Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Laptop ASUS ExpertBook B3 Flip xoay gập chuyên biệt dành cho giáo dục và doanh nghiệp

Laptop ASUS ExpertBook B3 Flip xoay gập chuyên biệt dành cho giáo dục và doanh nghiệp
December 20
23:52 2021

Laptop ASUS ExpertBook B3 Flip được thiết kế để nâng cao hiệu quả xu hướng dạy – học lai (Hybrid learning) và làm việc lai (Hybrid working) trong thời “bình thường mới”. Đáp ứng nhu cầu về một laptop cho bối cảnh cuộc sống mới, ASUS ExpertBook B3 Flip có thiết kế xoay gập linh hoạt, bền bỉ, bút stylus gắn trong tiện dụng, camera thứ hai độ phân giải 13MP sắc nét, công nghệ khử ồn AI hai chiều, công nghệ khử nhiễu camera, sẵn sàng để học tập và làm việc mọi lúc mọi nơi. Để bảo vệ sức khỏe người dùng, ASUS còn đặc biệt trang bị một lớp phủ ở mặt C với khả năng kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99%. Màn hình của ExpertBook B3 Flip đạt chứng nhận TÜV Rheinland về ánh sáng xanh giúp bảo vệ thị lực khi sử dụng thiết bị hàng ngày. Máy còn được trang bị WiFi 6 (802.11ax) được tăng cường bởi công nghệ ASUS WiFi Master cho kết nối nhanh, ổn định hơn.

Linh hoạt cho thời kỳ bình thường mới

ExpertBook B3 Flip có bản lề xoay gập 360° mang đến sự linh hoạt cho công việc giảng dạy, học tập trực tuyến. Người dùng có thể sử dụng như một máy tính bảng để ghi chú và phác thảo ý tưởng, chế độ lều khi tham gia lớp học trực tuyến, chế độ đứng mang đến góc nhìn hoàn hảo trong các cuộc họp hoặc thuyết trình.

Tùy chọn bút stylus tích hợp cho phép người dùng vẽ, ghi chú hoặc đánh dấu tài liệu một cách nhanh chóng và chính xác. ExpertBook B3 Flip có sẵn một khe đựng bút ngay bên trong thân máy giúp tránh thất lạc, đồng thời cung cấp sạc siêu nhanh. Chỉ với 15 giây sạc là đủ năng lượng cho 45 phút sử dụng giúp công việc không bị gián đoạn.

Đặc biệt, ExpertBook B3 Flip được bổ sung thêm một camera độ phân giải cao 13MP nằm ở phần mặt C (ngay phía trên cụm bàn phím) bên cạnh camera tiêu chuẩn. Vị trí đặt camera lý tưởng để người dùng quay video ở chế độ lều và máy tính bảng, giúp cho giáo viên, giảng viên dễ dàng thực hiện ghi hình các bài giảng điện tử. Cách bố trí camera kép này còn tận dụng tốt hơn sự linh hoạt trên các thiết bị xoay gập khi người dùng có thể chụp ảnh và quay phim phục vụ đa dạng nhu cầu từ làm việc, học tập đến giải trí.

Tối ưu cho công việc và học tập

Nhằm mang đến trải nghiệm mượt mà cho mọi tác vụ học và làm việc, ExpertBook B3 Flip được trang bị tùy chọn bộ xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và đồ họa Intel Iris Xe cho tốc độ điện toán vượt trội, hiệu suất đồ họa mạnh mẽ. Máy có bộ nhớ RAM tích hợp lên tới 16GB và một khe SO-DIMM hỗ trợ thanh RAM bổ sung tối đa 32GB, sẵn sàng cho mọi tác vụ hiện tại lẫn tương lai.

Học, làm việc trực tuyến yêu cầu một kết nối Internet nhanh và ổn định. ExpertBook B3 Flip được trang bị chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới nhằm đáp ứng những yêu cầu như vậy. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn được cải tiến với công nghệ ASUS WiFi Master cho kết nối Wi-Fi nhanh hơn và đáng tin cậy hơn ở khoảng cách xa hơn bao giờ hết.

Để nâng cao hiệu quả học tập và hội họp trực tuyến, ExpertBook B3 Flip có công nghệ khử tiếng ồn hai chiều AI giúp lọc tiếng ồn xung quanh người dùng lẫn tiếng ồn ở phía bên kia để chất lượng đàm thoại luôn đạt hiệu quả cao nhất có thể được.

Trải nghiệm hội họp trực tuyến và học tập từ xa cũng được nâng cao nhờ công nghệ giảm nhiễu 3D (3DNR) tiên tiến trên webcam của ExpertBook B3 Flip. Tính năng này giúp giảm tới 94% nhiễu hạt, đặc biệt là trong các tình huống ánh sáng yếu, nhờ vậy hình ảnh luôn rõ nét.

Thân thiện với sức khỏe

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, mọi người bắt đầu quan tâm hơn đến việc vệ sinh các bề mặt vật dụng sử dụng hàng ngày. Đáp ứng nhu cầu đó, ASUS trang bị cho ExpertBook B3 Flip lớp phủ kháng khuẩn ASUS Antibacterial Guard trên bàn phím, touchpad và chiếu nghỉ tay. Công nghệ này đã được khoa học chứng minh qua tiêu chuẩn ISO 22196, có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn lên đến 99% trong khoảng thời gian 24 giờ. ASUS Antibacterial Guard cũng được phát triển cho phép người dùng vệ sinh bằng các dung dịch vệ sinh sát khuẩn thông thường. Do đó, thật dễ dàng để giữ cho bề mặt của máy luôn sạch sẽ – hạn chế sự lây lan của vi khuẩn có hại.

Màn hình cảm ứng đa điểm trên ExpertBook B3 Flip đạt chứng nhận từ TÜV Rheinland trong việc hạn chế ánh sáng xanh gây hại, từ đó giúp người dùng đỡ mỏi mắt, giảm thiểu tình trạng khó ngủ khi làm việc vào ban đêm cũng như bảo vệ thị lực về lâu dài.

Bền bỉ và bảo mật chuẩn doanh nghiệp

Nhằm đem đến một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho nhu cầu học và làm việc mọi lúc mọi nơi, độ bền của sản phẩm cũng đặc biệt được đội ngũ phát triển sản phẩm của ASUS chú trọng. Minh chứng cho điều đó là ExpertBook B3 Flip đã vượt qua hàng loạt thử nghiệm khắt khe theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810H. Sản phẩm còn trải qua quá trình kiểm tra nội bộ nghiêm ngặt của ASUS bao gồm các bài kiểm tra áp lực lên màn hình, chống chịu va đập để đem đến sự đáng tin cậy hàng đầu. Bàn phím được gia cố bằng giá đỡ bảo đảm tính ổn định, chắc chắn đồng thời còn có khả năng chống tràn lên đến 330ml chất lỏng mà không gây hại đến các thành phần bên trong máy.

ExpertBook B3 Flip đồng thời cũng đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe về bảo mật trong môi trường doanh nghiệp với tùy chọn chip bảo mật TPM 2.0 và cảm biến vân tay. Webcam được bảo vệ bằng một tấm che vật lý bảo đảm tuyệt đối tính riêng tư trong mọi tình huống.

Trên thị trường Việt Nam, laptop ASUS ExpertBook B3 Flip đã được phân phối trên kênh Khách hàng Dự án & Doanh nghiệp của ASUS đi cùng nhiều tùy chọn cấu hình, trang bị đi kèm và Windows 11 Pro. Người dùng có thể liên hệ tổng đài 1800.6588. 

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT ASUS EXPERTBOOK B3 FLIP

Vi xử lýIntel Core i7-1165G7 (12MB Cache, lên tới 4.7GHz, 4 nhân)
Intel Core i5-1135G7 (8MB Cache, lên tới 4.2GHz, 4 nhân)
Intel Core i3-1115G4 (6MB Cache, lên tới 4.1GHz, 2 nhân)
Hệ điều hànhWindows 11 Pro (ASUS khuyến nghị doanh nghiệp dùng Windows 11 Pro)
Windows 11 Home
RAMRAM tích hợp: 4GB / 8GB / 16GB DDR4-3200MHz
Khe nâng cấp SO-DIMM: 4GB / 8GB / 16GB / 32GB DDR4-3200MHz
GPUĐồ họa tích hợp Intel Iris Xe graphics
Đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics
Ổ cứngTối đa 1TB PCIe 3.0 SSD
Màn hình14″ FHD, 16:9, cảm ứng đa điểm, độ sáng tối đa 250nits, tỷ lệ màn hình trên thân máy 80%, hỗ trợ bút cảm ứng
Cổng kết nối2 x Thunderbolt 4 Type-C (hỗ trợ xuất hình chuẩn DisplayPort, sạc chuẩn PowerDelivery)
1 x USB 3.2 Gen1 Type-A
1 x USB 2.0 Type-A
1 x HDMI 2.0 1 x RJ45
1 x jack âm thanh kết hợp
WebcamHD 720p với tấm che webcam vật lý
Tùy chọn camera độ phân giải cao 13MP
Kết nối không dâyWi-Fi 6 (2×2) + Bluetooth 5.0
LAN10/100/1000 Mbps
Âm thanhLoa ngoài stereo / 2 micro tích hợp / Công nghệ khử ồn 2 chiều AI
Bút StylusBút Stylus chuẩn MPP 2.0, 4.096 mức cảm ứng lực (tùy chọn)
Bảo mậtTùy chọn chip TPM 2.0
Cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn
Khóa Kensington
Tấm che webcam vật lý
Ứng dụng bảo mật độc quyền ASUS Business Manager
NguồnUSB Type-C 65 W
Trọng lượng1,61kg
Kích thước32,9 x 22,40 x 1,93 cm

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Nguồn do ASUS cung cấp.