Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei ưu đãi đến 50% giá, quà tặng đến 1,5 triệu đồng cho các sản phẩm công nghệ trong tháng 3-2022

Huawei ưu đãi đến 50% giá, quà tặng đến 1,5 triệu đồng cho các sản phẩm công nghệ trong tháng 3-2022
March 11
21:49 2022

Toàn bộ các sản phẩm công nghệ chất lượng của Huawei sẽ được giảm giá lên đến 50%, đi kèm quà tặng trị giá đến 1,5 triệu đồng khi khách hàng mua sắm trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) trong thời gian từ nay đến ngày 31-3-2022.

Chương trình khuyến mại tháng 3-2022 này đã được Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam triển khai trên các nền tảng TMĐT lớn ở Việt Nam gồm Shopee, Tiki và Lazada. Đây là cơ hội lý tưởng để người tiêu dùng sở hữu tất cả các sản phẩm công nghệ của Huawei với mức giá hấp dẫn được giảm lên đến 50%, đi kèm quà tặng lên đến 1,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng theo từng giai đoạn và khung thời gian khác nhau, tùy theo nền tảng TMĐT. Cụ thể, trên Shopee từ nay đến hết ngày 15-3, Tiki từ 23 đến 27-3 và Lazada từ 27 đến 31-3).

Chương trình khuyến mại áp dụng cho sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng chủ chốt của Huawei, bao gồm laptop, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, tai nghe không dây… Người dùng có thể theo dõi thông tin ưu đãi, mức chiết khấu và quyền lợi cụ thể cho từng sản phẩm trên ứng dụng của các sàn TMĐT kể trên.

Một số sản phẩm đáng chú ý có mặt trong chương trình ưu đãi tháng 3-2022 như:

Laptop MateBook 14 và D15   

Bộ đôi laptop mới nhất của Huawei gây ấn tượng với thiết kế khung kim loại nguyên khối tinh tế, sang trọng. MateBook 14 là mẫu laptop hiếm hoi có màn hình FullView với 4 viền siêu mỏng, độ phân giải 2K, gam màu sRGB 100% và chế độ bảo vệ mắt tối ưu.

Bộ đôi laptop này có tỷ lệ khung hình 3:2, hiển thị theo chiều dọc nhiều hơn, giúp gia tăng không gian làm việc, ít phải cuộn trang, nâng cao tốc độ làm việc trên các ứng dụng văn phòng. Ở MateBook 14, người dùng cũng có thể tìm thấy các tính năng tiên tiến như chuẩn kết nối Wi-Fi 6 mạnh mẽ, bộ sạc SuperCharge dùng được cho cả laptop, điện thoại và máy tính bảng cùng tính năng sạc ngược cho thiết bị khác.

Đồng hồ Watch GT3 series và Band 6

Watch GT3 series là mẫu đồng hồ thông minh có doanh số vượt trội của Huawei. Sản phẩm ghi điểm bởi thiết kế mặt tròn cổ điển, tích hợp huấn luyện viên chạy bộ AI giúp phân tích kết quả và lên giáo trình luyện tập phù hợp. Ngoài ra, Watch GT3 cũng hỗ trợ đến hơn 100 chế độ luyện tập đa dạng, theo dõi nhịp tim và nồng độ oxy trong máu (SpO2) cả ngày. So với hầu hết loại đồng hồ thông minh đang có trên thị trường, Watch GT3 nổi trội bởi thời lượng sử dụng bền bỉ lên đến 14 ngày, có khả năng kết nối với thiết bị di động thuộc mọi hệ điều hành như Harmony, Android và iOS.

Huawei Band 6 là một trong những mẫu vòng tay thể thao thông minh có màn hình hiển thị lớn nhất hiện nay (1.47 inch), giúp người dùng dễ thao tác và quan sát thông số sức khỏe. Thiết bị hỗ trợ đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu SpO2, theo dõi giấc ngủ, calories tiêu hao cùng 96 chế độ luyện tập thể thao. Tương tự như các sản phẩm thiết bị đeo khác của Huawei, điểm cộng của vòng tay Band 6 cũng là thời lượng pin ấn tượng lên đến 2 tuần.

Máy tính bảng MatePad T 10

Máy tính bảng MatePad T 10 có màn hình HD rộng 9.7 inch, thân máy mỏng nhẹ, dễ dàng mang đi bất cứ đâu để làm việc, giải trí và học tập. Thiết bị có hệ thống loa kép với biên độ lớn, mang đến chất âm ấn tượng và chân thực.

Sự kết hợp giữa hệ điều hành EMUI 10.11, chipset tám nhân và thuật toán nâng cao giúp máy hoạt động ổn định ngay cả khi thực hiện các tác vụ nặng. Đây cũng là chiếc máy tính bảng thân thiện với trẻ em khi sở hữu chế độ bảo vệ mắt đạt chứng nhận TÜV Rheinland4, giúp giảm ánh sáng xanh có hại. Khi cần tối đa hóa hiệu suất làm việc, chế độ cửa sổ kép hiển thị hai cửa sổ khi chuyển sang góc máy ngang cũng phát huy tối đa tác dụng.

Tai nghe không dây FreeBuds 4i

FreeBuds 4i có thiết kế cao cấp với những đường cong tinh giản, trẻ trung. Đây cũng là mẫu tai nghe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu chế độ chống ồn chủ động thông qua công nghệ điều hướng âm thanh độc quyền và giảm tiếng ồn bằng AI. Chất âm cũng là ưu điểm lớn của FreeBuds 4i khi tai nghe có driver động 10nm, tái tạo chất âm phong phú, rõ ràng. Mẫu tai nghe này có dung lượng pin ấn tượng, có thể phát nhạc liên tục trong 10 giờ chỉ với một lần sạc đầy.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và các sản phẩm, người dùng có thể tham khảo tại website của Huawei và các sàn TMĐT Shopee, TikiLazada.

MEDIAONLINE

Nguồn do Huawei cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới