Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

RAM Kingston FURY Beast DDR5 với công nghệ AMD EXPO

RAM Kingston FURY Beast DDR5 với công nghệ AMD EXPO
October 02
14:26 2022

Kingston FURY, thương hiệu thiết bị gaming của Kingston Technology (Mỹ), đã ra mắt bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 AM5 và Kingston FURY Beast DDR5 AM5 RGB, bổ sung các mô-đun DDR5 được chứng nhận AMD EXPO mới nhất vào dòng sản phẩm bộ nhớ quen thuộc của thương hiệu.

Hãng AMD hồi hạ tuần tháng 8-2022 đã chính thức công bố tiêu chuẩn riêng của mình về cấu hình (profile) mở rộng cho ép xung AMD EXPO (EXtended Profiles for Overclocking) của các bộ nhớ RAM. Công nghệ cấu hình ép xung được thiết đặt sẵn này của AMD tương tự như công nghệ XMP (Extreme Memory Profile) của Intel. Theo AMD, các game thủ khi chạy công nghệ này có thể tăng hiệu năng thêm 11% ở độ phân giải 1080p và có độ trể thấp hơn khoảng 63 nanosecond.

Các mô-đun và bộ ép xung mới của Kingston được tối ưu hóa cho nền tảng AM5 mới nhất của AMD (từ dòng vi xử lý desktop Ryzen 7000 series mới). Với cấu hình mở rộng AMD cho ép xung, bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 AM5 cung cấp một giải pháp ép xung dễ dàng với hai cấu hình được cài sẵn, cùng với một cấu hình có thể tùy chỉnh bởi người dùng, cho phép người dùng đạt được tốc độ mạnh mẽ lên đến 6000MT/giâymà không cần điều chỉnh thêm. (Megatransfers per second – MT/s là tốc độ truyền tải dữ liệu/giây)

Được các nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu thế giới chứng nhận, dòng sản phẩm Kingston FURY Beast mang tới thiết kế tản nhiệt kiểu dáng thấp táo bạo, với bộ nhớ “on-die ECC” (ODECC) để cải thiện khả năng ổn định khi đạt tốc độ cực cao và mạch tích hợp quản lý năng lượng trên mô-đun (PMIC) để phân phối điện năng tốt hơn. Dù người dùng đang đẩy giới hạn khi chơi game với các cài đặt cao, phát trực tiếp ở cấu hình 4K+ hay đẩy hoạt ảnh và kết xuất 3D lớn hơn, bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 vẫn là sự nâng cấp cần thiết để giải phóng hiệu năng.

Kingston chia sẻ: Là thương hiệu cung cấp bộ nhớ DRAM số 1 thế giới, Kingston luôn nỗ lực mang đến công nghệ đầu ngành và các sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. Người dùng có thể tin tưởng rằng bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 AM5 chính là sự lựa chọn lý tưởng mà hệ thống AMD AM5 cần để tối đa hóa hiệu năng, đồng thời duy trì sự ổn định.”

Dòng sản phẩm bộ nhớ Kingston FURY Beast cung cấp hai tùy chọn cấu hình ép xung với công nghệ Intel XMP và công nghệ AMD EXPO. Kingston FURY Beast DDR5 và Kingston FURY Beast DDR5 RGBvớicông nghệ AMD EXPO hiện đã có mô-đun đơn 16GB và bộ kit đôi 32GB (16GBx2), với nhãn AMD EXPO màu cam trên bao bì bên ngoài để khách hàng dễ nhận biết.

K.L.I.

(Nguồn do Kingston cung cấp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới