Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu tặng 200.000 viên thuốc đặc trị COVID-19 Molnupiravir cho người bệnh nghèo

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu tặng 200.000 viên thuốc đặc trị COVID-19 Molnupiravir cho người bệnh nghèo
March 09
11:19 2022

Theo thông báo của chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu thuộc Tập đoàn công nghệ FPT, những bệnh nhân nhiễm COVID-19 thuộc hộ nghèo, chỉ cần có đơn thuốc của bác sĩ, cùng chứng nhận hộ nghèo, sẽ được hỗ trợ 100% miễn phí liệu trình thuốc đặc trị COVID-19 tại gần 500 nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc. 

FPT Long Châu chia sẻ: Người nghèo luôn là đối tượng chịu nhiều ảnh hưởng khi dịch bệnh bùng phát. Hạn chế về điều kiện kinh tế khiến người nghèo càng khó có cơ hội tiếp cận với nguồn thuốc tốt, dẫn đến bệnh nặng và kéo dài thời gian điều trị. Hiểu được điều đó, FPT Long Châu đã nhanh chóng triển khai chương trình tặng 100% liệu trình thuốc điều trị COVID-19, chứa hoạt chất Molnupiravir, dành riêng cho hộ nghèo. Tổng số thuốc là 200.000 viên. Người bệnh sẽ được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn những kiến thức chuẩn trong việc sử dụng thuốc điều trị và chăm sóc sức khỏe trong thời gian cách ly tại nhà.  Việc tặng 200.000 viên thuốc điều trị COVID-19 này cũng chung tay góp phần giúp giảm gánh năng cho các địa phương – nơi vẫn đang cấp phát miễn phí thuốc điều trị COVID-19 cho người bệnh ở đĩa phương mình.

FPT Long Châu trao tặng 200.000 viên thuốc điều trị COVID-19 cho những bệnh nhân nghèo.

Bà Phan Thanh Uyên, Giám đốc Marketing hệ thống nhà thuốc Long Châu, chia sẻ: “Chương trình lần này đặc biệt hướng tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi trao tặng thuốc điều trị COVID tốt để giúp họ nhanh chóng bình phục, có thể quay lại công việc nhanh nhất, cải thiện cuộc sống trong tương lai. Đây là hoạt động trong chiến dịch “Long Châu sẻ chia” mà chúng tôi đã bắt đầu thực hiện từ đầu năm 2021 và cam kết duy trì lâu dài, là một trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của FPT Long Châu.”

Long Châu sẻ chia.

Trước đó, vào ngày 23-2-2022, FPT Long Châu cũng là đơn vị bán ra thị trường thuốc điều trị COVID-19, chứa hoạt chất kháng virus Molnupiravir, chính hãng đầu tiên tại Việt Nam với giá chỉ 250.000 đồng cho một liệu trình tại gần 500 nhà thuốc thuộc hệ thống trên toàn quốc. Hệ thống nhà thuốc luôn cam kết tạo mọi điều kiện cho mọi người dân có cơ hội tiếp cận thuốc tốt với giá tốt, giúp giảm tải gánh nặng cho hệ thống y tế và nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu, thành viên Công ty Bán lẻ FPT, chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc kê đơn, không kê đơn, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trang thiết bị y tế và nhiều sản phẩm tiêu dùng nhanh, bổ trợ và chăm sóc sức khỏe. 

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài miễn cước 1800 6928; tham khảo website Nhà thuốc Long Châu hoặc tải ứng dụng di động Nhà Thuốc Long Châu tại Google Play và App Store để được tư vấn thêm.

MEDIAONLINE

Nguồn do FPT Long Châu cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới