Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tiết kiệm tới 50% khi mua thiết bị đeo thông minh HUAWEI trong Ngày Sức khỏe Thế giới

Tiết kiệm tới 50% khi mua thiết bị đeo thông minh HUAWEI trong Ngày Sức khỏe Thế giới
April 05
13:11 2022

Từ nay đến hết ngày 7-4-2022, nhân ngày Sức khỏe Thế giới (World Health Day) 7-4, Huawei Việt Nam tiến hành chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá đến 50%; tặng quà trị giá 1,5 triệu đồng; miễn phí vận chuyển và trả góp 0% cho các sản phẩm âm thanh và đồng hồ thông minh.

Các dòng đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 3, WATCH GT 2, WATCH Fit và vòng tay thông minh HUAWEI Band 6 đều giúp người dùng thiết lập việc quản lý sức khỏe của riêng họ. Dòng tai nghe Bluetooth HUAWEI FreeBuds 4 và HUAWEI FreeBuds 4i giúp người dùng thưởng thức âm nhạc với chất lượng âm thanh hài lòng.

HUAWEI WATCH GT 3 có hai kích thước là 42mm và 46m, thời lượng pin lần lượt là 7 ngày và 14 ngày. Sản phẩm có Huấn luyện viên chạy AI cá nhân và hỗ trợ lên đến hơn 100 chế độ thể thao. Dựa trên dữ liệu chạy trước đây của người dùng, thiết bị sẽ đưa ra một kế hoạch chạy chuyên nghiệp cho hoạt động hàng ngày cho dù người dùng là người mới bắt đầu hay người chạy chuyên nghiệp. HUAWEI Watch GT 3 đã được nâng cấp các tính năng theo dõi sức khỏe để cung cấp dữ liệu chính xác hơn như theo dõi nhịp tim, theo dõi oxy trong máu SpO2, theo dõi mức độ căng thẳng, …

HUAWEI WATCH GT 2 giúp người dùng giải quyết mối lo về thời lượng pin ngắn và đáp ứng nhu cầu sử dụng công cụ theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp.

HUAWEI WATCH FIT là một chiếc đồng hồ thông minh nhẹ, sử dụng công nghệ sạc nhanh của Huawei để trải nghiệm người dùng thêm mượt mà. Sản phẩm hỗ trợ huấn luyện viên riêng, cung cấp 12 loại bài tập nhanh. Ngoài ra, HUAWEI WATCH FIT hỗ trợ theo dõi SpO2 24/7 và theo dõi nhịp tim.

HUAWEI Band 6 là vòng đeo tay thông minh, không chỉ đem lại cảm giác thoải mái khi đeo mà còn có khả năng đo chỉ số SpO2 cả ngày chính xác, theo dõi nhịp tim và theo dõi giấc ngủ. Sản phẩm chỉ nặng 18g.

HUAWEI FreeBuds 4 được thiết kế cho những người dùng đang tìm kiếm trải nghiệm đeo thoải mái và giảm tiếng ồn, vì nó sử dụng công nghệ AEM (khớp tai thích ứng) trong tai nghe dạng mở vừa vặn. Khi bật tính năng giảm tiếng ồn chủ động, tai nghe sẽ tự động phát hiện hình dạng tai, điều kiện đeo và khớp với các thông số giảm tiếng ồn tối ưu. Giải pháp này mang lại trải nghiệm giảm tiếng ồn tối ưu cho những người dùng khác nhau. Nó giải quyết các vấn đề giảm tiếng ồn của tai nghe bán mở truyền thống, hỗ trợ kết nối kép với nhiều thiết bị, chẳng hạn như điện thoại, máy tính bảng, PC, đồng hồ và màn hình thông minh.

HUAWEI FreeBuds 4i thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của dòng FreeBuds, bao gồm giảm tiếng ồn chủ động và âm thanh chất lượng cao. HUAWEI FreeBuds 4i có pin cực lâu, nghe nhạc liên tục trong 10 giờ. Về chất lượng âm thanh, HUAWEI FreeBuds 4i có các thành phần tùy chỉnh bao gồm driver động lớn 10mm để cung cấp biên độ lớn hơn cho âm trầm mạnh mẽ.

  • Người dùng có thể mua hàng trong dịp khuyến mại tại cửa hàng chính thức của Huawei trên các sàn thương mại điện tử: ShopeeLazada.

Ngoài ra, khi mua laptop HUAWEI MateBook 14 có giá bán 21.990.000 đồng hay laptop HUAWEI MateBook D15 với giá 18.990.000 đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi 1 triệu đồng, tặng kèm chuột không dây và balo Huawei.

MEDIAONLINE

Nguồn do HUAWEI cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới