Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Apple iPhone 11 giảm giá đến 5,7 triệu đồng

Apple iPhone 11 giảm giá đến 5,7 triệu đồng
January 26
10:50 2022

Thị trường công nghệ dịp cận Tết đang sôi động hơn bao giờ hết và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi rất nhiều smartphone đang có mức giá rất tốt. Chẳng hạn như iPhone 11 tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt được giảm đến 5,7 triệu đồng.

Theo thông tin từ hệ thống Di Động Việt, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), khi còn chưa đầy 1 tuần nữa là bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, phần đông khách hàng mua sắm điện thoại để chơi Tết, tặng người thân,… với tâm lý “mua sắm cận Tết để có giá rẻ nhất”, “tranh thủ mua để kịp về quê, đi du lịch” đã khiến không khí mua sắm nhộp nhịp hơn, ghi nhận mức tăng trưởng 36% so với cùng kỳ tháng trước.

Các mẫu smartphone được khách hàng quan tâm chủ yếu là các flagship có thiết kế sang  trọng, camera chất lượng và mức giá ưu đãi mà iPhone 11 chính là sản phẩm điển hình đáp ứng cho nhu cầu này.

Tại Di Động Việt, iPhone 11 vừa có đợt điều chỉnh giá mới kể từ lần điều chỉnh cách đây 2 tuần, nâng tổng mức giảm lên đến 5,7 triệu đồng, giá bán ra chỉ còn 13,59 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 64GB và 15,79 triệu đồng cho phiên bản 128GB.

Giá bán iPhone 11 tại Di Động Việt.

Cũng ghi nhận từ Di Động Việt, nhu cầu của khách hàng với từng phiên bản iPhone 11 là có chênh lệch. Cụ thể phiên bản 64GB được ưu chuộng hơn bản 128GB nhờ mức giá “vừa túi”, lần lượt chiếm 63% và 37% lượng máy bán ra. Bên cạnh đó, màu trắng và tím là 2 màu được mua nhiều nhất, chiếm hơn 70% lượng máy bán ra của model này.

Apple iPhone 11.

Ra mắt từ cuối năm 2019, iPhone 11 sở hữu thiết kế chuẩn mực, vừa sang trọng, vừa dễ dàng cầm nắm. Máy được trang bị màn hình Liquid Retina trong trẻo kích thước 6.1 inch, cho chất lượng hiển thị hình ảnh sống động. Về cấu hình, iPhone 11 sử dụng chipset 8 nhân Apple A13 Bionic, RAM 4GB, chạy mượt mà các tác vụ làm việc thường ngày và cả giải trí. Cụm camera kép với 2 ống kính: góc rộng và góc siêu rộng, có khả năng bắt ảnh nhanh, chụp ảnh HDR, quay video 4K@60fps; camera trước tới 12MP đi kèm nhiều tính năng độc đáo.

Đặc biệt, khi lên đời iPhone 11 thông qua hình thức Trade-in thay cũ đổi mới. khách hàng sẽ được tặng ngay 300 ngàn đồng trừ trực tiếp vào giá đã giảm sẵn, như vậy giá bán ra cuối cùng của sản phẩm chỉ còn 13,29 triệu đồng.

Được biết, trong những ngày còn lại của năm Tân Sửu, khách hàng mua sắm tại Di Động Việt còn được hưởng thêm ưu đãi giảm đến 70% giá các mặt hàng phụ kiện, trong đó rất nhiều phụ kiện dành riêng cho iPhone 11; cùng với chính sách trade-in thu cũ đổi mới, trả góp 0% lãi suất vừa thiết thực vừa tiết kiệm, bảo hành cả rơi vỡ,…

Khách hàng mua sắm trong những ngày cận Tết tại Di Động Việt.

Thông tin chi tiết về chương trình bán iPhone 11 series tại Di Động Việt.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.