Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VNPT hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng bão số 4 Noru

VNPT hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng bão số 4 Noru
September 30
18:02 2022

Chung tay hỗ trợ đồng bào tại các tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 4 Noru (đổ bộ vào đất liền sáng sớm 28-9-2022), Tập đoàn Bưu chính – Viễn thông Việt Nam VNPT đã tăng cường ứng phó, khắc phục hậu quả cơn bão, thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cước, kịp thời giúp khách hàng bảo đảm thông tin liên lạc.

Nhân viên kỹ thuật VNPT sửa chữa mạng lưới thông tin liên lạc bị hư hại sau bão Noru tại Đà Nẵng.

VNPT sẽ tặng 2 tháng sử dụng miễn phí 4G với 5GB/ngày, không giới hạn data truy cập các ứng dụng Zalo, YouTube, TikTok, MyTV cho khách hàng sử dụng Internet VNPT bị mất liên lạc đến thời điểm ngày 30-9-2022 vẫn chưa được khôi phục.

Nhân viên kỹ thuật VNPT hàn cáp quang, ứng cứu trạm di động BTS mất liên lạc sau bão Noru tại Quảng Nam.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ trực tiếp tới các hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, VNPT sẽ thực hiện gia hạn thời hạn nộp cước, không áp dụng khóa 1 chiều/2 chiều đối với các thuê bao di động, Internet trả sau đến thời hạn nộp cước giúp khách hàng yên tâm duy trì liên lạc, sớm khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Các hoạt động và chính sách hỗ trợ của VNPT sẽ được thực hiện rộng khắp trên địa bàn các tỉnh thành đang chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 4 Noru: Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, Quảng Bình.

Nhân viên kỹ thuật VNPT xử lý sự cố mất liên lạc sau bão Noru tại trạm Tiên Châu (Tiên Phước, Quảng Nam).

Những ngày qua, VNPT đã gấp rút thực hiện nhiều hoạt động ứng cứu thông tin liên lạc tại các địa phương bị bão Noru gây thiệt hại. VNPT đã phối hợp với các nhà mạng mở Roaming thoại và SMS tại Đà Nẵng và Quảng Nam bảo đảm phục vụ công tác chỉ đạo khắc phục hậu quả bão và đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân. Nhanh chóng triển khai ứng cứu máy phát điện khôi phục liên lạc các trạm BTS; triển khai khắc phục các tuyến cáp quang truyền dẫn, các đường dây thuê bao bị đứt và cho mượn thiết bị nhằm kết nối dịch vụ cho khách hàng. Đồng thời, VNPT đã điều động nhân lực, công cụ/dụng cụ từ các tỉnh thành khác đến hỗ trợ cho các địa phương bị ảnh hưởng cơn bão số 4 khắc phục hậu quả bão nhanh chóng khôi phục mạng lưới viễn thông, bảo đảm thông tin liên lạc cho khách hàng.

Ngoài ra, tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng cơn bão, VNPT đã điều động nhân viên trực tiếp tới từng hộ gia đình khách hàng để kịp thời động viên, chăm sóc và kiểm tra thiết bị viễn thông tại nhà, thực hiện hỗ trợ sửa chữa, khôi phục dịch vụ cho khách hàng.

H.C.V.

Nguồn do VNPT cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới