Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Lazada mở rộng đầu tư ở các tỉnh phía Bắc

Lazada mở rộng đầu tư ở các tỉnh phía Bắc
October 06
08:30 2022

Trong tháng 9-2022, bên cạnh hoạt động nổi bật nhất là Lễ hội Mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng”, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada ở Việt Nam đã mở rộng đầu tư tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, khẳng định chiến lược phát triển bền vững.

Ngày 19-9-2022, Lazada chính thức khai trương văn phòng tại tòa nhà công nghệ hiện đại bậc nhất Hà Nội là Capital Place. Với sự kiện khai trương văn phòng mới tại Hà Nội lần này, Lazada tiếp tục khẳng định cam kết phục vụ cho người tiêu dùng và nhà bán hàng trên khắp cả nước thông qua chiến lược xây dựng hệ sinh thái TMĐT bền vững tại Việt Nam.

Song song đó, Lazada cũng tích cực tuyển dụng thêm hàng trăm việc làm trong ngành để phục vụ mục tiêu mở rộng và củng cố nguồn nhân lực nội tại, đặc biệt trong mảng logistics. Đồng thời, trong thời gian tới, Lazada sẽ tập trung nâng cấp trung tâm phân loại hàng hóa công nghệ cao, mở thêm nhiều bưu cục khắp các quận huyện của thủ đô, từ đó mở rộng phạm vi vận chuyển của đội ngũ giao vận nội bộ Lazada Logistics trên khắp địa bàn Hà Nội.

Lễ hội Mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng”

Tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị, Lazada đã tổ chức Lễ hội Mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng” kéo dài trong 3 ngày, từ ngày 9 đến ngày 11-9-2022. Xuyên suốt sự kiện này, người tiêu dùng có cơ hội được mua hàng triệu sản phẩm chính hãng giảm giá đến 50% và nhận vô số voucher tích lũy 800K (trị giá 800.000 đồng) và voucher freeship 0Đ toàn quốc, cùng với hàng loạt đặc quyền mua sắm trên LazMall như ưu đãi thành viên LazMall và tính năng Try & Buy (trải nghiệm sản phẩm cao cấp với giá ưu đãi). Đây không chỉ là dịp để các thương hiệu và nhà bán hàng bùng nổ doanh số, mà còn là sự kiện khởi động cho chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm nhộn nhịp trên Lazada hàng năm.

Tập đoàn Lazada tổ chức Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall 2022

Vào ngày 1-9-2022, Tập đoàn Lazada đã tổ chức Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall (LazMall Brands Future Forum – BFF) 2022. Đây là năm thứ 3 sự kiện này được tổ chức tại Singapore, với sự tham gia của các chuyên gia, lãnh đạo ngành, cũng như đối tác thương hiệu lớn của Lazada trên khắp khu vực Đông Nam Á. Sự kiện diễn ra nhằm mục đích trao đổi, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường, đồng thời thảo luận về các phát kiến công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên TMĐT.

Cũng tại sự kiện này, Lazada đã chính thức công bố báo cáo định hướng về Dịch vụ Tài trợ Lazada – Lazada Sponsored Solutions (LSS) “Transforming Southeast Asia: From Discovery to Delivery (tạm dịch: “Thay đổi hành trình mua sắm tại Đông Nam Á: Từ nhu cầu tìm kiếm đến trải nghiệm nhận hàng”).

Tại sự kiện, bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada, khẳng định rằng: “Lazada luôn nỗ lực để mang đến nhiều giá trị hơn cho các thương hiệu và nhà bán hàng thông qua các dịch vụ hỗ trợ, giải pháp công nghệ tiên tiến. Chúng tôi đang tập trung đầu tư nguồn lực để phát triển công nghệ và cơ sở hạ tầng logistics, từ đó nâng cao năng lực giao vận và hệ thống kho bãi.”

Lazada nỗ lực đào tạo TMĐT

Vào ngày 7-9-2022 và ngày 9-9-2022, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (iDEA) – Bộ Công Thương tổ chức hội thảo “Đào tạo Thương mại điện tử 2022” với chủ đề “Mạng lưới mới, Sức mạnh mới” lần lượt tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện được tổ chức nhằm đề xuất các giải pháp, khuyến nghị để hoạt động đào tạo TMĐT trong nước đáp ứng nhu cầu thực tiễn.

Tại hai sự kiện này, bà Vũ Thị Minh Tú,, Giám đốc Đối ngoại, và bà Văn Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Nhân sự của Lazada Việt Nam, đã chia sẻ về tầm nhìn dài hạn và những sáng kiến của Lazada trong việc hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững ngành TMĐT ở Việt Nam.

Theo đó, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan quản lý nhà nước liên quan, hiệp hội và các trường đại học trong việc hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng năng lực cho các tài năng trẻ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nền kinh tế số.

Chuỗi 9 trạm kiến thức Mega 9.9: Bứt phá doanh số cùng Học viện Lazada

Từ ngày 21 đến 24-9-2022, Học viện Lazada đã mở khóa học LazUni nhằm trang bị kiến thức kinh doanh tổng quan cho nhà bán hàng tại TP. Thủ Đức (TP.HCM).

Chương trình đã mang đến hơn 60 điểm kiến thức cho nhà bán hàng, bao quát các nhóm kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, từ việc khởi tạo gian hàng cho đến những kỹ năng vận hành và quản trị gian hàng mỗi ngày. Đặc biệt, các khóa học trên đều được trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm từ Học viện Lazada để mang đến cho nhà bán hàng các kiến thức hữu ích và thực tế nhất có thể được.

Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall khai trương hàng loạt sản phẩm từ những thương hiệu nổi bật

Vừa qua, thương hiệu thời trang COACH và thương hiệu mỹ phẩm Murad đã chính thức mở gian hàng chính hãng độc quyền trên LazMall với nhiều ưu đãi đặc biệt. Từ đây, người dùng đã có thể dễ dàng mua sắm những sản phẩm thời trang và mỹ phẩm cao cấp từ 2 thương hiệu này ngay trên Lazada.

Đồng thời, sản phẩm smartphone mới nhất của thương hiệu Apple là iPhone14 series cũng sẽ chính thức mở bán trên Lazada từ ngày 7-10-2022 và giao hàng ngay trong ngày 14-10-2022 tại Hà Nội và TP.HCM. Cũng bắt đầu từ 0h ngày 7-10-2022, hàng loạt sản phẩm và phụ kiện chính hãng tại Apple Flagship Store cũng sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 40% cho toàn cửa hàng. (Lazada là đối tác bán lẻ online chính hãng được ủy quyền bởi Apple từ 2018).

Lazada chuẩn bị cho Lễ hội Mua sắm 10.10 chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2022, Lễ hội Mua sắm “Lazada Sale đẹp 10.10” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10-10 đến 12-10-2022 với sự tham gia của hàng ngàn thương hiệu uy tín dành riêng cho phái nữ. Xuyên suốt lễ hội mua sắm, người dùng có thể tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như voucher tích lũy 800K, voucher freeship 0Đ toàn quốc, cùng nhiều sản phẩm dành riêng cho phái đẹp với mức giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, Lễ hội Mua sắm “Lazada Sale đẹp 10.10” còn có ưu đãi độc quyền mua 5 giảm 50% dành riêng cho ngành hàng Thời trang và Làm đẹp. Bên cạnh đó, nền tảng cũng sẽ tổ chức những hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thú vị với nhiều ưu đãi khủng trên kênh LazLive và LazGames trong dịp này.

L.N.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới