Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 mới đẹp hơn, có chip M2 mạnh hơn

MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 mới đẹp hơn, có chip M2 mạnh hơn
June 07
16:11 2022

Rạng sáng 7-6-2022 (giờ VN), trong ngày đầu tiên của sự kiện thường niên WWDC 2022, Apple đã chính thức giới thiệu MacBook Air M2 và MacBook Pro M2. Hai mẫu MacBook mới của nhà “Táo khuyết” có thiết kế mới hơn, hiện đại hơn, tích hợp cổng sạc MagSafe và đặc biệt được trang bị chipset Apple M2 mới nhất. Theo dự kiến của hệ thống bán lẻ chính hãng Di Động Việt, một đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), dòng MacBook M2 series sẽ chính thức có hàng tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 với giá bán từ 31,99 triệu đồng.

Hình ảnh thực tế của MacBook Air M2. (Ảnh: Matthew Moniz, Internet. Thanks)

Cụ thể, MacBook Air M2 và Pro M2 khi mở bán tại hệ thống Di Động Việt sẽ có giá bán dự kiến từ 31,99 triệu đồng cho phiên bản cấu hình thấp nhất, đến 39,99 triệu đồng cho phiên bản cao nhất.

Giá bán dự kiến MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 tại Di Động Việt.

Hai mẫu MacBook mới của Apple đều được trang bị chipset M2 mới nhất với hiệu năng mạnh mẽ. Trong khi phiên bản MacBook Air có thiết kế mới hoàn toàn với 4 phiên bản màu sắc, màn hình lớn hơn với tai thỏ, tích hợp sạc MagSafe; phiên bản Pro sẽ không có bất cứ thay đổi nào về thiết kế so với thế hệ trước.

Tại sự kiện WWDC 2022, Apple cho biết chipset Apple M2 có CPU 8 lõi và GPU10 lõi, lượng bóng bán dẫn tăng 25% so với thế hệ cũ, các nhân Neural Engine cũng có tốc độ xử lý cao hơn 40% so với M1.

Tổng quan về chiếc MacBook M2 vừa ra mắt của Apple

Riêng với mẫu MacBook Pro M2, người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ RAM lên tới 24GB và SSD lên tới 2TB, tăng cường khả năng xử lý hình ảnh, đi kèm còn là viên pin có thời lượng sử dụng ấn tượng lên đến 20 tiếng đồng hồ.

Được biết chưa đầy 12 giờ sau khi ra mắt, hiện từ khóa “MacBook Air M2” đang là nằm Top 3 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm Google (thông qua Google Trends). So với 1 ngày trước, lượng tìm kiếm sản phẩm mới của Apple tăng vọt đến hàng chục lần.

Ghi nhận tại Di Động Việt, tính từ rạng sáng 7-6-2022, lượng người dùng truy cập vào danh mục MacBook tăng 37% so với ngày trước đó. Sau vài giờ mở đăng ký nhận thông tin sớm, hệ thống ghi nhận 200 khách hàng để lại thông tin quan tâm về sản phẩm. Tại Fanpage, các bài viết có liên quan đến MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 cũng nhận được lượng tương tác rất cao từ phía người theo dõi, qua đó có thể thấy được sức hút cực lớn của 2 model MacBook M2 vừa ra mắt này.

Ngay từ ngày 7-6-2022,  người dùng quan tâm MacBook Air M2 và Pro M2 có thể đăng ký nhận thông tin sớm để có thể trở thành người đầu tiên sở hữu sản phẩm khi chúng được mở bán chính thức ở Việt Nam. Thông tin chi tiết và các ưu đãi ở hệ thống Di Động Việt có tại đây.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới