Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

JBL ra mắt thị trường Việt Nam loa “tiệc tùng” JBL PartyBox 710

JBL ra mắt thị trường Việt Nam loa “tiệc tùng” JBL PartyBox 710
January 12
12:47 2022

Thương hiệu âm thanh JBL (Mỹ) ngày 12-1-2022 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng loa tiệc công suất lớn được thiết kế dành riêng cho các bữa tiệc – PartyBox 710. Sản phẩm mới này được trang bị công nghệ âm thanh JBL Pro Sound mạnh mẽ hơn bao giờ hết cùng hệ thống ánh sáng được cải tiến hoàn toàn mới.

Loa có thiết kế chống bắn nước IPX4 mạnh mẽ và linh hoạt được cải tiến bền chắc hơn cùng giao diện người dùng mới và khả năng kết nối ấn tượng.

Dave Rogers, Chủ tịch HARMAN Lifestyle Division, cho biết: “Dòng loa PartyBox là sự giao thoa giữa chất lượng âm thanh hướng đến người tiêu dùng và công nghệ âm thanh sống chuyên biệt của chúng tôi. Với tư cách là đơn vị dẫn đầu trong thị trường về loa dành cho những bữa tiệc, chúng tôi luôn tích cực thúc đẩy danh mục này phát triển, đồng thời mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiệc tùng đích thực cùng JBL. Hai sản phẩm vừa được bổ sung vào dòng PartyBox này là sự thăng hạng về mọi phương diện, từ chất lượng âm thanh và hệ thống ánh sáng tân tiến, đến thiết kế chắc chắn và khả năng kết nối ấn tượng.”

JBL cho biết: Với 5 kiểu chiếu sáng hòa nhịp cùng công nghệ âm thanh JBL Pro Sound công suất 800 watt, JBL PartyBox 710 dễ dàng trở thành nguồn năng lượng di động của mọi bữa tiệc. Hệ thống ánh sáng của JBL PartyBox 710 hứa hẹn sẽ biến nơi tổ chức sự kiện trở thành bất cứ không gian tiệc tùng nào mà bạn mong muốn, từ một câu lạc bộ ở Ibiza đến những lễ hội âm nhạc hoành tráng. Được trang bị driver có độ nhạy cao, phiên bản cải tiến này của công nghệ JBL Pro Sound chinh phục mọi âm thanh mạnh mẽ, kể cả những âm trầm đầy sức sống.

Các chế độ như chiếu sáng nhấp nháy, chiếu sáng theo màu hay hoạt ảnh 8 RGB chỉ là một trong số những tùy chọn để người dùng trải nghiệm. Chỉ cần bật loa để bắt đầu một bữa tiệc và bùng nổ thêm bằng ứng dụng PartyBox App với những tính năng như tùy chỉnh chương trình chiếu sáng, điều khiển chơi nhạc từ xa và thêm hiệu ứng âm thanh như một DJ.

JBL PartyBox 710 có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu nhờ hệ thống bánh xe và tay cầm chắc chắn cũng như khả năng chống bắn nước.

  • Công nghệ âm thanh JBL Pro Sound mạnh mẽ với đầu ra công suất 800W.
  • Bánh xe và tay cầm chắc chắn để mang bữa tiệc đến mọi nơi.
  • Nhiều chế độ chiếu sáng rực rỡ hòa nhịp cùng giai điệu âm nhạc: chiếu sáng nhấp nháy, chiếu hoạt ảnh 8 RGB, chiếu sáng theo màu, mô phỏng ánh sao, mô phỏng đèn ở câu lạc bộ.
  • Loa tweeter 2 x 2.75” phát âm cao chuẩn xác, driver với độ nhạy được cải tiến gấp hai lần, cổng phản xạ âm bass đem đến âm trầm mạnh mẽ.
  • Công nghệ chống bắn nước IPX4.
  • Lỗ cắm guitar và micro.
  • Kết nối qua Bluetooth hoặc cổng USB.
  • Công nghệ One-Touch True Wireless Stereo: kết nối không dây 2 loa để tạo hiệu ứng âm thanh nổi chỉ bằng một nút bấm.
  • Ứng dụng JBL PartyBox App: điều khiển bữa tiệc bằng điện thoại của người dùng với những chức năng chuyển bài hát, tùy chỉnh chiếu sáng và nhiều hơn thế nữa.

Trên thị trường Việt Nam

Từ ngày 12-1-2022, loa JBL PartyBox 710 được đặt trước tại Việt Nam với mức giá 19.990.000 đồng cùng set quà tặng đặc biệt “Dare top 100% – Dám hết mình 100%” lên đến 6.800.000 đồng. Set quà tặng chỉ dành cho 180 người đặt trước đầu tiên:

  • 1 bộ micro không dây JBL trị giá 2.990.000 đồng
  • Tai nghe JBL Tune 225TWS trị giá 2.590.000 đồng
  • Bộ 6 ly Italy cao cấp trị giá: 1.220.000 đồng

Link đặt hàng.  

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về JBL  PartyBox 710.

MEDIAONLINE

Nguồn do JBL cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới