Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Phiên bản đặc biệt RGB DDR4 của Kingston FURY

Phiên bản đặc biệt RGB DDR4 của Kingston FURY
October 18
22:09 2022

Kingston FURY, thương hiệu thiết bị gaming của Công ty Kingston Technology (Mỹ) vừa ra mắt bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR4 RGB phiên bản đặc biệt (Special Edition) với bộ tản nhiệt màu trắng và ánh sáng RGB nổi bật.

Không chỉ nâng cao hiệu suất hệ thống mà phiên bản đặc biệt này còn có một loạt hiệu ứng và dải sáng RGB cài đặt sẵn hoặc có thể cá nhân hóa để tạo ra giao diện với phần mềm Kingston FURY CTRL. Với công nghệ đồng bộ hóa hồng ngoại đã được cấp bằng sáng chế của Kingston, các hiệu ứng RGB sẽ luôn được đồng bộ phù hợp.

Bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR4 RGB SE đạt chứng nhận Intel XMP, cung cấp thời gian, tốc độ và điện áp được cài đặt sẵn để ép xung một cách dễ dàng chỉ bằng việc lựa chọn cấu hình phù hợp trong các cấu hình tích hợp.  Kingston FURY Beast DDR4 RGB SE còn tương thích với hệ thống AMD Ryzen giúp sản phẩm dễ dàng trở thành một bản nâng cấp phù hợp cho bất kỳ hệ thống dựa trên Intel hoặc AMD nào.

Đại diện Kingston cho biết: “Kỷ niệm 35 năm thành lập Kingston, chúng tôi ra mắt phiên bản đặc biệt cho dòng bộ nhớ Kingston FURY Beast được ưa chuộng dành cho những ai muốn nâng cao hiệu suất và  phong cách cho dàn PC của họ. Kingston FURY Beast DDR4 RGB phiên bản đặc biệt có tốc độ 3200 & 3600MT/giây, hiệu ứng RGB chiếu sáng và bộ tản nhiệt trắng độc đáo.”

Kingston FURY Beast DDR4 RGB phiên bản đặc biệt có dung lượng mô-đun đơn là 8GB và 16GB, và dung lượng kit là 16GB và 32GB. Phiên bản này cũng đã được kiểm tra 100% về tốc độ cũng như được bảo đảm với độ tin cậy nổi tiếng của Kingston và được bảo hành chính hãng

  • Dung lượng: 8GB và 16GB (mô-đun đơn); 16GB và 32GB (bộ kit 2).
  • Tốc độ: 3200MT/s, 3600MT/s
  • Độ trễ: CL16, CL17, CL18
  • Điện áp: 1,35V
  • Nhiệt độ hoạt động: 0°C-70°C
  • Kích thước: 133,35 mm x 45,8 mm x 8,1 mm

Thông tin chi tiết về Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Memory.

K.L.V.

Nguồn do Kingston cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới