Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung là nhà tài trợ chính thức cho bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31

Samsung là nhà tài trợ chính thức cho bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31
March 25
15:22 2022

Ngày 25-3-2022 trong sự kiện “Rực nét nguyên bản Samsung Galaxy A series 2022” tại TP.HCM mở bán trên thị trường Việt Nam ba smartphone Galaxy A53 5G, Galaxy A23 và Galaxy A13 dành cho thế hệ Gen Z, Samsung Vina với dòng Samsung Galaxy A series đã công bố việc công ty trở thành nhà tài trợ chính thức cho bộ môn PUBG Mobile tại Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31 Hanoi 2021) sẽ diễn ra tại Hà Nội trong tháng 5-2022. Đồng thời, Samsung cũng công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cho Giải đấu Mùa xuân và là Nhà tài trợ chính thức cho Giải đấu Mùa thu của Giải đấu thể thao điện tử Sinh viên toàn quốc

Samsung Vina chia sẻ: Sự hợp tác này khẳng định nỗ lực đem lại giá trị cho giới trẻ đam mê thể thao điện tử (eSport) của Samsung. Không chỉ hỗ trợ người dùng chiến đấu trong các tựa game hàng đầu, Galaxy A series còn là bạn đồng hành trên chặng đường chinh phục đỉnh vinh quang trong sự nghiệp eSport của các game thủ.

Từ tháng 5-2022, Samsung khởi động chuỗi hoạt động mang tên Awesome Academy – một trong những môi trường huấn luyện những hạt giống tiềm năng theo đuổi con đường eSport đầu tiên tại Việt Nam. Đây là bước đầu trong hành trình góp sức đưa eSport Việt Nam phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn của Samsung. Với nhiều hoạt động mang tính thực tiễn cao, Awesome Academy sẽ mang tới trải nghiệm thú vị dành cho game thủ thế hệ Gen Z trong thời gian tới.

MEDIAONLINE

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới