Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Sàn Lazada sau tháng 7-2022 “Sale Gấp bội” chuẩn bị cho sự kiện “8.8 Sale Giá thấp kỷ lục”

Sàn Lazada sau tháng 7-2022 “Sale Gấp bội” chuẩn bị cho sự kiện “8.8 Sale Giá thấp kỷ lục”
August 05
13:09 2022

Chương trình khuyến mại “7.7 – Sale Gấp bội” của sàn thương mại điện tử Lazada ở Việt Nam đã diễn ra từ ngày 7-7 đến ngày 9-7-2022. Xuyên suốt chương trình, người tiêu dùng được dịp được mua sắm thoải mái với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Lazada như voucher tích luỹ lên đến 400.000 đồng, deal giảm giá đến 77% các sản phẩm và freeship 0đ toàn quốc.

Ngoài việc trở thành cơ hội mua sắm cho người dùng, đây cũng là cơ hội tốt cho các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tạo ra “cú hích” doanh thu trong mùa hè này.

Sáng kiến chuỗi livestream LazLive+ “Hộp ơi Mở ra” nhằm đem đến những giây phút giải trí bổ ích cho khán giả trên nền tảng Lazada.

Từ ngày 12-7-2022, Lazada ra mắt chuỗi livestream mang tên LazLive+ “Hộp ơi Mở ra”. Đây là hoạt động nổi bật nằm trong khuôn khổ chiến dịch định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” của Lazada, nhằm đưa thêm giá trị và cảm xúc vào cuộc sống của người dùng thông qua việc mua sắm trên nền tảng.

Chuỗi livestream LazLive+ “Hộp ơi Mở ra” sẽ phát sóng trên nền tảng livestream của ứng dụng Lazada vào lúc 19:00 ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12-7-2022. Người dùng có thể vào ứng dụng Lazada, quẹt trái vào phần “LIVE” hoặc chọn mục “LIVE” để theo dõi chương trình LazLive+ “Hộp ơi Mở ra”.

Lazada được bình chọn là Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam, đồng thời thuộc Top 5 các Thương hiệu ở lĩnh vực Công nghệ trong danh sách này.

Vừa qua, Lazada được bình chọn vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”. Ấn tượng hơn, đối với các thương hiệu ở lĩnh vực Công nghệ trong danh sách trên, Lazada đã thuộc Top 5. Đây là danh sách thuộc Khảo sát Thương hiệu Nhà tuyển dụng (THNTD) hấp dẫn với sinh viên Việt Nam được tổ chức hai năm một lần bởi Anphabe với sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM (SAC).

Kết quả trên là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Lazada trong việc hỗ trợ và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình giàu ý nghĩa được tổ chức liên tục. Đồng thời, giải thưởng này cũng ghi nhận môi trường làm việc chất lượng và truyền cảm hứng tại Lazada.

Lazada công bố và trao học bổng cho 25 sinh viên xuất sắc trong khuôn khổ chương trình Lazada Forward Scholarship 2022.

Sáng 21-7-2022, Lazada Việt Nam đã công bố và trao hoc bổng cho 25 sinh viên có thành tích xuất sắc nhất từ chương trình Lazada Forward Scholarship 2022. Đây là sáng kiến được Lazada Việt Nam triển khai với mục đích trao quyền cho các sinh viên đến từ tất cả các trường đại học trong nước, không phân biệt chuyên ngành, có thành tích xuất sắc trong học tập, có tư duy cầu tiến và đặc biệt là đam mê với lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT).

Học bổng Lazada Forward Scholarship không những hỗ trợ về mặt tài chính, mà còn mang đến cho sinh viên cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp. Cụ thể, các bạn sẽ nhận được tấm vé phỏng vấn vòng cuối của các chương trình tuyển dụng của Lazada (dành cho thực tập sinh và sinh viên mới tốt nghiệp).

