Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

JBL ra mắt tai nghe true wireless chống ồn JBL Tune 230NC TWS

JBL ra mắt tai nghe true wireless chống ồn JBL Tune 230NC TWS
May 16
20:04 2022

Tiếp nối năm 2021 với những mẫu tai nghe true wireless (TWS) được đón nhận nồng nhiệt như JBL Tune 115TWS, JBL Live Pro+ TWS, thương hiệu âm thanh JBL (Mỹ) tiếp tục trình làng JBL Tune 230NC TWS – mẫu tai nghe được trang bị tính năng chống ồn chủ động (Active Noise Cancelling, ANC)  đầu tiên của dòng Tune Series hứa hẹn phổ cập công nghệ ANC đến gần hơn với mọi phân khúc giá. Với slogan trên thị trường Việt Nam là  “Dập tắt ồn ào. Dâng trào chất bass”, tai nghe TWS earbuds “quốc dân” này được lên kệ tại các hệ thống bán lẻ của JBL trên toàn quốc từ ngày 16-5-2022 với giá niêm yết 2.490.000 đồng cùng 4 tùy chọn màu sắc (Đen, Trắng, Xanh, và Vàng Cát).

JBL Tune 230NC TWS được trang bị driver 6.0mm cùng chất âm Pure Bass Sound giàu năng lượng làm nên thương hiệu JBL. Đi kèm với đó là công nghệ chống ồn chủ động ANC từ bộ 4 microphone giúp cô lập những âm thanh không mong muốn từ môi trường xung quanh để người dùng có được trải nghiệm âm thanh trọn vẹn nhất.

Những tính năng thông minh đi kèm bao gồm Ambient Aware (nhận biết môi trường chung quanh) và TalkThru (xuyên âm) cho người dùng toàn quyền kiểm soát âm thanh để không bỏ lỡ những hoạt động xung quanh hay đơn giản là trò chuyện không cần tháo tai nghe xuống.

Thời lượng pin cũng là điểm sáng giá trên JBL Tune 230NC TWS khi có thể đáp ứng được lên tới 40 giờ chơi nhạc với ANC tắt, bao gồm 10 giờ từ pin trong tai nghe cùng 30 giờ từ pin lưu trữ trong hộp sạc (nếu bật ANC, thời lượng pin sẽ là 8 giờ + 24 giờ). Được trang bị cổng kết nối USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh, chỉ với 10 phút sạc, người dùng sẽ có ngay 2 giờ chơi nhạc liên tục.

Tích hợp trợ lý ảo Google Assistant hoặc Amazon Alexa. Bluetooth 5.2 cùng kết nối Fast Pair từ Google. Kết nối Dual Connect + Sync tùy chọn sử dụng độc lập từng bên tai nghe.

Với tiêu chuẩn kháng nước IPX4, tai nghe có thể được thoải mái sử dụng dưới trời mưa nhẹ hoặc tập luyện cùng mồ hôi để người dùng an tâm hòa mình cùng chất nhạc.

Không thể không nhắc đến khả năng tùy biến rộng rãi qua ứng dụng điều khiển My JBL Headphones App cho phép tai nghe có thể cập nhật phần mềm, thay đổi thao tác nút chạm cảm ứng, chọn chế độ EQ yêu thích hay tìm tai nghe thất lạc..

Hội tụ đủ công nghệ bên cạnh chất âm tên tuổi và thời lượng pin đáng nể, JBL Tune 230NC TWS chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ âm nhạc đúng điệu đang tìm kiếm cho mình một không gian riêng để trọn vẹn thưởng thức từng giai điệu âm thanh.

Giá bán trên website JBL Mỹ 99,95 USD.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết JBL Tune 230NC TWS:   Tiếng Việt   |   English

MEDIAONLINE

Nguồn do JBL cung cấp.