Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

TikTok Shop khởi động chương trình khuyến mại 11.11 – Sale To Nhất Năm

TikTok Shop khởi động chương trình khuyến mại 11.11 – Sale To Nhất Năm
November 09
12:16 2022

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Super Sale ngày 7.7, 9.9 và 10.10, TikTok Shop đã khởi động chương trình khuyến mại 11.11 – Sale To Nhất Năm diễn ra từ ngày 7-11 đến hết ngày 12-11-2022. Tham gia chương trình, người dùng không chỉ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm vui vẻ, sáng tạo trên nền tảng mà còn có cơ hội nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo TikTok, chương trình Super Sale này cũng góp phần thúc đẩy sự gắn kết giữa nhà bán hàng và cộng đồng, khởi xướng những xu hướng mua sắm mới và cải thiện doanh số bán hàng trong Mùa siêu Mua sắm 11.11.

Những ưu đãi khủng

Được tích hợp trọn bộ ngay trên nền tảng, TikTok Shop giúp người dùng đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng với trải nghiệm mua sắm liền mạch từ giai đoạn khám phá sản phẩm, đến tìm hiểu thông tin và đưa ra quyết định mua hàng. Tại lễ hội mua sắm lần này,người dùng tiếp tục được đắm chìm trong không gian mua sắm ấn tượng và thoải mái chi tiêu với những ưu đãi đến từ 6.000 nhà bán lẻ và thương hiệu thuộc đa dạng ngành hàng như Điện tử, Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp,… Các sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dùng với mức giá giảm lên đến 40% cùng hàng nghìn voucher độc quyền thuộc các thương hiệu uy tín như DHC, L’oreal, Di Động Việt, Kidsplaza, Điện Máy Xanh, Nerman.

Tại các khung giờ săn ưu đãi đặc biệt từ 12h và 24h mỗi ngày, sự kiện 12h Lắc Voucher sẽ được diễn ra với hàng loạt voucher ưu đãi trị giá lên đến 100.000 đồng. Ngoài ra, người dùng có cơ hội sở hữu voucher miễn phí giao hàng lên đến 70.000 đồng (áp dụng cho mọi đơn hàng) khi mua sắm trên nền tảng.

Đặc biệt, người dùng có thể tham gia thử thách #MuaTaiTikTokShop và nhận các giải thưởng voucher và hiện vật có tổng giá trị lên đến 50.000.000 đồng từ 3-11 đến 12-11-2022. Top 3 người chiến thắng thử thách ở hạng mục Video Tương Tác Hàng Đầu với tổng lượt thích, chia sẻ và bình luận cao nhất sẽ nhận được chiếc điện thoại realme Narzo 50 4G 2022 (RAM 4GB/ROM 64GB) từ chương trình. Nối tiếp đó, các hoạt động Livestream với rất nhiều voucher hấp dẫn khác sẽ được bật mí vào khung Giờ Siêu Sao từ 21h – 1h.

Khai thác tối đa tiềm năng trong mùa mua sắm cuối năm

TikTok cho biết: Song song với việc mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng, chương trình khuyến mại 11.11 được kỳ vọng sẽ giúp người bán hàng và thương hiệu nâng tầm sự sáng tạo trong cách thức kể chuyện để tạo ra những tương tác mới mẻ và ý nghĩa, từ đó trở thành đòn bẩy nâng cao doanh số đơn hàng. Trước thềm ngày hội, nhà bán hàng và thương hiệu cần nhanh tay đăng ký trưng bày sản phẩm để tận dụng tối đa cơ hội trong giai đoạn khởi đầu (7 đến 9-11), đặc biệt là giai đoạn trọng điểm (10 đến 12-11), giúp dẫn dắt người dùng từ khám phá sản phẩm mới đến quyết định mua hàng và gia tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Ngoài ra, đây cũng là lần tiếp theo đánh dấu sự trở lại của chương trìnhGiờ Siêu Sao diễn ra trên TikTok Shop từ 21h đến 1h sáng mỗi ngày. Chương trình giúp nhà bán hàng và thương hiệu tối ưu hóa lượt xem và tương tác khi Livestream, giúp tăng tỷ lệ chốt đơn với các mã voucher hỗ trợ và miễn phí vận chuyển từ TikTok Shop, đồng thời mở ra những phương thức mới để các nhà sáng tạo nội dung tiếp cận nhiều hơn với khán giả và tăng lượng truy cập vào trang cá nhân.

Cũng trong thời điểm này, TikTok Shop chính thức khởi động chương trình Local Shop Party – Đại tiệc Siêu Sale 11.11 vào ngày 11-11 lúc 11h – 13h nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) có thêm cơ hội gắn kết với cộng đồng, tăng khả năng tương tác và thúc đẩy kinh doanh hiệu quả nhờ khai thác tối đa sức mạnh của nền tảng. Theo đó, những nội dung chia sẻ của hai nhà sáng tạo nổi bật @beduyTikTok @truonghphuc sẽ góp phần đưa các sản phẩm của SMB đến gần hơn với cộng đồng trên nền tảng và thúc đẩy nhanh quá trình mua sắm các sản phẩm từ doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết và cập nhật về chương trình khuyến mại TipTok Shop 11.11 có tại đây.

Q.Q.O.

Nguồn do TikTok cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới