Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Giá iPhone 11 VN/A liên tục giảm 2 lần trong 2 tuần

Giá iPhone 11 VN/A liên tục giảm 2 lần trong 2 tuần
April 09
16:18 2022

Theo hệ thống Di Động Việt, một đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), ngày 8-4-2022, giá bán smartphone iPhone 11 tiếp tục giảm thêm 1 triệu đồng sau lần hạ giá cách đây 2 tuần, ghi nhận mức giá thấp kỷ lục chỉ còn từ 11,99 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên sản phẩm của Apple có sự điều chỉnh giá bán sâu và liên tục đến vậy.

Đại diện Di Động Việt cho biết, kể từ lần giảm giá bán cách đây 2 tuần, doanh số iPhone 11 VN/A tăng thêm 23% so với cùng kỳ tháng trước. Do đó sau khi giá bán tiếp tục giảm về mức 11,99 triệu đồng – thấp nhất kể từ khi dòng này ra mắt hồi tháng 9-2019, dự kiến sức mua sẽ tiếp tục tăng thêm 15 – 25% trong 2 tuần tiếp theo.

Giải thích cho động thái giảm giá này, đại diện Di Động Việt cho biết vào thời điểm chuyển giao giữa quý 1 và quý 2 hàng năm, thị trường thường có dấu hiệu chững lại. Do đó để kích cầu, các đại lý tích hợp thêm nhiều chương trình ưu đãi bán. Bên cạnh đó, dòng iPhone 12 series sau nhiều lần điều chỉnh giá cũng có mức giá rất cạnh tranh; trong khi dòng iPhone 13 series màu xanh lục (Green) mới sắp sửa lên kệ tại Việt Nam nên một bộ phận lớn khách hàng đang có tâm lý chờ máy mới về. Ngành hàng điện thoại Android lúc này đang có thêm nhiều model có sức cạnh tranh lớn. Do đó, việc iPhone 11 series giảm giá 2 lần liên tục trong 2 tuần chính là động thái rõ rệt nhất để kích cầu và cạnh tranh trong phân khúc dưới 15 triệu đồng.

Chia sẻ thêm, đại diện Di Động Việt cho biết nhờ đã dự báo và lên kế hoạch đặt hàng sớm, lượng máy iPhone 11 VN/A tại hệ thống vẫn bảo đảm cho nhu cầu mua sắm lớn của khách hàng trong dịp lễ hội tháng 4 với giá bán tốt nhất mà không bị ảnh hưởng nhiều từ việc Trung Quốc đóng cửa các trung tâm kinh tế lớn do dịch COVID-19.

Cụ thể, giá bán iPhone 11 VN/A hiện chỉ còn 11,99 triệu đồng cho phiên bản 64GB bộ nhớ trong. Phiên bản 128GB bộ nhớ cũng chỉ còn 13,99 triệu đồng. Giá bán mới này áp dụng cho toàn bộ 6 phiên bản màu sắc của iPhone 11 VN/A.

Giá iPhone 11 VN/A tại Di Động Việt

Được biết, tại hệ thống Di Động Việt, mức giá này chỉ áp dụng trong 5 ngày từ 8 -đến 12-4, sau đó giá bán quay về mức ban đầu. Bên cạnh đó, trong tháng 4 này khách hàng sở hữu iPhone 11 VN/A thông qua hình thức trade-in thu cũ đổi mới còn được tặng thêm 300.000 đồng, trừ trực tiếp vào giá bán đã giảm sẵn. Như vậy, giá cuối của sản phẩm chỉ còn 11,69 triệu đồng và 13,69 triệu đồng tương ứng cho 2 phiên bản 64GB và 128GB bộ nhớ.

Bên cạnh giá bán tốt, hiện khách hàng mua iPhone 11 VN/A còn có thể lựa chọn hình thức trả góp 0% lãi suất chỉ với một vài thủ tục đơn giản, nhận máy trong 15 phút. Đây là hình thức mua sắm được nhiều người mua chọn lựa và có xu hướng tăng nhanh chóng kể từ thời điểm cuối 2021 đến nay bởi giải quyết được nhiều vấn đề về tài chính và chia nhỏ được các khoản thanh toán.

Theo Di Động Việt, dòng iPhone 11 series vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng rộng rãi  và dùng tốt trong ít nhất 2 năm tới.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 11 VN/A vẫn đang là một trong những mẫu máy bán chạy hàng đầu của Apple tại thị trường Việt Nam. Máy vẫn chạy mượt mà các ứng dụng phổ biến hiện nay, chơi game “ngon” ở mức setting vừa phải. Đặc biệt là hệ sinh thái iOS mượt mà và được hỗ trợ cập nhật lâu dài

Về khả năng chụp ảnh, iPhone 11 vẫn đáp ứng tốt với camera của máy vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng cũng như chế độ chụp như xóa phông, HDR và quay video chất lượng cao. Đi cùng với đó là thời lượng pin tốt thuộc hàng “top” trong các sản phẩm đến từ Apple.

Giao diện chụp ảnh trên iPhone 11 VN/A.

Thông tin chi tiết về iPhone 11 series và các chương trình ưu đãi đi kèm tại Di Động Việt.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới