Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

BIOSTAR giới thiệu linh vật dòng RACING Amy ở dạng 3D

BIOSTAR giới thiệu linh vật dòng RACING Amy ở dạng 3D
June 22
11:58 2022

Hãng công nghệ BIOSTAR (Taiwan) ngày 21-6-2022 đã giới thiệu phiên bản 3D của linh vật dòng RACING của họ tên là Amy.

Để ghi dấu sự thành công của sản phẩm bán chạy nhất trong dòng RACING của BIOSTAR, bo mạch chủ B550, nhóm tiếp thị tại BIOSTAR HQ đã tặng cho những người hâm mộ trung thành của BIOSTAR một phiên bản 3D dễ thương của Amy, linh vật trong loạt phim đua xe tràn đầy năng lượng của họ.

Người hâm mộ có thể mong đợi những nội dung mới thú vị với mô hình 3D của Amy, vì BIOSTAR đã lên kế hoạch sử dụng cô gái dễ thương trong nhiều tài liệu, bao gồm cả video hoạt hình và live stream. Ngoài ra, BIOSTAR cũng có kế hoạch tung ra những hình ảnh hành động có thể sưu tập của Amy.

Trong làn sóng lên đời CPU AMD hiện nay, các bo mạch chủ dòng B550 của BIOSTAR trở thành lựa chọn phổ biến của các game thủ và những người sáng tạo nội dung. Sản phẩm này thể hiện sức mạnh tổng hợp giữa bộ vi xử lý AMD và bo mạch chủ BIOSTAR.

BIOSTAR cũng đang có kế hoạch xuất bản một video giới thiệu sức mạnh của chipset B550 và các tính năng nổi bật của bộ vi xử lý AMD 5000 series, và một số thông tin chi tiết về sự chuẩn bị của BIOSTAR cho chipset thế hệ tiếp theo AMD AM5 mới..

BIOSTAR cũng hy vọng sẽ giới thiệu thêm thông tin về những phát triển trong tương lai của bo mạch chủ dòng SILVER của họ. Bo mạch chủ dòng SILVER mang DNA của dòng bo mạch chủ RACING nổi tiếng của BIOSTAR. BIOSTAR thông báo rằng họ có kế hoạch tạo kiểu dáng cho các bo mạch chủ dòng SILVER trong tương lai với tính thẩm mỹ theo phong cách RACING nổi bật hơn thể hiện linh vật 3D Amy mới dễ thương của họ một cách sống động hơn.

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Nguồn do BIOSTAR cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới