Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365 thanh toán phí linh hoạt hàng tháng

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365 thanh toán phí linh hoạt hàng tháng
October 03
11:55 2022

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) ngày 3-10-2022 thông báo ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365. Đúng như tên gọi của sản phẩm mới này, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số mà còn có thể linh hoạt chi trả phí hàng tháng chỉ với 55.000 đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ chỉ trong một sản phẩm trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến.

Giúp hàng triệu người Việt tiếp cận giải pháp bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, dễ hiểu

Theo nghiên cứu toàn cầu về “Hành vi Khách hàng hậu COVID-19 năm 2022” (Swiss Re global COVID-19 consumer survey 2022) của Tập đoàn Tái bảo hiểm Swiss Re, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến bảo hiểm sức khỏe và quen thuộc hơn với hình thức bảo hiểm trực tuyến tại các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam. Điều này tiếp tục là động lực để Prudential sáng tạo những giải pháp bảo vệ ưu việt phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm toàn diện với mức chi phí hợp lý và cách thanh toán phù hợp.

Tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm và phát huy thế mạnh số hóa, Prudential ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến mới với tên gọi PRU- EASY365, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng với những quyền lợi tối ưu. Cụ thể:

  • Bảo vệ toàn diện trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim) trong cùng một giải pháp
  • Định kỳ đóng phí tháng qua các nền tảng điện tử với thủ tục mua bảo hiểm nhanh, đơn giản, không cần khám sức khỏe
  • Chi phí hợp lý chỉ từ 55.000 đồng/tháng, với tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng

Không ngừng kiến tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Trước đó, từ năm 2020, với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu số hóa, Prudential không ngừng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến phân phối trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential, các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng. Prudential chia sẻ: với mỗi sản phẩm ra mắt, Prudential luôn nhận được sự đón nhận tích cực của các đối tác và khách hàng, đồng thời giúp Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm mới mẻ tốt hơn cho người Việt khi tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, cho biết: “Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn “vừa vặn” cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng bảo đảm quyền lợi bảo vệ cả năm.”

  • Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm PRU-EASY365 tại đây.

P.T.E.

Nguồn do Prudential cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới