Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ chuyển đổi nguồn tủ rack mới Vertiv Geist tự động chuyển sang nguồn điện thay thế trong vòng 4-8 mili giây

Bộ chuyển đổi nguồn tủ rack mới Vertiv Geist tự động chuyển sang nguồn điện thay thế trong vòng 4-8 mili giây
June 16
15:16 2022

Vertiv, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý toàn cầu, ngày 15-6-2022 đã giới thiệu dòng sản phẩm mới – bộ chuyển nguồn tủ rack (Rack Transfer Switch (RTS) Vertiv Geist cung cấp khả năng tự động chuyển cực nhanh sang nguồn điện thay thế đối với các thiết bị một dây. Bộ RTS Geist hiện đã có mặt ở Châu Á, gồm Hàn Quốc và Nhật Bản, cũng như ở Úc và New Zealand, Bắc Mỹ và Mỹ Latinh, cho phép chuyển đổi sang nguồn điện thay thế một cách đáng tin cậy khi nguồn chính có sự cố hoặc mất nguồn. Thiết bị chuyển nguồn tiết kiệm không gian này phù hợp với các cơ sở CNTT mạng phân tán và điện toán biên (distributed IT networks and edge locations).

Thiết bị RTS Vertiv Geist có khả năng phát hiện mất nguồn và ngay lập tức tự động chuyển tải sang nguồn thay thế trong vòng 4 đến 8 mili giây (ms), cho phép các máy chủ được hỗ trợ và các thiết bị quan trọng khác tiếp tục hoạt động dù là sự cố mất điện nằm trong kế hoạch hay ngoài dự đoán. Sản phẩm hiện có sẵn các model có thể nâng cấp cơ bản (basic upgradeable model) và model thông minh nâng cao (enhanced intelligence model). Còn model được chuyển mạch (switched model) và model giám sát cấp outlet (outlet-level monitored model) sẽ ra mắt sau trong năm 2022. Các model có thể nâng cấp cơ bản bao gồm AI cần thiết ngày nay, với tùy chọn có thể upgrade công nghệ khi nhu cầu tăng. Các model thông minh nâng cao cung cấp cái nhìn toàn diện về việc sử dụng nguồn của các thiết bị CNTT quan trọng, có sẵn trên giá rack hoặc qua truy cập từ xa.

Sản phẩm RTS Vertiv Geist hiện có sẵn cho các thiết kế giá đỡ (rack mount designs) 1U và 2U, cho phép người dùng dễ dàng lắp các thanh phân phối điện trong tủ rack (rack power distribution units, rPDU) trong không gian chữ U của bất kỳ giá rack hoặc tủ tiêu chuẩn nào. Một số model có sẵn với sự kết hợp của hai dây nguồn C13/C-19, giúp đơn giản hóa quá trình lựa chọn và mua hàng, đồng thời mang đến sự linh hoạt cho các ứng dụng khách hàng.

Ông Wesley Lim, Giám đốc cấp cao về Hệ thống Quản lý và CNTT, Vertiv Châu Á, cho biết: “Vertv là công ty đi đầu trong các giải pháp linh hoạt, có thể điều chỉnh, đáp ứng các nhu cầu về tăng truởng có thể mở rộng của trung tâm dữ liệu, và chúng tôi tiếp tục đáp ứng các nhu cầu đó để hỗ trợ các ứng dụng và công nghệ đang mở rộng như 5G, IoT và điện toán biên. Khi ngày càng có nhiều dữ liệu được chuyển sang biên, sự cố ngừng hoạt động dù chỉ trên một tủ rack cũng có thể khiến hoạt động kinh doanh bị đình trệ, khiến nguồn điện dự phòng trở thành một trong những yếu tố xương sống cốt lõi của một cơ sở CNTT mạng phân tán hoặc điện toán biên.”

Ngoài việc cấp nguồn điện dự phòng, sản phẩm RTS Vertiv Geist cũng chủ động giám sát môi trường CNTT, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm và luồng không khí. Người dùng cũng có thể tùy chọn để nâng cao các tính năng giám sát từ xa việc sử dụng CNTT. Thiết bị RTS Vertiv Geist có thể hỗ trợ tới 24 ổ cắm cho các cấu hình tủ rack mật độ cao hơn.

RTS Vertiv Geist thích hợp cho các nhóm ngành ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính, giáo dục, năng lượng, chính phủ, và giao thông vận tải đang vận hành trung tâm dữ liệu nhỏ, dùng mạng CNTT phân tán hoặc trung tâm dữ liệu mạng biên.

MEDIAONLINE

Nguồn do Vertiv cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới