Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

CEO Bkav giới thiệu dòng smartphone Bphone A series

CEO Bkav giới thiệu dòng smartphone Bphone A series
December 18
13:45 2021

Lễ ra mắt dòng smartphone tầm trung Bphone A series với 3 mẫu A40, A50, và A60 của Bkav sẽ diễn ra online vào lúc 18g ngày Chủ nhật 19-12-2021 trên các kênh livestream của Bkav với sự phối hợp của Trung tâm Tin tức VTV24 Đài Truyền hình Việt Nam.

Trên trang Facebook của mình ngày 16-12-2021, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch và CEO của Bkav, chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi sẽ thử sức với vai trò người bán hàng trên sóng livestream, cùng sự tham gia của NSƯT Xuân Bắc 😀.”

Ông cho biết: để cho khí thế, tất cả các khách hàng khi đặt mua Bphone dòng A, trên các kênh livestream ngày ra mắt được giảm giá 500.000 đồng.

Người theo dõi livestream có cơ hội trúng thưởng Bphone A40 và những phần quà có giá trị khác.

Và ngày 18-12-2021, ông Nguyễn Tử Quảng đã có một status dài giới thiệu về dòng smartphone Bphone A series. “Như đã hứa, chúng tôi đưa các CÔNG NGHỆ CAO CẤP chỉ có ở những flagship vào các máy Bphone DÒNG A. Hôm nay tôi giới thiệu với các bạn tính năng bảo mật, chống trộm của Bphone A40.”

CEO Bkav cho biết: Bằng cách tích hợp sâu các công nghệ bảo mật trong phần cứng của máy, những chiếc Bphone trở nên bất khả xâm phạm. Kẻ xấu cầm máy cũng không thể sử dụng, không thể kiểm soát được máy dù khôi phục cài đặt gốc (reset factory).

Vì vậy trong trường hợp máy bị thất lạc, chủ máy ra lệnh khóa thì coi như máy biến thành cục “chặn giấy”, cũng không bán được cho các cửa hàng tiêu thụ đồ ăn cắp. Khi này chỉ còn cách liên hệ trả lại máy cho chủ.

Theo Bkav, nhờ công nghệ chống trộm đặc biệt như vậy, có đến 89% khách hàng tìm lại được máy thất lạc. Những câu chuyện như máy Bphone bị thất lạc, chu du đến 3 tỉnh khác nhau, người cầm máy sau cùng đã liên hệ với chủ máy để trả lại, đã trở nên không lạ lẫm với những người dùng Bphone.

Ông Quảng viết: “Là một nhà sản xuất phần mềm an ninh mạng, chúng tôi luôn nỗ lực bảo vệ tối đa khách hàng của mình. Vì vậy ngoài khả năng chống trộm hiệu quả, Bphone A40 còn được trang bị các lá chắn bảo vệ.”

Bảo vệ giao dịch ngân hàng:

  • Tự động phát hiện phần mềm độc hại chiếm đoạt tài khoản ngân hàng.
  • Chặn tin nhắn Brandname giả mạo ngân hàng.

Chặn tin nhắn rác:

  • Bộ lọc thông minh (Smart Filter) tự động chặn tin nhắn rác với tỷ lệ gần đến 100%.

Diệt virus:

  • Bảo vệ thời gian thực.
  • Công nghệ quét thông minh Smart Scan, sử dụng AI phát hiện các loại virus mà không cần cập nhật mẫu nhận diện.

Ông Quảng viết: “Sở hữu các công nghệ lõi trong nhiều lĩnh vực, giúp chúng tôi có thể đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng, ngay cả khi mua những máy tầm trung như Bphone A40, A50, A60.”

ANH PHÚ

Ảnh từ FB của ông Nguyễn Tử Quảng.