Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

KLEVV ra mắt bộ nhớ RAM DDR5 tiêu chuẩn và chuyên game

KLEVV ra mắt bộ nhớ RAM DDR5 tiêu chuẩn và chuyên game
November 12
12:36 2021

KLEVV, thương hiệu bộ nhớ của hãng Essencore (Hong Kong), ngày 10-11-2021 đã công bố bộ nhớ hệ thống RAM DDR5 cho máy tính để bàn và laptop, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản RGB dành cho hệ thống chơi game và ép xung. Dòng bộ nhớ DDR5 của KLEVV đã đạt được QVL (Qualified Vendors List) đánh giá tương thích tốt với các bo mạch chủ Intel Z690 chipset cho dòng vi xử lý Intel Core thế hệ 12 “Alder Lake” mới ra mắt.

DDR5 chuẩn

DDR5 CRAS XR RGB

KLEVV DDR5 cho PC: Khả năng tương thích vượt trội

Bộ nhớ RAM KLEVV DDR5 tiêu chuẩn dành cho PC (U-DIMM) được sản xuất với chip nhớ SK Hynix và có mức dung lượng 16GB, xung hoạt động chuẩn JEDEC 4.800MHz với thông số độ trễ CL40-40-40 ở mức điện năng tiêu thụ 1,1V. Sản phẩm được QVL đánh giá tương thích với các bo mạch chủ Intel Z690 của các hãng sản xuất ASRock, ASUS, Gigabyte và MSI. Phiên bản có dung lượng 32GB cho cả PC lẫn laptop sẽ sớm được KLEVV ra mắt trong thời gian tới.

KLEVV DDR5 RGB dành cho ép xung/ chơi game: Sắc màu mới và tốc độ hoạt động lên đến 6.400MHz

Dự kiến vào năm 2022, KLEVV sẽ bổ sung vào dòng sản phẩm bộ nhớ DDR5 dành cho ép xung và chơi game phiên bản CRAS XR RGB được thiết kế với ánh sáng trắng cho hiệu ứng đèn RGB. Sắc màu mới này sẽ rất lý tưởng dành cho những người dùng mê tốc độ và thích sự mạnh mẽ khi xây dựng hệ thống PC chơi game của mình. Dòng bộ nhớ DDR5 dành cho ép xung và chơi game này được KLEVV thiết kế với xung hoạt dộng lên đến 6.400MHz. Các thông số kỹ thuật chi tiết về bộ nhớ DDR5 cao cấp nhất này sẽ sớm được KLEVV công bố trong thời gian tới.

DDR5: Những cải tiến của bộ nhớ RAM thế hệ mới

DDR5 là chuẩn bộ nhớ RAM mới nhất dành cho PC. Nâng cấp quan trọng nhất của tiêu chuẩn RAM mới này so với thế hệ trước là có dung lượng bộ nhớ nhiều hơn và tốc độ hoạt động nhanh hơn. Ngoài ra, bộ nhớ RAM DDR5 còn được tích hợp mạch quản lý nguồn PMIC (Power Management Integrated Circuit) và mã sửa lỗi ODECC (On-Die Error Correcting Code) ngay trên module. Điều này cho phép KLEVV có thể điều chỉnh thiết kế dòng bộ nhớ DDR5 của mình để cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng, hoạt động ổn định và đạt hiệu quả cao khi ép xung.

Trên thị trường

Dòng bộ nhớ RAM DDR5 tiêu chuẩn dự kiến được KLEVV bán ra thị trường toàn cầu vào cuối quý 4-2021. Trong khi đó, dòng RAM DDR5 dành cho ép xung và chơi game sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022. Người dùng sẽ có thể lựa chọn các dòng bộ nhớ RAM DDR5 nếu muốn nâng cấp hệ thống PC của mình lên nền tảng mới nhất của Intel.

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm KLEVV được phân phối bởi công ty KTC. Tất cả các mẫu sản phẩm đều có sẵn tại các kênh trực tuyến, cửa hàng địa phương và cửa hàng chính thức trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Xin mời xem video:

.

Tham khảo: KLEVV Reveals New DDR5 Standard and Gaming Memory

MEDIAONLINE

Nguồn do KLEVV cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới