Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO Việt Nam khởi động Reno Academy, sân chơi nhiếp ảnh di động cho giới trẻ

OPPO Việt Nam khởi động Reno Academy, sân chơi nhiếp ảnh di động cho giới trẻ
May 16
13:20 2022

OPPO Việt Nam ngày 14-5-2022 đã khởi động Reno Academy, một sân chơi công nghệ đa dạng và cá tính dành cho các bạn trẻ yêu thích khám phá và sáng tạo cùng nhiếp ảnh trên di động.

Theo OPPO, Reno Academy không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm Reno mới nhất của OPPO, mà còn là nơi gắn kết những đam mê và sáng tạo trên nhiếp ảnh di động, từ đó xây dựng và phát triển một cộng đồng dành cho người yêu thích Reno và chụp hình cùng Reno.

Trong mùa đầu tiên, cùng thời điểm với chiến dịch ra mắt Reno7 series, Reno Academy sẽ mang tới 3 workshop về nhiếp ảnh trên di động với 3 chủ đề: Thời trang & Làm đẹp, Du lịch và Food stylist. Đây cũng là những chủ đề  mà các bạn trẻ hiện nay quan tâm và khai thác rất nhiều, đồng thời cũng là không gian lớn để các bạn thể hiện được những hình ảnh khác nhau của bản thân như đúng thông điệp của Reno7 series – Bật mở chân dung vô hạn.

Buổi workshop đầu tiên về chủ đề Trận chiến phong cách”mang người tham dự tới một không gian mang đậm dấu ấn “tắc kè hoa” trong thời trang và make-up với sự tham gia của 2 KOL trong 2 lĩnh vực này: make-up artist Quách Ánh và stylist/model Diệp Linh Châu.

Những người tham dự workshop cùng chia sẻ các mẹo nhỏ trong việc chụp hình trên di động, những tip để có bộ hình chân dung màu sắc và khác biệt, kể được những câu chuyện thú vị về bản thân mình, đồng thời được trải nghiệm trực tiếp những tip về make-up, phối đồ, chụp hình trên chính những sản phẩm mới nhất trong series Reno của OPPO: Reno7 series.

Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc Sản phẩm, OPPO Việt Nam, chia sẻ.Với Reno Academy, OPPO mong muốn tạo ra một sân chơi công nghệ có tính tương tác cao và linh hoạt dành cho người dùng OPPO nói chung và Reno nói riêng, cũng như những bạn trẻ yêu thích khám phá công nghệ chụp hình trên di động.”

.

MEDIAONLINE

Nguồn do OPPO cung cấp.