Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Kingston bắt đầu áp dụng chính sách bảo hành trọn đời với RAM tại Việt Nam

Kingston bắt đầu áp dụng chính sách bảo hành trọn đời với RAM tại Việt Nam
September 07
17:33 2022

Thương hiệu bộ nhớ và SSD hàng đầu thế giới Kingston (Mỹ) đã trở thành thương hiệu bộ nhớ đầu tiên tại Việt Nam đưa ra chính sách bảo hành trọn đời – lifetime warranty (thời hạn vĩnh viễn) đối với các loại bộ nhớ RAM. Kingston cho biết: Trên thị trường Việt Nam, được đồng hành bởi các đối tác phân phối địa phương và các kênh hỗ trợ toàn diện, Kingston tiếp tục dẫn đầu thị trường với dịch vụ nâng cao và uy tín bảo đảm của thương hiệu.

Với sự phát triển mạnh mẽ trong cả phân khúc máy tính cá nhân (PC) và thể thao điện tử (Esport) ở Việt Nam, Kingston luôn đánh giá cao Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC), cũng như hướng tới mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn bó sâu sắc với các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ông Kevin Wu, Phó Chủ tịch Kinh doanh / Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh khu vực APAC tại Kingston, chia sẻ: “Theo báo cáo thị trường mới nhất của chúng tôi, Kingston tự hào hiện đang dẫn đầu thị trường Việt Nam với vị trí số 1 trong cả hai phân khúc SSD và DRAM. Để tri ân sự ủng hộ của người tiêu dùng địa phương, chúng tôi sẽ gia tăng cam kết của mình bằng cách trở thành thương hiệu bộ nhớ đầu tiên mang đến chính sách bảo hành trọn đời tiên phong và sự an tâm cao nhất cho khách hàng Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và thể hiện giá trị cốt lõi của chúng tôi ‘Kingston luôn bên bạn’ (Kingston is With You), và chính sách mới này là một minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của chúng tôi.”

Từ ngày 6-9-2022, Kingston sẽ mang đến lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam với chính sách bảo hành mới. Bất kỳ sản phẩm DRAM nào của Kingston được mua sau ngày 6-9-2019 đều được tham gia gói bảo hành trọn đời này. Ngoài ra, các giải pháp SSD lưu trữ của Kingston vẫn duy trì chính sách bảo hành lên tới 5 năm.

Để yêu cầu trả lại hoặc đổi sản phẩm, khách hàng sẽ cần cung cấp hóa đơn mua hàng/phiếu xuất kho từ đại lý hoặc nhà phân phối thể hiện ngày mua, cũng như mô tả sản phẩm.

Kingston chia sẻ: Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bộ nhớ, Kingston luôn duy trì cam kết của mình và nỗ lực không chỉ để mang lại dịch vụ hàng đầu mà còn là các sản phẩm có chất lượng và độ tin cậy tuyệt vời.

Kingston không ngừng đầu tư để đa dạng hóa sản phẩm của mình nhằm tối ưu hóa và hỗ trợ mọi khía cạnh trong cuộc sống của người dùng, giúp họ đạt được nhiều thành tựu hơn. Với một loạt sản phẩm bộ nhớ đa dạng từ DRAM, SSD, ổ USB đến thẻ nhớ, Kingston có thể tối ưu hóa năng suất làm việc, chơi game và sáng tạo nội dung của người dùng.

Kingston cho biết: Nhằm mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất có thể được, tất cả các linh kiện giao cho Kingston đều được xem xét kỹ lưỡng để bảo đảm rằng chỉ những linh kiện cao cấp và đủ tiêu chuẩn mới được chấp nhận. Quy chuẩn này cho phép Kingston cung cấp nhiều loại mô-đun bộ nhớ được người dùng yêu thích và tin tưởng, từ những mô-đun dành cho các hệ thống cũ đến các hệ thống mới nhất, từ mục đích sử dụng thông thường cho đến ép xung.

Kingston cũng hợp tác chặt chẽ với các đối tác về chip và bo mạch chủ ngay từ giai đoạn nghiên cứu và phát triển ban đầu để mang lại khả năng tương thích tốt nhất với hệ thống, đồng thời liên tục củng cố sự hợp tác khi cùng nhau phá vỡ các kỷ lục ép xung.

Hơn thế, đội ngũ kỹ sư của Kingston luôn làm việc thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, bao gồm 100% thực hành kiểm tra sản xuất của tất cả các thành phẩm, áp dụng với mọi chip trên mọi mô-đun, để bảo đảm đạt độ tin cậy hoàn hảo của sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của Kingston có tại đây.

K.L.V.

Nguồn do Kingston cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới