Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Fortinet chuẩn bị cho Operational Technology Summit 2022 – APAC về bảo mật công nghệ vận hành

Fortinet chuẩn bị cho Operational Technology Summit 2022 – APAC về bảo mật công nghệ vận hành
March 29
21:56 2022

Vào ngày 7-4-2022, các giám đốc an ninh thông tin (CISO), lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà cung cấp hệ thống kiểm soát công nghiệp (ICS) sẽ cùng với các chuyên gia Công ty Dữ liệu Quốc tế IDC và Công ty an ninh mạng Fortinet (Mỹ) trao đổi trong hội nghị trực tuyến Fortinet Operational Technology (OT) Summit 2022 – APAC. Họ sẽ cùng bàn luận phương án hỗ trợ các tổ chức và doanh nghiệp thực thi kế hoạch số hóa thành công bất chấp những những diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19.

Fortinet OT Summit năm nay với những nội dung dành riêng cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) được tổ chức trong nhiều khung giờ khác nhau phù hợp với người tham dự trên khắp Đông Nam Á, Hong Kong, Ấn Độ, các nước Nam Á, Úc và New Zealand. Với 6 bài phát biểu chính, 2 thảo luận chuyên đề và 5 phiên họp chủ đề như: Technology Track covering ransomware disruptions,  Supply chain breaches, Securing remote access, Strategic implementations for ICS security  – Fortinet OT Summit 2022 – APAC hứa hẹn là một diễn đàn quy tụ những chia sẻ kiến ​​thức rất có giá trị xoaY quanh chủ đề chính “Building Cyber Resilience in a Digital-First World” (Xây dựng khả năng phục hồi trên không gian mạng trong thế giới ưu tiên kỹ thuật số).

Fortinet Operational Technology Summit 2022 – APAC được Fortinet giới thiệu là nơi các lãnh đạo cấp cao của Fortinet, các chuyên gia hàng đầu trong ngành và cả khách hàng của công ty thảo luận về những thách thức, xu hướng và phương thức tối ưu để bảo mật mạng OT cũng như sự hội tụ IT / OT trong doanh nghiệp. Hội nghị năm nay bao gồm nhiều phiên họp hấp dẫn và đầy cảm hứng được thiết kế bởi các diễn giả giàu kinh nghiệm của Fortinet nhằm mang tới nhiều thông tin chi tiết, mở rộng các quan điểm và ý kiến trong ngành, đồng thời khám phá những giải pháp tối ưu giúp bảo đảm an toàn cho cơ sở hạ tầng và tài sản trọng yếu của doanh nghiệp.

  • Fortinet Operational Technology Summit 2022 – APAC diễn ra vào ngày thứ Năm 7-4-2022, trong thời gian 08:15 – 12:00 (giờ Việt Nam). Nếu muốn tham dự, bạn có thể ghi danh tại đây.

Fortinet cho biết: Hội nghị năm nay sẽ gồm những bài phát biểu gợi mở tư duy được thiết kế giúp người tham dự hiểu rõ hơn về cách các tổ chức ứng phó với những bất ổn liên tiếp của đại dịch, và cách các tổ chức trong ngành OT xây dựng năng lực ứng phó linh hoạt trên không gian mạng. Các lãnh đạo cấp cao, đối tác và khách hàng của Fortinet sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và chuyên môn của họ về các thách thức bảo mật và các giải pháp cần thiết để giải quyết những thách thức ấy.

Hội nghị năm nay sẽ bao gồm những nội dung như: Tương lai của bảo mật cho công nghiệp 4.0; Thảo luận chuyên đề: Hội tụ IT/OT – An ninh mạng không chỉ là vấn đề công nghệ; Xây dựng các chiến lược bảđảm o năng lực ứng phó linh hoạt cho công nghệ vận hành; Thảo luận chuyên đề: Suy nghĩ lại cách tiếp cận đối với An ninh hệ thống điều khiển công nghiệp; Bảo mật các truy cập từ xa: Tại sao và hhư thế nào?;  Xây dựng năng lực ứng phó linh hoạt trên không gian mạng với chiến lược phòng thủ chắc chắn, có chiều sâu.

Ngoài việc lắng nghe các chia sẻ từ lãnh đạo cấp cao Fortinet, những người tham dự sự kiện sẽ có quyền truy cập vào danh mục các công nghệ đề xuất giúp họ dễ dàng xác định các mối đe dọa an toàn OT như ransomware, vi phạm chuỗi cung ứng hay nguy cơ đến từ truy cập từ xa.

MEDIAONLINE

Nguồn do Fortinet cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới