Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Mở rộng dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+

Mở rộng dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+
January 11
18:26 2022

Công ty điện tử Samsung Vina ngày 10-1-2022 đã thông báo mở rộng Dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ với nhiều nâng cấp mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người dùng. Vì tần suất sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng cao, nhu cầu bảo hành thiết bị của người dùng ngày càng tăng. Đáp ứng nhu cầu bảo vệ thiết bị điện tử của người dùng trước các rủi ro hư hại, Samsung Vina đã triển khai dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ chính thức và được ủy quyền bởi Samsung trên toàn quốc.

Ra mắt vào nửa cuối năm 2020, Samsung Care+ đã mở rộng phạm vi phát triển và chính thức có mặt tại nhiều hệ thống cửa hàng bán lẻ thiết bị điện tử được ủy quyền bởi Samsung, gần đây nhất là hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động. Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành toàn diện dành riêng cho các khách hàng sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy.

Trong hơn một năm kể từ khi ra mắt, dịch vụ bảo hành Samsung Care+ đã có những nâng cấp nổi bật nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và tạo được sự gần gũi với người tiêu dùng tại Việt Nam, bao gồm:

  • Linh hoạt hơn về quyền sở hữu: Người dùng đã có thể sử dụng dịch vụ bảo hành một cách linh hoạt và nhanh chóng hơn vì Samsung Care+ từ nay sẽ xác thực dịch vụ dựa trên số IMEI (hoặc số serial number) của thiết bị. Với sự thay đổi này, khi thiết bị gặp sự cố chủ sở hữu có thể nhờ người thân hoặc bạn bè mang thiết bị đến trung tâm bảo hành và sửa chữa dễ dàng mà không cần mất nhiều thời gian để xác thực.
  • Mở rộng thời gian đăng ký dịch vụ: Người dùng giờ đây đã có thể đăng ký dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thiết bị.

Với dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+, người dùng có thể an tâm sử dụng thiết bị điện tử mà không lo khi bị hư hỏng do những rủi ro không đáng có, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến rơi vỡ và sự cố với chất lỏng. Samsung Care+ không chỉ bảo vệ toàn diện cho thiết bị điện tử của người dùng mà với mức chi phí hợp lý, người dùng có thể dễ dàng hưởng những đặc quyền nổi bật mà các gói bảo hành thông thường khác hiếm khi có được.

Những đặc quyền mà người dùng sẽ được hưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hành toàn diện mà Samsung Care+ mang lại:

  • Bảo vệ trước các thiệt hại phần cứng do tai nạn, rơi vỡ hoặc vào nước: Với gói dịch vụ Samsung Care+, khách hàng được hoàn toàn miễn phí sửa chữa khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng. (Phí dịch vụ sẽ được miễn cho các dòng điện thoại Samsung Galaxy A, M, S và Note series; máy tính bảng Samsung Galaxy A và S series). Hơn thế nữa, thời hạn bảo vệ có thể kéo dài tối đa 2 năm với quy trình bảo hành cực kỳ đơn giản.
  • Đổi ngay thiết bị mới hoàn toàn khi thiết bị được bảo vệ hư hại trên 85%: Người dùng sẽ được đổi ngay thiết bị mới hoàn toàn khi thiết bị bảo vệ bị thiệt hại do hư hỏng trên 85%. (Phí dịch vụ sẽ được áp dụng cho tất cả các thiết bị di động Samsung Galaxy trong trường hợp phải thay thiết bị mới).
  • Miễn phí giao nhận thiết bị khi sửa chữa: Người dùng sẽ không cần mất thời gian đến các trung tâm dịch vụ của Samsung mà chỉ cần liên hệ đến số hotline khi thiết bị xảy ra sự cố. Kỹ thuật viên Samsung sẽ liên hệ với người dùng trong thời gian sớm nhất để tiếp nhận sản phẩm hư hại và hoàn trả hoàn toàn miễn phí sau khi thiết bị được bảo hành và sửa chữa.

Chương trình ưu đãi được áp dụng tại một số cửa hàng Thế Giới Di Động từ ngày 10-1 đến ngày 28-2-2022

Khách hàng khi mua điện thoại tại một số cửa hàng Thế Giới Di Động sẽ có thể mua kèm gói dịch vụ Bảo hành toàn diện Samsung Care+ với giá ưu đãi lên đến 30% cho gói dịch vụ 1 năm, tương ứng với các dòng máy theo phân khúc như sau:

GóiLoại thiết bị GalaxyGiá bán lẻ gói bảo vệ 1 năm (bao gồm 10% thuế VAT)Giá áp dụng ưu đãi gói bảo vệ 1 năm (bao gồm 10% thuế VAT)
Dòng cao cấpS21 5G, S21+ 5G, S21 Ultra 5G, Note 202.099.000 đồng1.470.000 đồng
Dòng cận cao cấp & trung bìnhS20 FE, A52s 5G, A521.099.000 đồng770.000 đồng
Dòng cận trung bìnhA32, A22699.000 đồng490.000 đồng

Gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ cho thiết bị mới hoặc trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị

Gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ sẽ gồm 2 mục chính:

  • Sửa chữa thiết bị: Bảo vệ thiết bị khi gặp sự cố rơi vỡ hay vào nước.
  • Gia hạn bảo hành: Bảo hành cho các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Gói dịch vụBảo vệ khi gặp sự cố rơi vỡ, vào nướcBảo hành lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
1 nămTổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị trong 1 nămGia hạn 3 tháng bảo hành. (Tổng thời gian bảo hành 15 tháng).
 2 nămTổng giá trị bảo vệ bằng 200% giá trị thiết bị trong 2 nămGia hạn 1 năm bảo hành. (Tổng thời gian bảo hành 2 năm).
  • Giá trị thiết bị được định nghĩa là giá bán lẻ đề nghị từ nhà sản xuất.
  • Không áp dụng đối với các trường hợp: Thiết bị thất lạc, bị mất cắp, phần mềm và phần cứng của thiết bị đã bị sửa đổi/thay thế. Phí dịch vụ được áp dụng trong những trường hợp thay thế thiết bị mới hoặc sửa chữa tùy dòng thiết bị như được quy định trong bảng giá.
  • Không giới hạn số lần sửa chữa Tổng chi phí sửa chữa không vượt quá Tổng giá trị bảo vệ. Số lần thay thiết bị mới tối đa là 1 lần cho gói 1 năm và 2 lần cho gói 2 năm.

Người dùng có thể đến bất cứ trung tâm SES (Samsung Experience Store), Samsung 68 hoặc các cửa hàng bán lẻ được Samsung ủy quyền toàn quốc để có thể mua gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về Dịch vụ Bảo vệ toàn diện Samsung Care+.

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới