Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ECS giới thiệu Mini PC và AiO PC mới nhất tại GITEX Global 2022

ECS giới thiệu Mini PC và AiO PC mới nhất tại GITEX Global 2022
October 07
17:57 2022

Công ty phần cứng máy tính Elitegroup Computer Systems (ECS) của Taiwan sẽ giới thiệu các dòng LIVA Mini PC, máy tính AIO PC và các bo mạch chủ mới nhất của mình tại Triển lãm GITEX Global 2022 ở Dubai International Trade Centre (UAE) từ ngày 10 đến 14-10-2022.

LIVA Mini PC được thiết kế cho các ứng dụng rộng rãi

Dòng máy tính mini – bao gồm dòng Q kích thước bỏ túi, dòng Z đa chức năng và dòng One siêu mạnh – lý tưởng cho hoạt động bán lẻ thông minh, giao thông vận tải, bảng hiệu kỹ thuật số cho khách sạn và bệnh viện, hội nghị thông minh cho doanh nghiệp, điện toán biên thông minh cho các giải pháp AI và điện toán gia đình để làm việc từ xa và cho giáo dục.

LIVA Q3H

LIVA Q3H nhỏ hơn một lon nước ngọt nhưng nó có bộ vi xử lý Intel Jasper Lake Pentium Silver N6000 tích hợp đồ họa Intel và tăng tốc media. Nó được trang bị công nghệ Wi-Fi 802.11ac. Với chức năng HDMI-out, cũng như HDMI-in và HDMI CEC, đây là thiết bị hoàn hảo cho hội nghị truyền hình, vì nội dung từ các thiết bị khác có thể dễ dàng hiển thị trên màn hình. Diện tích nhỏ của hệ thống khiến nó trở thành lựa chọn tối ưu cho quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số, ki-ốt tự phục vụ, máy bán hàng tự động, …

LIVA One H610.

LIVA One H610 cung cấp hiệu năng mạnh mẽ hơn nữa trong một thiết bị tiết kiệm năng lượng tí hon. Hỗ trợ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 lên đến 65W, cộng với dung lượng bộ nhớ cực lớn lên đến 64GB, có ba cổng ra hiển thị lên đến độ phân giải 4K, hệ thống nhỏ gọn này lý tưởng cho các công việc văn phòng và gia đình đòi hỏi khắt khe nhất, bao gồm các ứng dụng nghiên cứu hoặc máy trạm. Sử dụng Wi-Fi 6 băng tần kép hoặc Gigabit Ethernet, LIVA One H610 có thể hoạt động như một thiết bị client mỏng cho các giải pháp quản lý dựa trên đám mây hoặc cho các nhu cầu điện toán biên nặng của Linux hoặc Windows 11 bao gồm các ứng dụng AI, biển báo thông minh, trí thông minh bán lẻ, terminal và gateway.

Với sự hỗ trợ mô-đun TPM (Trusted Platform Module), LIVA One H610 là thiết bị lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm một bản nâng cấp hiện đại cho hệ thống của họ.

LIVA G24-MH610 cho nơi làm việc linh hoạt hơn

Được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Core i3, i5, i7 thế hệ thứ 12 của Intel, máy tính tất cả trong một LIVA G24-MH610 AiO thanh lịch nhưng mạnh mẽ cung cấp hiệu năng siêu cấp cho điện toán hiệu năng cao hoặc cho các tình huống sử dụng nhẹ nhàng hơn như cho các terminal và gateway. Với kích thước màn hình 23.8 inch và hoàn toàn khép kín, với màn hình cảm ứng Full HD, webcam 2MP tích hợp, có thể điều chỉnh độ nghiêng, góc nhìn rộng và loa âm thanh nổi, khả năng tương thích với VESA, LIVA G24-MH610 AiO lý tưởng cho việc giảng dạy tương tác bảng trắng, các cuộc họp ảo, hệ thống POS, hệ thống nhận phòng khách sạn, cũng như các ki-ốt bán lẻ.

R.C.E.

Nguồn do ECS cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới