Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Bkav ra mắt Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX hỗ trợ 16 nền tảng

Bkav ra mắt Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX hỗ trợ 16 nền tảng
June 05
11:58 2022

Tập đoàn công nghệ Bkav ngày 4-6-2022 đã ra mắt Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX. Đây là kết quả được Bkav đúc kết từ 18 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ số và 4 năm gần đây đầu tư mạnh cho chuyển đổi số. Bkav DX dựa trên mô hình Data-Centric, cho phép tùy biến cấu hình trên 16 nền tảng. Bộ giải pháp có thể triển khai cho cả khối Chính phủ và khối doanh nghiệp.

Lễ ra mắt Bkav DX tại Hà Nội ngày 4-6-2022.

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu của thế giới. Tại Việt Nam, Chính phủ đang tích cực thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, hướng tới chính phủ số. Chỉ thị số 2/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số nhấn mạnh cần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia sử dụng các nền tảng chuyển đổi số, phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. Chuyển đổi số là cơ hội cho Việt Nam hiện thực hóa khát vọng hùng cường trong tương lai không xa. Tuy nhiên, các cơ quan tổ chức vẫn còn nhiều băn khoăn trong lựa chọn giải pháp phù hợp để hiện thực hóa các mong muốn, ý tưởng về chuyển đổi số. Bjav cho biết: Từ kinh nghiệm đúc rút nhiều năm qua, Bkav đã tìm ra được lời giải cho bài toán chuyển đổi số của từng doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức.

Với phương pháp tiếp cận Data-Centric (lấy dữ liệu làm trung tâm), Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX giúp thay đổi phương thức điều hành, từ cách truyền thống dựa trên nghiệp vụ đơn lẻ sang điều hành dựa trên số liệu. Bkav DX hỗ trợ xây dựng nghiệp vụ nhanh chóng với khả năng tùy biến cấu hình nhờ việc kết hợp 16 nền tảng, có khả năng đáp ứng hàng nghìn yêu cầu trong thời gian ngắn.

Chia sẻ tại lễ ra mắt ở Hà Nội ngày 4-6-2022, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Bkav, cho biết: “Nắm bắt thời cơ thực hiện chuyển đổi số có thể coi là cơ hội ngàn năm có một của đất nước. Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX chính là sự chủ động đón đầu xu hướng trong Cách mạng Công nghiệp 4.0, góp sức đưa Việt Nam sớm vươn lên thành nước phát triển”.

MEDIAONLINE

Nguồn do Bkav cung cấp.