Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

3D Smart Solutions trở thành nhà phân phối chính thức của EOS tại Việt Nam

3D Smart Solutions trở thành nhà phân phối chính thức của EOS tại Việt Nam
November 20
00:07 2021

3D Smart Solutions (3DS), một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp 3D chuyên nghiệp, đã trở thành đối tác phân phối chính thức của EOS GmbH (Đức) trên thị trường Việt Nam.

Trong những năm gần đây, ứng dụng máy in 3D công nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhận được nhiều sự chú ý ở Việt Nam. Nhiều bệnh viện và viện nghiên cứu đang có nhu cầu tư vấn về những giải pháp phù hợp để có thể cải thiện khả năng chăm sóc cho bệnh nhân. Sau vài năm nghiên cứu, 3DS nhận thấy EOS là một công ty hàng đầu trong công nghệ bồi đắp (Additive Manufacturing, AM) và đặc biệt là ứng dụng công nghệ in 3D trong lĩnh vực y tế.

3DS cho biết đó là lý do công ty quyết định trở thành đối tác với EOS.

EOS GmbH, có trụ sở chính ở Krailling (Đức), là những người tiên phong và sáng tạo trong công nghệ bồi đắp. EOS được coi là bậc thầy trong việc điều khiển khả năng tương tác giữa tia laser và vật liệu dạng bột.

Trong đó các thiết bị bồi đắp kim loại dựa trên quy trình kết hợp bột chùm tia laser (Powder Bed Fusion – Laser Beam, PBF-LB) mà công ty gọi là thiêu kết laser kim loại trực tiếp (Direct Metal Laser Sintering, DMLS). Danh mục vật liệu của EOS bao gồm hơn 20 loại hợp kim và hơn 70 quy trình phù hợp đã được chứng nhận trong rất nhiều ngành công nghiệp như hàng không vũ trụ, sản xuất ô tô, y tế, công cụ và chế tạo máy tua-bin.

Ông Trương Tấn Tòng, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của 3D Smart Solutions, cho biết: “Sự bổ sung các thiết bị của EOS vào trong danh mục sản phẩm của chúng tôi đánh dấu một thời điểm quan trọng, không chỉ với 3D Smart Solutions mà còn cho cả lĩnh vực công nghệ sản xuất của Việt Nam. Đây là sẽ mối quan hệ hợp tác đầu tiên tại Việt Nam giữa một công ty công nghệ bồi đắp hàng đầu thế giới với một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp 3D ở Việt Nam.”

Ông Trương Tấn Tòng nhấn mạnh: “Chúng tôi cam kết hợp tác với các công ty để có thể giúp thúc đẩy các ứng dụng thực tế và mang lại lợi ích thực sự cho hoạt động của họ bằng các giải pháp và vật liệu đã được kiểm tra kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín.”

3DS cho biết công ty sẽ cung cấp cả máy in 3D kim loại và nhựa của EOS như: EOS M 290, EOS M 300-4, EOS P 110 và EOS P 396.

3DS sẽ cung cấp cả máy in 3D kim loại và nhựa của EOS.

Để đánh dấu sự kiện trở thành nhà phân phối chính thức của EOS, 3DS sẽ phối hợp cùng với EOS GmbH để tổ chức buổi chia sẻ trực tuyến với chủ đề “Xu hướng toàn cầu năm 2021 về Ứng dụng In 3D Kim loại”. Chương trình sẽ được thực hiện trên nền tảng Gotowebinar vào lúc 15g00 ngày 3-12-2021. Tại đây, các chuyên gia đầu ngành của 3DS và EOS sẽ chia sẻ những thông tin thú vị và bổ ích như: Thương hiệu toàn cầu về sản xuất bồi đắp trong công nghiệp – EOS; Những thách thức đã tìm được hướng đi với In 3D kim loại; Xu hướng In 3D kim loại toàn cầu; Ứng dụng phổ biến nhất của In 3D kim loại.

  • Những người quan tâm muốn tham gia buổi chia sẻ này có thể đăng ký qua link này.

MEDIAONLINE

Nguồn do 3DS cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới