Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Galaxy A – Awesome Academy, chương trình huấn luyện game thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Samsung Galaxy A – Awesome Academy, chương trình huấn luyện game thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam
June 14
22:57 2022

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 14-6-2022 thông báo  khởi động chương trình Galaxy A – Awesome Academy – nền tảng đào tạo game thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, nhằm trang bị cho các bạn trẻ Gen Z yêu thích chơi game những kiến thức, kỹ năng, tâm lý thi đấu và thể lực để tự tin phát triển trên con đường chuyên nghiệp. Đây là bước đầu trong hành trình Samsung Galaxy A góp sức đưa Esports Việt Nam phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn.

Chương trình kéo dài từ 19-6-2022 đến 6-7-2022 với sự tham gia huấn luyện của các game thủ nổi tiếng như Cris Phan, ABCT36, Bộ Bim, Huy Box Gà và Hiếu Pol. Tổng giá trị giải thưởng bao gồm tiền thưởng và hiện vật lên đến 204.950.000 đồng.

Hai smartphone Galaxy A73 5G và Galaxy A53 5G dành riêng cho game thủ sẽ đồng hành cùng các thí sinh và huấn luyện viên trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

Galaxy A73 5G sở hữu vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 778G tích hợp công nghệ 5G mạnh mẽ cùng chế độ Game Booster giúp tối ưu hiệu năng khi chơi game trên điện thoại, cùng với đó là màn hình công nghệ Infinity-O Super AMOLED Plus 6.7 inch với độ phân giải FHD+ 1080 x 2400 pixel và tần số quét 120Hz giúp mọi chuyển động và chi tiết được tái hiện một cách mượt mà, sống động hơn.

Galaxy A53 5G cũng không kém cạnh khi sở hữu vi xử lý 8 nhân Samsung Exynos 1280 được sản xuất trên tiến trình 5nm, màn hình Super AMOLED 6.4 inch tràn viền vô cực Infinity-U.  

Galaxy A – Awesome Academy, nền tảng đào tạo game thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Trong số các xu hướng nghề nghiệp được ưa thích nhất của các bạn trẻ thế hệ Gen Z (sinh từ năm 1997 đến năm 2012), thể thao điện tử đang trỗi dậy mạnh mẽ. Vì thế, Samsung với dòng smartphone Galaxy A series dành cho giới trẻ đã quyết định xây dựng nền tảng đào tạo game thủ chuyên nghiệp, bài bản nhất tại Việt Nam dành riêng cho những bạn trẻ yêu thích bộ môn thể thao hiện đại này. Đến với Học viện Awesome, người tham gia không chỉ được trang bị những kỹ năng cần thiết về game mà còn cả nền tảng sức khỏe thể chất và tinh thần để sẵn sàng cho hành trình chinh phục con đường thi đấu chuyên nghiệp trong tương lai.

Dàn huấn luyện viên nổi bật

Chương trình Galaxy A – Awesome Academy đã hội tụ được 5 huấn luyện viên có sức ảnh hưởng tới giới trẻ yêu game với kinh nghiệm dày dặn trong nhiều lĩnh vực từ game thủ cho đến sáng tạo nội dung tham gia vào dự án Học viện Awesome lần này. ABCT36 đứng top 40 trong danh sách game thủ phổ biến.  Bộ Bim – Top 1 máy chủ Châu Á trong nhiều mùa giải, đạt giải thưởng cao tại giải đấu PSI quốc gia với kỷ lục giành số điểm cao nhất PUBG Mobile của máy chủ Châu Á. Bên cạnh đó, Huy Box Gà được mệnh danh “Vua PUBG Mobile Việt Nam” khi đang cạnh tranh trong giải đấu PUBG Mobile Thế giới 2022. Ngoài ra, Cris Phan là cái tên đa tài, phổ biến trên mạng xã hội với vai trò là nhà sáng tạo nội dung, streamer, diễn viên, cũng như đạo diễn. Đặc biệt, ngoài chơi game, Samsung Galaxy A còn quan tâm tới sức khỏe tinh thần và thể chất của các bạn trẻ khi mời Hiếu Pol – Giảng viên Giáo dục thể thao thể chất, Phó Trưởng ban Trọng tài SEA Games 31, cùng tham dự.

Thông tin về Galaxy A – Awesome Academy

  1. Thời gian tổ chức: Từ 19-6 đến 6-7-2022
  2. Đối tượng tham gia:
  • Là công dân Việt Nam từ 18 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Là sinh viên thuộc 16 đội tuyển đã tham gia vòng chung kết quốc gia, giải Thể thao điện tử Sinh viên 2022 bộ môn PUBG Mobile (UEC).

Trải qua 2 tuần huấn luyện từ 19-6 đến 3-7-2022 với 5 buổi livestream trực tuyến, 16 đội chơi sẽ bước vào trận đấu chung kết diễn ra vào ngày 9-7-2022 để tìm ra nhà vô địch của Awesome Academy mùa đầu tiên. Tổng giá trị giải thưởng bao gồm tiền thưởng và giá trị hiện vật là 204.950.000 đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình Galaxy A – Awesome Academy.

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới