Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Vietnamobile ra mắt SIM King mới với những ưu đãi “khủng”

Vietnamobile ra mắt SIM King mới với những ưu đãi “khủng”
October 07
09:43 2022

Trong tháng 10-2022, các thuê bao di động ở Việt Nam thuộc nhóm “xài khủng” có thêm bộ đôi “SIM khủng” mới của nhà mạng Vietnamobile là SIM King và SIM King+ với ưu đãi khủng về dung lượng và ưu đãi hấp dẫn về thoại. Được coi là “Mạng dữ liệu quốc dân” từ năm 2018, Vietnamobile đã liên tiếp giới thiệu thành công các gói dữ liệu “khủng” chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

SIM King – “King chưa từng thấy” tiếp tục khẳng định dấu ấn Vietnamobile

Theo báo cáo Digital 2022: Vietnam, nhu cầu sử dụng dữ liệu di động của người Việt ngày càng cao. Tỷ lệ dùng dữ liệu tiếp tục tăng đến 72,6% trong năm 2022, so với 64% của năm 2021. Tốc độ truy cập Internet qua mạng di động tăng 32,7% so với năm trước. Đồng thời, nhu cầu xê dịch, giải trí số di động tăng cao sau đại dịch càng tạo ra nhu cầu cần dữ liệu di động để cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi. 

Tiếp tục đi đầu trong việc sáng tạo các sản phẩm đột phá, khẳng định khác biệt với tiêu chí đem đến dữ liệu di động khủng nhất cùng chi phí thấp nhất cho người dùng, Vietnamobile ra mắt bộ đôi SIM King – “King chưa từng thấy” với các ưu đãi chưa từng có từ trước đến nay. Theo đó, chỉ với 60.000đ/tháng cho SIM King và 80.000đ/tháng cho SIM King+, người dùng sẽ được hưởng:

  • Sử dụng data lên đến 20GB/ngày, tương đương 600GB/tháng.
  • Tặng đến 400.000 đồng để dùng gọi ngoại mạng, tương đương 200 phút gọi.
  • Không giới hạn gọi nội mạng.

Ông Raymond Ho, Tổng Giám đốc của Vietnamobile, chia sẻ: “Vietnamobile mong muốn mang tới cho khách hàng cảm giác tự do, thoải mái sử dụng dữ liệu di động và thoại trong tất cả mọi hoạt động học tập, làm việc, giải trí, đầu tư, du lịch… với chi phí phải chăng dù đang ở bất kỳ đâu tại Việt Nam.”

Ông Raymond Ho.

Nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng

Dịp này, Vietnamobile cũng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tầm trải nghiệm để khách hàng được thoải mái tận hưởng cuộc sống số theo cách đơn giản và tiết kiệm nhất có thể được. Với phương châm phát triển “Ai cũng thoải mái sử dụng data với chi phí tiết kiệm nhất”, ông Raymond Ho tiếp tục khẳng định: Vietnamobile luôn hướng đến sự khác biệt trong việc tạo ra các sản phẩm trên thị trường viễn thông Việt Nam. Cùng với việc ra mắt SIM King – “King chưa từng thấy”, Vietnamobile tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cấp mạng lưới để mang tới những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, khẳng định vị thế “mạng dữ liệu quốc dân” của Vietnamobile.”

Thông tin chi tiết về bộ đôi SIM King ca Vietnamobile.

T.T.N.

Nguồn do Vietnamobile cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới