Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Việt Nam có 2 trong 10 cửa hàng chính hãng Vertu trên thế giới được lên website Vertu

Việt Nam có 2 trong 10 cửa hàng chính hãng Vertu trên thế giới được lên website Vertu
November 02
16:30 2022

Sau nhiều tháng chuẩn bị, 2 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam đã chính thức mở bán và được lên website chính thức của Vertu.

2 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam do hệ thống Di Động Việt phân phối độc quyền nằm ở số 3A Lê Thái Tổ (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) và 71 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM), đã chính thức mở cửa đón khách hàng đến tham quan và mua sắm. Đồng thời, 2 cửa hàng này cũng đạt tiêu chuẩn để được lên website chính thức của Vertu.

2 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam được lên website Vertu

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt, cho biết, để đạt tiêu chuẩn lên website chính thức của Vertu, 2 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM phải đáp ứng được những quy trình xét duyệt nghiêm ngặt của Vertu về chất lượng sản phẩm cũng như cách thiết kế, bài trí sản phẩm trong cửa hàng…

Cụ thể, các cửa hàng phải được thiết kế theo chuẩn cửa hàng Vertu Anh Quốc với không gian hơi hướng Châu Âu cổ kính, hoàn mỹ từ tone màu chủ đạo, quy tắc trưng bày sản phẩm, khu vực trải nghiệm, tiếp khách; sản phẩm phải bảo đảm chất lượng, chính hãng… cho đến thái độ phục vụ, quy trình mua sắm và chính sách bảo hành. 

Không gian cửa hàng Vertu tại TP.HCM

Không gian cửa hàng Vertu tại Hà Nội

Bà Phùng Phương chia sẻ: “Di Động Việt tự hào là nhà phân phối, bán lẻ độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam, là 2 trong 10 cửa hàng Vertu chính hãng trên toàn thế giới được lên website chính thức của Vertu, đưa hình ảnh của Việt Nam sánh ngang với các quốc gia phát triển khác trên thế giới. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, học hỏi kinh nghiệm từ các cửa hàng Vertu Anh Quốc, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm sang trọng bậc nhất thế giới.”

Việc được đưa lên website chính thức của Vertu sẽ giúp cho 2 cửa hàng này và tên của hệ thống Di Động Việt được hiển thị trên toàn thế giới. Đồng thời cũng giúp cho người dùng an tâm hơn về nguồn gốc của 3 dòng sản phẩm Vertu đầu tiên được phân phối chính hãng tại Việt Nam, gồm iVertu, Signature và Aster P, cũng như các dịch vụ kèm theo như mua trực tiếp tại Vertu Anh Quốc.

Lần này Vertu về Việt Nam 3 trong 7 dòng smartphone gồm: iVertu, Signature và Aster P

Đơn cử, khi mua hàng tại 2 cửa hàng Vertu này, khách hàng sẽ nhận được đặc quyền dành riêng cho VIP (Very Important Person) khi mua hàng chính hãng – đây là điều mà hình thức mua hàng xách tay không thể mang lại. Như tham gia vào mạng dịch vụ thượng lưu của hãng này: Vertu Concierge (dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ phong cách sống), Vertu Life (dịch vụ thượng cấp và độc quyền) hay Vertu Certainty (bảo vệ khách hàng, điện thoại và dữ liệu cá nhân người dùng).

2 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam đã bắt đầu đón tiếp những người khách đầu tiên tới tham quan và mua sắm.

Mặc dù Vertu là dòng sản phẩm cao cấp hàng de luxe và thực sự “kén” khách, nhưng việc có những cửa hàng chính thức của riêng Vertu tại Việt Nam sẽ đáp ứng mong đợi từ một tệp khách hàng nhất định, hạn chế những bất cập trong mua sắm khi phải đặt hàng từ nước ngoài về như trước đây. Bên cạnh đó, việc có những cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam cũng nâng tầm trải nghiệm khách hàng, giúp việc mua Vertu dễ dàng, an toàn hơn khi mà tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường.

Được biết thêm, mặc dù chưa chính thức khai trương,  ngay sau khi mở bán, 2 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam đã bắt đầu đón tiếp những người khách đầu tiên tới tham quan và mua sắm.

D.N.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới