Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Trải nghiệm khả năng bắt sáng của camera ProLight 108MP trên realme 9

Trải nghiệm khả năng bắt sáng của camera ProLight 108MP trên realme 9
May 20
19:04 2022

Thương hiệu smartphone cho giới trẻ realme vừa tổ chức tại TP.HCM buổi workshop “Bắt sáng tựa chuyên gia” cùng realme 9 – smartphone được trang bị camera ProLight 108MP mới nhất của hãng. Đây là một sân chơi công nghệ hấp dẫn cho các bạn trẻ nói chung và realfans nói riêng được sáng tạo với đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại và tự do thể hiện góc nhìn cá nhân.

Chinh phục mọi thử thách chụp ảnh trên camera ProLight 108MP

Tại camera workshop “Bắt sáng tựa chuyên gia” này, các tính năng chụp ảnh được quan tâm trên realme 9 như Street Photo (Nhiếp ảnh Đường phố), Landscape và ProLight Video được chia thành những thử thách tự chọn theo nhóm. Mỗi người tham gia có cơ hội thể hiện khả năng nhiếp ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân mà vẫn bảo đảm thông điệp “Tỏa sáng chất riêng” của realme 9.

.

Người dẫn dắt workshop là travel blogger Thế Anh đã chia sẻ cho các realfans các tips & trick, và kinh nghiệm chụp ảnh sao cho đẹp nhất với camera 108MP qua chuyến đi Cam Ranh gần nhất của anh. Phần quà là tai nghe realme Buds Q2s và loa realme Pocket Bluetooth Speaker đã được gửi đến những người tham gia có bức ảnh đẹp nhất.

Workshop “Bắt sáng tựa chuyên gia” cùng realme 9 là cơ hội để realfans được gặp gỡ và chia sẻ đam mê nhiếp ảnh cùng realme.

.

Bộ đôi có tính năng nổi bật trong tầm giá

Ra mắt vào ngày 10-5-2022 tại thị trường Việt Nam, smartphone realme 9 và tai nghe không dây realme Buds Q2s được mở bán với mức giá lần lượt là 6.690.000 đồng và 690.000 đồng đi kèm những ưu đãi m.

realme 9 gây ấn tượng nhờ vào thiết kế Hologram bước sóng độc đáo và camera Prolight 108MP hiện đại.

Hiệu năng nổi bật của realme 9 đến từ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680, RAM có thể bổ sung thêm 5GB RAM ảo thành 13GB RAM, pin 5.000mAh và sạc nhanh 33W, cùng màn hình 90Hz mượt mà.  Đặc biệt, camera ProLight 108MP tốt nhất trong tầm giá được tích hợp cảm biến hình ảnh Samsung ISOCELL HM6 là điều khiến realme 9 được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Mức giá dưới 7 triệu đồng cũng là yếu tố giúp realme 9 dẫn đầu bảng xếp hạng smartphone dễ sở hữu, thân thiện với người dùng trẻ.

Với 3 phiên bản màu sắc: Đen Huyền Thạch, Trắng Tinh Tú và Vàng Ánh Dương, realme 9 được bán lẻ độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Trong khi đó, realme Buds Q2s có mặt tại mọi kênh bán hàng với 3 phiên bản màu Trắng Tinh, Đen Nhám và Xanh Lục.

MEDIAONLINE

Nguồn do realme cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới