Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS Việt Nam khởi động chuỗi hoạt động dành cho giới sáng tạo nội dung và nghệ thuật

ASUS Việt Nam khởi động chuỗi hoạt động dành cho giới sáng tạo nội dung và nghệ thuật
March 31
14:57 2022

Hội thảo online “Hội nhập quảng cáo bằng Animation” ngày 26-3-2022 là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo nội dung từ ASUS Việt Nam. Kèm theo đó là trọn bộ giải pháp sáng tạo từ ASUS với các dải sản phẩm laptop sáng tạo như Zenbook Pro Duo 15 OLED UX582, Vivobook Pro 16X OLED M7600, Vivobook Pro 14X OLED M7400, Vivobook Pro 15 OLED K3500/M3500 cùng nhiều sản phẩm sáng tạo khác.

Tring chuỗi hoạt động này còn có cuộc thi ASUS ProArtist Award 2022, chương trình Thực tập sinh tài năng ASUS Internship Program 2022.

Hội thảo được livestream trên trang Facebook chính thức của ASUS, các fanpage lớn trong cộng đồng sáng tạo như Vietnam Halography, RGB cùng fanpage các đại lý đối tác. Hội thảo này nằm trong chuỗi những hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo do ASUS tổ chức, nhằm kết nối và mang lại những chia sẻ hữu ích trong ngành sáng tạo tới các nhà sáng tạo nội dung, thiết kế đồ họa 2D, 3D, animation, người làm trong ngành quảng cáo và những người yêu thích lĩnh vực công nghệ nói chung. Tham gia workshop “Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation” là diễn giả Leo Đinh – nhà sáng lập Red Cat Motion, một công ty tiên phong trong lĩnh vực Animation và Motion Design tại Việt Nam.

Diễn giả Leo Đinh

Chị Trang Lâm, Marketing Manager ngành hàng laptop tiêu dùng của Công ty ASUS Vietnam, nói rằng: “Với sứ mệnh luôn luôn “In search of incredible – Tìm kiếm và khai phóng những điều phi thường”, ASUS tin rằng sự sáng tạo làm nên chất riêng mỗi người và không có giới hạn nào cho sức sáng tạo. Do đó, chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ những nhà sáng tạo, những nghệ sĩ trong việc phát triển tầm nhìn và khai phá tiềm năng.”

Chị Trang Lâm.

Hội thảo “Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation” đã thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ mong muốn được làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo nói riêng và những người yêu thích công nghệ nói chung. Có tới 968 lượt đăng ký trước sự kiện, hơn 10.000 lượt xem từ 6 kênh Facebook của ASUS, Vietnam Halography, RGB, Tinhte, Laptopworld và Phúc Anh Smart World cùng hơn 2.000 lượt like và share.

Đồng hành cùng workshop “Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation” là chuỗi sản phẩm laptop sáng tạo, bao gồm:

Zenbook Pro Duo 15 OLED UX582

Zenbook Pro Duo 15 OLED giúp người dùng hoàn thành các tác vụ một cách phong cách: êm ái, hiệu quả và liền mạch. Đó là sự kết hợp mạnh mẽ và thanh lịch ở đẳng cấp mới, cho năng suất và khả năng sáng tạo trong khi di chuyển, cùng màn hình cảm ứng 4K OLED HDR. Máy cũng được trang bị màn hình 4K ASUS ScreenPad Plus thứ hai với thiết kế nghiêng hoàn toàn mới mang tính công thái học thuận tiện giúp thực hiện các tác vụ một cách mượt mà. Máy được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel Core i9 tám nhân và GPU NVIDIA GeForce RTX 3080, Zenbook Pro Duo 15 OLED.

Vivobook Pro 14X OLED M7400Vivobook Pro 16X OLED M7600600

Vivobook Pro 14X OLED và 16X OLED mở ra cánh cửa cho tương lai sáng tạo của người dùng với DialPad cho người dùng khả năng điều khiển chính xác và trực quan các công cụ sáng tạo và thiết kế tản nhiệt quạt kép có thể làm việc trong sự yên tĩnh. VivoBook Pro 14X OLED được trang bị màn hình OLED1 2.8K NanoEdge 14 inch, bộ vi xử lý di động AMD Ryzen 7 5800H và đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050. Bên cạnh đó, Vivobook Pro 16X OLED với trải nghiệm màn hình đỉnh cao NanoEdge 4K OLED 16 inch, bộ xử lý AMD Ryzen  7 5800HX và đồ họa NVIDIA GeForce RTX  3050 Ti.

Vivobook Pro 15 OLED K3500

Vivobook Pro 15 OLED có màn hình NanoEdge FHD OLED1 15 inch sống động và ấn tượng cùng hệ thống âm thanh đạt chứng nhận của Harman Kardon. Máy được trang bị CPU Intel H series thế hệ thứ 11 với đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 và hệ thống tản nhiệt quạt kép, cùng khả năng kết nối Wi-Fi 6 siêu nhanh.

Bên cạnh đó, ASUS co biết công ty Taiwan này mong muốn đồng hành cùng cộng đồng nhà thiết kế sáng tạo bằng chuỗi các hoạt động bổ ích như các hội thảo chuyên đề ở các lĩnh vực đa dạng, những buổi trải nghiệm thực tế sản phẩm. Cùng với đó, ASUS cũng không ngừng tạo cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam thể hiện tài năng của mình trên đấu trường quốc tế với cuộc thi ASUS ProArtist Award 2022, hay cơ hội cho các bạn sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa tham gia vào chương trình Thực tập sinh tài năng ASUS Internship Program 2022.

ASUS ProArtist Award 2022

ASUS ProArtist Award 2022 là cuộc thi do ASUS tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trong giới sáng tạo nghệ thuật. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất năm của ASUS, được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau. ASUS chia sẻ: Với niềm tin rằng tính khác biệt sẽ khơi dậy óc sáng tạo trong mỗi người, ASUS mong muốn cuộc thi này sẽ là cơ hội cho những nghệ sĩ, những người làm sáng tạo cơ hội để thúc đẩy giới hạn của trí tưởng tượng, mở ra tầm nhìn độc đáo để tạo ra những tác phẩm độc nhất và mang đậm dấu ấn bản thân. Nghệ thuật là không giới hạn và thông qua nó, người ta có thể cùng ASUS biến những điều không thể thành có thể.

Chi tiết cuộc thi ASUS ProArtist Award 2022.

ASUS Internship Program 2022

Chương trình thực tập sinh tài năng ASUS Internship Program 2022 với khẩu hiệu “Xây ước mơ, vẽ tương lai” nhằm tìm kiếm những thế hệ trẻ mang tư tưởng đổi mới với sức sáng tạo mãnh liệt để cùng tham gia các dự án thực tiễn và ý nghĩa tại ASUS Việt Nam. Chương trình kéo dài 6 tháng với nhiều lợi ích khi tham gia, đặc biệt các tài năng trẻ sẽ được trực tiếp làm việc với đội ngũ nhân sự ASUS và đồng thời học hỏi thêm những kinh nghiệm quý giá trong môi trường đa quốc gia, đặc biệt là lĩnh vực IT trong tập đoàn thiết bị linh kiện, công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay.

Thông tin chi tiết chương trình ASUS Internship Program 2022.

MEDIAONLINE

Nguồn do ASUS cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới