Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dell Technologies ra mắt loạt sản phẩm nâng tầm trải nghiệm làm việc kết hợp

Dell Technologies ra mắt loạt sản phẩm nâng tầm trải nghiệm làm việc kết hợp
April 05
16:28 2022

Loạt sản phẩm PC thương mại thông minh và bảo mật mới của Dell Technologies được trang bị sẵn bộ phần mềm tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn cho nhu cầu làm việc di động trong môi trường làm việc kết hợp (hybrid work).

Trong bối cảnh bình thường mới do đại dịch COVID-19, các nhân viên giờ đây đều có những kỳ vọng mới trong công việc. Công nghệ hiện nay cần ít nhất hoạt động đúng mục đích, đồng thời mang đến một trải nghiệm hiệu quả cho nhân viên. Để cụ thể hóa những điều này, Dell Technologies vừa giới thiệu loạt sản phẩm PC thông minh, phụ kiện, phần mềm và dịch vụ nhằm hỗ trợ cho phương pháp làm việc kết hợp (luân phiên làm việc ở văn phòng và ở nhà).

Ông Ed Ward, Chủ tịch, Nhóm Sản phẩm Khách hàng, Dell Technologies, chia sẻ: “Làm việc kết hợp không còn là việc ngoài ý muốn hay đặc quyền nữa, đó là tiêu chuẩn. Khi nhân viên phải di chuyển giữa các địa điểm để hoàn thành công việc, ưu tiên hàng đầu là mang đến cho họ trải nghiệm làm việc hiệu quả. Các sản phẩm mới nhất của chúng tôi sẽ tiếp tục ưu tiên cải tiến các yếu tố làm việc nhóm, trí thông minh và bảo mật để bảo đảm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng cả ở thời điểm hiện tại, cũng như tương lai.”

Theo nghiên cứu mới từ Dell Technologies, có 44% nhân viên mong muốn lãnh đạo trao quyền tự lựa chọn cách thức làm việc, đồng thời cung cấp đầy đủ trang thiết bị và hạ tầng cần thiết cho công việc. Qua việc giới thiệu các sản phẩm mới, Dell mong muốn hỗ trợ đội ngũ IT có thể triển khai những thiết bị tốt nhất phục vụ cho công việc.

Phần mềm thông minh, làm việc kết hợp hiệu quả hơn

Dell Optimizer

Hỗ trợ cho các sản phẩm mới của Dell là Dell Optimizer, bộ phần mềm được tích hợp AI để khai thác triệt để sức mạnh của những bộ PC thông minh được tích hợp sẵn AI của Dell, từ đó mang lại trải nghiệm làm việc nhóm và cá nhân hóa tốt hơn. Những khả năng mới thúc đẩy sự phát triển của lao động kết hợp hiện nay bởi mọi người làm việc ở bất kỳ đâu, đối mặt với với nhiều rủi ro về bảo mật hơn và những kết nối không ổn định.

  • Bảo mật: Với các tính năng Bảo mật Thông minh (Intelligent Privacy) toàn diện mới, người dùng có thể ẩn những thông tin nhạy cảm trên màn hình khi phát hiện có người đến gần. Lúc này, máy tính tự động làm mờ nội dung trên màn hình khi người dùng không còn nhìn vào màn hình để bảo mật thông tin, đồng thời tiết kiệm điện năng.
  • Kết nối: Dell Optimizer có hệ thống kết nối đa mạng cùng lúc (simultaneous multi-network connection), do đó, người dùng có thể kết nối với mạng có dây hoặc mạng không dây cùng một lúc để tải và truyền dữ liệu nhanh hơn. Phần mềm còn giúp giảm thiểu tình trạng gián đoạn và giảm độ trễ đến 30%.
  • Làm việc nhóm: Dell Optimizer tích hợp công nghệ chống ồn cải tiến dựa trên AI để cảm nhận âm thanh từ môi trường xung quanh người dùng, từ đó giảm tối đa tiếng ồn không mong muốn nhằm nâng cao chất lượng cuộc hội thoại.

Dell Optimizer tăng cường khả năng quản lý với việc cài đặt tính năng theo dạng mô-đun. Người dùng và quản trị viên IT giờ đây có thể linh hoạt lựa chọn những tính năng mong muốn để cài đặt.

Nâng cao hiệu suất cho mọi công việc

Các sản phẩm mới của Dell được thiết kế dành cho các nhà quản trị kinh doanh và những người dùng đòi hỏi sự linh động và hiệu năng cao. Tất cả các sản phẩm mới này đều được trang bị các bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12 và những tùy chọn kết nối mới nhất, bao gồm cả 5G và Intel Wi-Fi 6E.

Latitude 9430.

Latitude 7330 Ultralight

  • Latitude 9430 là mẫu laptop 2-trong-1 cao cấp. Đây là chiếc PC doanh nhân 14” tỉ lệ 16:10 mà Dell giới thiệu là nhỏ nhất thế giới hiện nay, đạt tỉ lệ màn-hình-so-với-thân-máy lớn nhất. Ngoài phiên bản màu than chì ánh kim mới, sản phẩm này còn tích hợp camera FHD mới cho chất lượng cuộc họp truyền hình trong trẻo hơn.
  • Với kiểu dáng siêu nhỏ gọn nhưng cứng cáp, Latitude 7330 Ultralight của Dell là mẫu laptop cao cấp, nhỏ và nhẹ với màn hình 13.3″, tỉ lệ 16:9. Với trọng lượng chỉ 0,967 kg, sản phẩm mới của Dell vẫn tích hợp tất cả các cổng kết nối cần thiết để cân bằng giữa hiệu suất công việc trong một kiểu dáng cao cấp, mà không làm giảm đi độ tin cậy đã gắn liền với tên tuổi của thương hiệu Latitude.
  • Sự phổ biến của họp truyền hình đòi hỏi các hệ thống phải hoạt động mượt mà. Do đó, dòng máy Latitude 7000 series mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý có hiệu năng cao hơn và tùy chọn bộ nhớ DDR5. Tản nhiệt và tính năng âm thanh cũng được cải tiến. Đi cùng các máy Latitude 2-trong-1 là Dell Premier Rechargeable Active Pen, chiếc bút cảm ứng tích hợp định vị thông qua kết nối Bluetooth. Dell cũng sẽ cập nhật các sản phẩm thuộc dòng Latitude 5000, đồng thời trình làng mẫu Latitude 3330 mới.

Dell Premier Rechargeable Active Pen,

Các mẫu máy trạm mới cùng những giải pháp trong hệ sinh thái của Dell sẽ giúp nhà sáng tạo và kỹ sư tối đa hóa hiệu suất và tính linh động.

  • Mẫu Precision 5470 mới được trang bị vi xử lý IntelCore i9 thế hệ 12, 64GB bộ nhớ RAM DDR5, dung lượng lưu trữ 4TB và tùy chọn card đồ họa NVIDIA RTX A1000. Dell cũng ra mắt Precision 5570 và 5770, hai mẫu máy trạm di động 15” và 17” mỏng nhất và nhỏ nhất hiện nay của hãng.
  • Các chuyên viên kinh doanh và sáng tạo có thể nâng cao hiệu quả công việc thông qua độ phân giải 4K trên hai mẫu màn hình UltraSharp 32 27 4K USB-C Hub của Dell. Đây là những màn hình đầu tiên được Dell sử dụng tấm nền tiên tiến IPS Black để mang đến độ tương phản tốt, màu đen sâu và cải thiện góc nhìn nhằm gia tăng trải nghiệm khi sử dụng màn hình kép. Các mẫu màn hình này, bao gồm cả màn hình UltraSharp 30 USB-C Hub với tỉ lệ 16:10, cho độ phủ màu rộng, tính năng ComfortView Plus làm dịu mắt, các tính năng đa nhiệm và nhiều cổng kết nối.

UltraSharp 32 4K USB-C Hub

UltraSharp 27 4K USB-C U2723QE 27 inch Monitor (u2723qe) Lifestyle, Latitude 9000 Series Touch Notebook (la9430) codename Andrews MLK, Dell Wireless Keyboard và Mouse Combo (km7321w) và Dell Wireless Headset (wl7022) codename Blazer.

Dell UltraSharp 30 USB-C Hub monitor 30-inch với Latitude 9000 series Notebook la9420 codename Andrews, Dell Premier Keyboard và Mouse km7321w codename Jabra Evolve 75

Khi mọi người chuyển đổi giữa các không gian làm việc, các thiết bị trong hệ sinh thái và dịch vụ IT trở nên cần thiết để mang đến trải nghiệm liền mạch và đơn giản.

  • Đế (Dock) đa năng Dell Dual Charge Dock nhỏ gọn là trạm kết nối dành cho laptop đầu tiên của Dell với sạc không dây chuẩn Qi dành cho điện thoại thông minh và tai nghe không dây, hỗ trợ lên đến hai màn hình độ phân giải 4K. Một lựa chọn lý tưởng cho văn phòng tại gia. Với thiết kế mô-đun sẵn sàng cho tương lai, sản phẩm mới Dell Thunderbolt Dock hỗ trợ người dùng nâng cấp dễ dàng từ thế hệ trước, đồng thời cung cấp khả năng sạc cực nhanh thông qua cổng Thunderbolt 4. Thiết bị là lựa chọn lý tưởng để kết nối nhiều màn hình độ phân giải 4K, và các thiết bị khi sử dụng tại văn phòng. Trong khi đó, sản phẩm Dell Universal Dock mới phù hợp để sử dụng trong những không gian làm việc chung khi có thể cung cấp trải nghiệm nhất quán trên mọi mẫu laptop có cổng USB-C, cùng số lượng cổng nhiều nhất trong số các loại đế đa năng.

Dell Universal Dock

Dell Dual Charge Dock

  • Trong thời đại cuộc họp truyền hình ngày phổ biến, Dell Speakerphone Dell Slim Conferencing Soundbar là hai mẫu loa với chứng nhận Microsoft Teams thông minh nhất hiện nay của Dell. Hai sản phẩm này tích hợp công nghệ khử ồn bằng AI với khả năng giảm tiếng ồn xung quanh, trong khi tiếng đàm thoại vẫn rõ ràng. Do đó, người dùng sẽ có được trải nghiệm đàm thoại với âm thanh to và rõ.

Dell Slim Conferencing Soundbar

Tính bền vững và bảo mật

Cốt lõi của mọi sản phẩm Dell là cam kết của Dell về tính bền vững và bảo mật. Các sản phẩm mới của Dell sử dụng các vật liệu mang tính bền vững hơn. Với khả năng tái chế để sử dụng lại, bao bì mới được sản xuất 100% từ nguyên vật liệu tái chế và tái tạo. Dell cho biết: phương thức đóng gói này sẽ được ứng dụng trên tất cả các mẫu máy tính mới, bao gồm laptop Latitude, máy trạm di động Precision và XPS 13 Plus; nhờ vậy, Dell sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn hơn trong việc bảo vệ môi trường.

Bao bì đóng gói mới của Dell.

Các mẫu máy tính thương mại của Dell mang tính bảo mật cao nhờ việc sử dụng các phần mềm, cũng như phần cứng để bảo vệ hệ điều hành khỏi những cuộc tấn công hiện có và tương lai. Một tính năng mới xuất hiện trên các thiết bị Latitude của Dell là Self-Healing Image Recovery với khả năng phục hồi hệ điều hành sau khi gặp phải sự cố nghiêm trọng.

MEDIAONLINE

Nguồn do Dell cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới