Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Gojek đưa tiếng rao truyền thống vào biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói đầu tiên tại Việt Nam

Gojek đưa tiếng rao truyền thống vào biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói đầu tiên tại Việt Nam
July 20
20:15 2022

Nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu Gojek ngày 20-7-2022 cho biết vừa triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời có tính năng phát ra tiếng nói tại Hà Nội và TP.HCM, trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng loại hình quảng cáo ngoài trời có tích hợp âm thanh này. Theo Gojek, việc đưa tiếng rao hàng đặc trưng của người Việt vào biển quảng cáo tĩnh nhằm tìm kiếm sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa con người và công nghệ.

Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek được đặt tại 8 địa điểm có mật độ giao thông đông đúc ở TPHCM và Hà Nội. Cứ ba phút một lần từ 8 giờ đến 9 giờ và từ 19 giờ đến 20 giờ hàng ngày, biển quảng cáo sẽ lên tiếng “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê”. Xen kẽ giữa tiếng rao là phần nhạc chờ với các bản nhạc nhẹ không lời thư giãn. Về mặt hình ảnh, các biển quảng cáo ở các địa điểm khác nhau có các nội dung khác nhau, nhưng đều xoay quanh việc dặn dò người dân không bỏ bữa, với cách truyền đạt thông điệp dí dỏm, nhẹ nhàng.

Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek là hoạt động sáng tạo thuộc chương trình ưu đãi lớn mùa hè 2022 “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê”, kéo dài từ ngày 18-7-2022 đến ngày 31-8-2022. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ đầu năm 2022 của Gojek, nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận được nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng trên dịch vụ GoFood, đồng thời kích cầu để hỗ trợ các nhà bán hàng khôi phục kinh doanh, nhất là sau ảnh hưởng của đại dịch.

Cùng đồng hành với chương trình này của Gojek có Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với những thông điệp tích cực mà Hoa hậu thường xuyên mang đến cho cộng đồng, Gojek hy vọng thông qua hình ảnh Thùy Tiên để thể hiện sự quan tâm đến sở thích và nhu cầu ăn uống đa dạng của người dân cũng như ý nghĩa biểu tượng của các bữa ăn, như sự sum vầy gia đình, những khoảnh khắc kết nối bạn bè, hay những giây phút chăm sóc bản thân… Hoa hậu Thùy Tiên là gương mặt đại diện chính của Gojek trong chương trình, xuất hiện trên các nội dung quảng cáo và các kênh truyền thông mạng xã hội.

Bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam, cho biết: “Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek lấy cảm hứng từ tiếng rao quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Cùng với sự phát triển của công nghệ, khi tiếng rao đời thường ngày càng mai một, chúng tôi hy vọng thông qua hình thức quảng cáo mới này để tìm kiếm điểm giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa công nghệ với con người.”

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ: “Lý do Tiên lựa chọn đồng hành cùng GoFood của Gojek là vì sự đồng điệu về mục đích muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, cụ thể ở đây là mang lại nhiều món ngon, nhiều “deal hời” đến với người dân, và mang lại nhiều khách hàng cho các nhà hàng và tài xế. Cá nhân Tiên thì đã quá quen với các dịch vụ của Gojek từ lâu, nhất là GoFood, rất phù hợp với cuộc sống hiện đại bận rộn cũng như nhu cầu được ăn ngon, được ăn cùng bạn bè, người thân của Tiên. Hợp tác cùng Gojek, Tiên sẽ cố gắng thể hiện đúng tinh thần của chương trình, làm thế nào để tìm được sự dung hòa giữa truyền thống và hiện đại theo những cách gần gũi và tích cực nhất, tăng cường sự kết nối yêu thương qua các bữa ăn.”

Gojek hiện đang kết nối hàng chục nghìn nhà hàng và hơn 200.000 đối tác tài xế với hàng triệu khách hàng, mang tới cho người dùng hàng triệu món ăn thông qua nền tảng GoFood của Gojek. Trong chương trình “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê”, Gojek đem đến rất nhiều ưu đãi giúp đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn mùa hè của người dùng, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế, nhất là khi Việt Nam đang hướng đến sự phục hồi kinh tế.

Các gói ưu đãi Gojek dành tặng người dùng GoFood từ ngày 18-7 đến 31-8-2022:

  • Mỗi ngày 3.000 mã giảm giá 50%, giảm tối đa 40.000đ trên một đơn hàng. Người dùng tại TPHCM và Hà Nội nhập mã “GOFOODHCM” và “GOFOODHN” tương ứng để nhận ưu đãi giảm giá mỗi ngày. Chương trình áp dụng cho toàn bộ người dùng và toàn bộ nhà hàng, món ăn trên GoFood (giới hạn một lần cho mỗi người dùng mỗi ngày).
  • Khuyến mại giảm giá trực tiếp trên món ăn từ hàng nghìn thương hiệu nhà hàng trên nền tảng GoFood của Gojek.

Các chương trình này có thể được áp dụng cùng lúc, bên cạnh các chương trình khuyến mại thường kỳ khác trên ứng dụng.

Xin mời xem video:

(Xem trực tiếp trên YouTube có chất lượng cao hơn. Thanks)

U.M.C.

Tham khảo nguồn do Gojek cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới