Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

26 triệu lời tri ân bạn đọc bằng hữu

26 triệu lời tri ân bạn đọc bằng hữu
September 13
10:58 2022

A big thank to all of you for the 26 million visits to my website so far.

Vậy là lần lên đỉnh thứ 2 trong năm 2022 đã tới với A Phủ vào sáng sớm thứ Ba 13-9-2022: ngôi từ đường blog phamhongphuoc.net đã đạt được mốc mới 26 triệu lượt bạn bè ghé chơi. Lần lên đỉnh trước đó là vào sáng sớm thứ Bảy 14-5-2022 với 25 triệu lượt đọc.

Như vậy chỉ trong vòng 4 tháng, trang web cá nhân của A Phủ đã hân hạnh được đón tiếp 1 triệu lượt bạn bè ghé thăm. Đó là một hạnh phúc không thể mua được bằng tiền mà một trang web công nghệ và nhiều chuyện đời khô như ngói, không hề câu view, lại bị “đào hố, đắp mô” đã được các bạn đồng điệu và đồng đạo bốn phương tám hướng nước ngoài nước trong ưu ái dành cho.

Một lần nữa, A Phủ xin chân thành cảm ơn các bạn yêu quý của mình bao năm qua vẫn kiên nhẫn đồng hành cùng A Phủ. Đồng thời, A Phủ cũng xin các bạn thương tình mà lượng thứ cho A Phủ về những gì A Phủ đã vô tình làm phiền lòng các bạn.

A Phủ chỉ biết hàng ngày sớm tối dâng lời cầu nguyện lên đấng Tối cao Trời Đất ban nhiều ơn lành, ơn bình an và hạnh phúc cho tất cả các bạn bè yêu quý của mình. Cách riêng là cho các ân nhân đã luôn sẵn sàng chìa tay ra hà hơi tiếp sức cho A Phủ.

Trân trọng tri ân.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới