăn uống online. 100 món quà công nghệ trao tặng chính là 100 ước mơ theo đuổi kinh doanh ăn uống online của các chị em được chắp cánh để thành công.”

Trong các buổi học và thực hành chụp ảnh đồ ăn bằng chính chiếc smartphone sử dụng hàng ngày, nhiếp ảnh gia ẩm thực đã hướng dẫn các chị em phụ nữ sử dụng smartphone Redmi A1 (giá niêm yết 2.190.000 đồng) để chụp những tấm ảnh đồ ăn một cách sinh động và màu sắc rực rỡ nổi bật để thu hút khách hàng. Bởi theo nhiều khảo sát về ảnh hưởng của COVID-19, hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể bởi sự phát triển tân tiến của các công nghệ hiện đại. Xu hướng người tiêu dùng chuyển sang sử dụng các nền tảng số để phục vụ các nhu cầu cá nhân, trong đó không thể không kể đến hành vi đặt đồ ăn thức uống qua các ứng dụng công nghệ.

Smartphone Redmi A1 được trang bị các tính năng hiện đại cùng một hiệu năng cao, mang đến sự thuận tiện cho người dùng mà theo đánh giá của những người được trải nghiệm qua là hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh món ăn thức uống và thao tác trên mạng để kinh doanh.

U.N.M.

Nguồn do Xiaomi cung cấp.