Chương trình “LazMall Sale Chính hãng” tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng và nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên TMĐT

Với tiêu chí luôn đặt người dùng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tiên phong trong việc xây dựng hệ thống gian hàng chính hãng LazMall nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng và góp phần nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên TMĐT. Kể từ tháng 2-2022, Lazada triển khai chương trình “LazMall Sale Chính hãng” từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng để người dùng thỏa sức mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trên LazMall.

Chương trình khuyến mại “LazMall Sale Chính hãng” tháng 7-2022 diễn ra trên Lazada từ 15-7 đến 19-7-2022 quy tụ hàng trăm ngàn sản phẩm chính hãng giá tốt, giảm sâu tới 50% giá và freeship 0đ toàn quốc. Đặc biệt, vào ngày 15-7, các tín đồ shopping có thể tận hưởng mức giảm giá khủng lên đến 50%++. Để mua sắm thêm hời, ngưới mua có thể săn thêm voucher tích lũy lên tới 400.000 đồng và voucher giảm giá 50.000 đồng từ các thương hiệu yêu thích khi tham gia đăng ký thành viên LazMall Membership.

Nhà bán hàng Gen Z thắng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng từ cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada”

Với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác, chiến dịch 10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” của Lazada đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Bên cạnh đó, cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” cũng khép lại với giải thưởng thuộc về chủ nhân trẻ tuổi của gian hàng Remmus trên Lazada – Nguyễn Hồng Nguyên Hạ.

“Làm Zì Đi cùng Lazada!” là cuộc thi dành riêng cho những nhà bán hàng mới đăng ký mở gian hàng trên nền tảng trong giai đoạn từ 9-4-2022 đến hết 30-5-2022, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và voucher sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada trị giá 100 triệu đồng.

Chủ nhân gian hàng Remmus trên Lazada – Nguyễn Hồng Nguyên Hạ chiến thắng trong cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!”.

Đại diện Lazada chia sẻ: “Thông qua các hoạt động như cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!”, chúng tôi muốn thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng trao cơ hội cho các nhà bán hàng mới, tiếp sức cho họ trên chặng đường kinh doanh trực tuyến. Trong thời gian tới, Lazada sẽ không ngừng sáng tạo những chương trình mới, cùng nhiều công cụ đắc lực và giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm trao cơ hội, đồng thời góp phần thúc đẩy thế hệ nhà bán hàng GenZ tài năng và bản lĩnh.”

Các hoạt động nổi bật trong tháng 8-2022

Chương trình khuyến mại “8.8 – Sale Gấp bội”

Chương trình khuyến mại “8.8 – Sale Gấp bội” diễn ra từ ngày 8-8 đến 10-8-2022 trên Lazada sẽ mang đến trải nghiệm tiện nghi và ưu đãi cho người tiêu dùng với loạt ưu đãi hấp dẫn, từ voucher tích lũy đến 400.000 đồng, voucher giảm giá đến 50% cho đến hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trên kênh LazLive. Đây cũng là cơ hội để các thương hiệu và nhà bán hàng mang đến người dùng những trải nghiệm mua sắm tốt hơn, từ đó bứt phá doanh thu trên nền tảng số.

Lazada công bố thành lập Lazada Seller Club Đà Nẵng

Ngày 3-8-2022, Lazada tổ chức sự kiện nhằm giao lưu, kết nối nhà bán hàng tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Tại sự kiện, các lãnh đạo Lazada cùng đại diện ngành hàng giới thiệu đến các nhà bán hàng địa phương những cơ hội hỗ trợ kinh doanh từ Lazada và những chính sách đặc biệt từ các ngành hàng khác nhau của nền tảng.

Sau TP.HCM và Hà Nội, đây là địa phương thứ 3 mà Lazada thành lập cộng đồng Nhà bán hàng riêng. Dự kiến đây sẽ là “sân chơi” hữu ích, với đa dạng hoạt động từ online đến offline giúp chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online và kết nối nhà bán hàng địa phương với nhau và với Lazada.

Sự kiện ra mắt CLB Nhà bán hàng Lazada tại Đà Nẵng (Lazada Seller Club Đà Nẵng) tại Đà Nẵng sáng 3-8-2022.

L.T.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.