Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi khởi động Xiaomi Fan Festival 2022 tại Việt Nam với nhiều quà tặng và trải nghiệm độc đáo 

Xiaomi khởi động Xiaomi Fan Festival 2022 tại Việt Nam với nhiều quà tặng và trải nghiệm độc đáo 
April 06
16:48 2022

Xiaomi Việt Nam ngày 6-4-2022 đã khởi động chương trình thường niên Xiaomi Fan Fesstival lần thứ 12. Đây là một sự kiện toàn cầu của Xiaomi để thể hiện sự gắn kết và tri ân người dùng. “Tất cả vì các Xiaomi Fan” là thông điệp xuyên suốt của chương trình năm nay cùng một chuỗi các hoạt động trực tuyến và trực tiếp diễn ra trên 30 quốc gia để kết nối các Xiaomi Fan trên toàn cầu. Đặc biệt trong chương trình năm nay, 300 Xiaomi Fan may mắn còn có cơ hội nhận được món quà sành điệu từ Xiaomi – đó là phiên bản giới hạn Redmi Note 11 XFF Special Edition.

Phiên bản giới hạn Redmi Note 11 XFF Special Edition  

Smartphone Redmi Note 11 XFF Special Edition chính là phiên bản giới hạn của dòng Redmi Note 11 series – một trong những dòng smartphone được yêu thích nhất của Xiaomi được ra mắt trong năm nay. Redmi Note 11 XFF Special Edition với thiết kế của một món quà tặng thời thượng, đầy sáng tạo, được đặt trong một chiếc túi tote trong suốt thời thượng giúp sản phẩm trở nên nổi bật như một biểu tượng thời trang của Xiaomi.

Đặc biệt hộp quà dành cho Xiaomi Fan bao gồm một chiếc thẻ Xiaomi Fan với cảm hứng thiết kế đến từ bộ vi xử lí được sử dụng trong chiếc smartphone Xiaomi ra mắt vào năm 2017, cũng là năm đầu tiên chiến dịch XFF bắt đầu đến với Xiaomi Fan trên toàn thế giới.

Khám phá hộp đựng quà Xiaomi Fan Festival 2022.

Thể hiện phong cách riêng với chiếc thẻ Xiaomi Fan

Ở lễ hội năm nay, các Xiaomi Fan được khuyến khích thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của riêng mình với chiếc thẻ Xiaomi Fan phiên bản ảo. Các chủ nhân của chiếc thẻ có thể tham gia nền tảng trực tuyến qua mi.com, đăng ký bằng tài khoản của mình và tạo ảnh đại diện của riêng mình. Tấm thẻ ảo cũng là một cổng thông tin đặc biệt nơi Xiaomi Fan có thể mở khóa một loạt các phiếu thưởng độc quyền để có thể mua sắm các sản phẩm Xiaomi nằm trong danh sách yêu thích của mình.

Tất cả chủ nhân của thẻ Xiaomi Fan sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng với cơ hội nhận được một trong 300 chiếc smartphone phiên bản giới hạn Redmi Note 11 XFF Special Edition. Thông tin chi tiết về chiếc Thẻ Xiaomi Fan phiên bản ảo.

Video “Sáng tạo cho mọi người” giới thiệu nhận diện thương hiệu mới của Xiaomi

Nhân dịp sự kiện Xiaomi Fan Festival diễn ra vào tháng 4-2022, Xiaomi ra mắt video giới thiệu nhận diện thương hiệu mới của hãng với tên gọi “Sáng tạo cho mọi người” (Innovation For Everyone) trên các kênh YouTube chính thức của Xiaomi. Trong video này, Xiaomi muốn nhấn mạnh thông điệp về quá trình không ngừng cống hiến và niềm tin vững chắc vào sự kiến tạo – đổi mới của hãng vì lợi ích của mọi nhà, mọi người tiêu dùng mọi lúc, và mọi nơi.

Video giới thiệu một loạt smartphone và các sản phẩm AIoT đầy tính sáng tạo của Xiaomi, là những sản phẩm công nghệ thông minh được tạo nên để giúp người dùng luôn gắn kết, sống trọn từng ngày như những người bạn đồng hành trong cuộc sống.

Xiaomi chia sẻ: video này chính là chiếc cầu nối đầy cảm xúc của thương hiệu với người tiêu dùng nói chung và Xiaomi Fan nói riêng, thông qua thông điệp khuyến khích mọi người hãy luôn theo đuổi hạnh phúc của riêng mình cùng với sự trợ giúp của công nghệ. Video cũng là cơ hội để Xiaomi ghi nhận sự ủng hộ quý giá của Xiaomi Fan – những ngôi sao thực sự của lễ hội, những nguồn động lực thúc đẩy Xiaomi luôn hướng về phía trước cùng các sản phẩm công nghệ độc đáo.

Xin mời xem video:

.

Khuyến mại tại Việt Nam

Tại Việt Nam, nhân sự kiện Xiaomi Fan Festival, hàng loạt ưu đãi sẽ được áp dụng trên toàn quốc. Hàng loạt mẫu điện thoại hàng đầu của Xiaomi được áp dụng loạt chương trình khuyến mại, trả góp 0% trong tuần lễ Xiaomi Fan Festival (từ 6-4 đến 10-4-2022).

  • Xiaomi 11T Pro (RAM 12GB + ROM 256GB) giảm 1.500.000 đồng.
  • Redmi Note 11 (3 phiên bản) giảm 300.000 đồng.
  • Redmi Note 11 Pro, Redmi Note 11S giảm 500.000 đồng.

MEDIAONLINE

Nguồn do Xiaomi cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới