Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chuột gaming Razer Viper V2 Pro nhẹ nhưng có võ

Chuột gaming Razer Viper V2 Pro nhẹ nhưng có võ
May 17
17:13 2022

Với trọng lượng vỏn vẹn 58 gram, chuột Razer Viper V2 Pro mới dành cho game thủ đặt dấu ấn trên thị trường thể thao điện tử (Esports) với switch quang học cải tiến Gen3 và cảm biến quang học Focus Pro 30K thế hệ mới.

Chuột Viper V2 Pro vừa được Razer, thương hiệu thiết bị chơi game hàng đầu thế giới của Mỹ, ra mắt ngày 10-5-2022 là thế hệ chuột gaming không dây siêu nhẹ được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến độc quyền của Razer và có thiết kế đáp ứng những phản hồi từ các game thủ chuyên nghiệp thi đấu thể thao điện tử. Viper V2 Pro nhẹ hơn 20% so với dòng Viper Ultimate trước đây, đặt ra chuẩn mực cạnh tranh mới cho các thiết bị điện tử dành cho game thủ. Thế hệ chuột gaming này của Razer gây ấn tượng bởi sự kết hợp của switch thế hệ mới, tuổi thọ pin tốt hơn và cảm biến quang học Focus Pro 30K tiên tiến. Sự kết hợp này giúp Viper V2 Pro trở thành thế hệ chuột gaming mang đến cho người dùng những trải nghiệm Esports đỉnh cao.

Nhanh hơn. Nhẹ hơn. Lợi hại hơn.

Chris Mitchell, Trưởng bộ phận PC Gaming của Razer, cho biết: “Chúng tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng đến từng gram của Viper V2 Pro nhằm giảm thiểu tối đa khối lượng mà không ảnh hưởng đến tính năng của thiết bị. Về cơ bản, việc chúng tôi làm không chỉ là cắt giảm khối lượng của chuột, mà là cải tiến sản phẩm dựa trên những ý kiến từ những vận động viên Esports chuyên nghiệp và cộng đồng sử dụng chuột từ mọi nơi để làm nên Viper V2 Pro. Chúng tôi nghiên cứu mọi vấn đề gây trở ngại cho người dùng, từ việc nâng cấp switch, cảm biến, hay đơn giản như tối ưu hóa độ lồi của các nút bấm bên hông chuột.”

Jimmy “Marved” Nguyen, game thủ VALORANT chuyên nghiệp từ OpTic Gaming, chia sẻ: “Tôi nghĩ dòng chuột này được tạo ra cho những game thủ như tôi. Từ hình dáng đến trọng lượng, tất cả tạo nên cảm giác vô cùng vừa vặn để cầm. Quả là một trải nghiệm có một không hai.”

Sử dụng phiên bản thử nghiệm của dòng chuột Viper mới, Marved đã lập kỷ lục về số lần tiêu diệt kẻ địch tại giải VALORANT Champions Tour (VCT) năm 2022 với 35 lần, cũng như được bầu chọn là MVP của trận Chung kết. Nhờ những thành tích ấn tượng ấy mà OpTic Gaming đã giành vị trí số 1 của giải đấu và thế hệ tiếp theo của Viper trở thành một phần lịch sử của VALORANT ngay cả trước khi sản phẩm ra mắt thị trường.

Đem đến màn trình diễn đỉnh cao chỉ với vài cú chạm chuột

Cảm biến quang học Focus Pro 30K mới của Razer giúp Viper V2 Pro đạt được độ phân giải chính xác đến 99,8%. Cảm biến mạnh mẽ này được trang bị tính năng AI như Smart Tracking, Motion Sync và Asymmetric Cut-off giúp game thủ nâng cao hiệu suất đến mức cao nhất ở các cấp độ chơi khó nhất. Tính năng Asymmetric Cut-off đã được cải tiến để có thể hỗ trợ điều chỉnh độ cao chi tiết lên đến 26 cấp độ, so với chỉ 3 cấp độ ở phiên bản trước. Việc  mở rộng phạm vi tùy chỉnh cho phép người dùng linh hoạt tinh chỉnh khoảng cách tối đa nhấc chuột và khoảng cách hạ chuột để phù hợp với lối chơi của mình.

Mang lại cảm giác của switch tactile và tuổi thọ nhấp chuột lâu hơn, Viper V2 Pro cùng Switch quang học Razer Gen3 mới loại bỏ hoàn toàn sự cố nhấp đúp và độ trễ khi gỡ lỗi. Các switch mới này được sắp xếp để chuột có vòng đời đến 90 triệu lần nhấp, tăng hơn 25% so với tuổi thọ của switch thế hệ trước.

Thiết kế cho dân chuyên

Ông Flo Gutierrez, Giám đốc Thể thao điện tử toàn cầu của Razer, cho biết: “Viper V2 Pro được phát triển với sự hỗ trợ của những game thủ hàng đầu thế giới. Sản phẩm này là một sự cải tiến để giúp họ có thể phô diễn kỹ năng cùng những màn trình diễn đỉnh cao. Chúng tôi đã thu thập phản hồi quan trọng từ những người dùng của mình trong suốt quá trình phát triển dòng sản phẩm này và hầu hết mọi lần chúng tôi nhận thấy rằng trọng lượng, cảm biến và switch là những điều cần cải tiến nhất. Chúng tôi đã tập trung vào những vấn đề đó, thậm chí còn tốt hơn kỳ vọng gấp 2 lần. Hãy trải nghiệm và bạn sẽ không bao giờ muốn buông tay nhả chuột một lần nữa.”

Mọi khía cạnh của chuột gaming là vô cùng quan trọng đối với dân chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp, đặc biệt là khả năng tự tùy chỉnh thiết lập theo nhu cầu riêng. Viper V2 Pro hiện có thể sạc  qua cổng USB Type-C và có nút điều khiển DPI ở đáy chuột, cho phép tăng độ nhạy cảm biến khi di chuyển mà không cần sử dụng phần mềm. Các miếng dán chống trượt bổ sung được cắt sẵn theo hình dạng của Viper V2 Pro cùng với cáp sạc Razer Speedflex và bộ mở rộng USB dongle HyperSpeed ​​2.4GHz đi kèm mẫu chuột sẽ bảo đảm cho mọi game thủ có đủ hành trang để chiến thắng cho dù phong cách chơi game của họ ra sao.

Mẫu chuột chơi game không dây siêu nhẹ nhưng đạt được hiệu suất mạnh mẽ Razer Viper V2 Pro hiện có cả hai phiên bản màu đen và trắng.

Trên thị trường

Chuột Razer Viper V2 Pro đã được bán tại Razer.com, RazerStore và tại một số nhà bán lẻ được ủy quyền với giá bán lẻ khuyến nghị ở Mỹ 149.99 USD.

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Nguồn do Razer cung cấp.