Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hơn 1 triệu màn hình thông minh Samsung đã được bán ra trên thế giới

Hơn 1 triệu màn hình thông minh Samsung đã được bán ra trên thế giới
May 12
18:50 2022

Số lượng bán ra tích lũy đối với dòng màn hình thông minh (smart monitor) đã đạt được hơn một triệu sản phẩm trên toàn cầu (theo công bố hồi trung tuần tháng 4-2022 của Công ty Điện tử Samsung Electronics Hàn Quốc).

Smart monitor là màn hình đa năng với Smart Hub hoàn thiện không gian học tập và làm việc tại nhà mà không cần kết nối với PC hay bất kỳ thiết bị nào khác. Ngoài ra, tích hợp hệ thống Tizen, màn hình thông minh Samsung cho phép người dùng tận hưởng nhiều dịch vụ OTT giống như một chiếc smart TV, bao gồm Netflix và YouTube.

Kế thừa từ chiếc màn hình thông minh lần đầu ra mắt vào cuối năm 2020, trong năm 2022, Samsung trình làng 11 mẫu màn hình thông minh cao cấp với nhiều cải tiến, trong đó có M8, M7 M5.

Samsung Smart Monitor M8.

Đặc biệt, màn hình thông minh M8 mới có thiết kế mỏng đặc trưng, đi cùng với 4 màu mới – Warm White (Trắng), Sunset Pink (Hồng), Daylight Blue (Xanh da trời) và Spring Green (Xanh lá cây). Thiết kế tinh tế của màn hình thông minh M8 có thể hài hòa với không gian xung quanh, đáp ứng cùng lúc nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng.

Ngoài ra, camera SlimFit (cho các cuộc họp trực tuyến) có thể tháo rời và các công nghệ màn hình sáng tạo khác là những điểm vượt trội của màn hình thông minh M8, dành cho những người yêu thích lối sống linh hoạt, như làm việc và học tập tại nhà.

Màn hình thông minh M8 đã giành được Giải thưởng Sáng tạo Innovation Awards Honoree CES 2022 từ Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng Mỹ (Consumer Technology Association, CTA) trong Hội chợ – Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES Las Vegas hồi đầu năm 2022.

Samsung cho biết, sau khi bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước đối với màn hình thông minh M8 tại Hoa Kỳ, Đức, Pháp và nhiều quốc gia khác từ ngày 28-3-2022, đến nay, lượng đơn đặt hàng cho sản phẩm này đã vượt mức mong đợi, phản ánh mức độ phổ biến của sản phẩm trên toàn thế giới. Trong quý 1-2022, số lượng bán ra của dòng màn hình thông minh, bao gồm cả số lượng đặt hàng trước của M8, đã tăng khoảng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bà Ha Hye-sung, Phó Giám đốc Điều hành Kinh doanh Màn hình tại Samsung Electronics, cho biết: “Khi người dùng làm việc, học tập và giải trí tại nhà nhiều hơn, màn hình thông minh định vị lại vai trò truyền thống của một màn hình và cung cấp nhiều tính năng mới để nâng tầm phong cách sống. Chúng tôi rất vui khi đạt mốc một triệu sản phẩm được bán ra và dự đoán con số này sẽ còn tiếp tục tăng hơn nữa khi người tiêu dùng trên khắp thế giới đang hướng đến cuộc sống hiện đại hơn mỗi ngày.”

Samsung Smart Monitor M8

Màn hình thông minh Samsung Smart Monitor M8 UHD 4K 32 inch được bán trên website Samsung Việt Nam vào trung tuần tháng 5-2022 với giá 16.141.840 đồng (giá niêm yết gốc 18.990.400 đồng).

Tại Mỹ, màn hình này được bán trên website Samsung USA với giá 699,99 USD.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về màn hình Samsung Smart Monitor M8:   Tiếng Việt   |   English

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp. 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới