Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ sản phẩm của vivo V23e tại Việt Nam

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ sản phẩm của vivo V23e tại Việt Nam
November 10
20:03 2021

Chuẩn bị ra mắt smartphone V23e, vivo Việt Nam ngày 10-11-2021 đã công bố nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trở thành đại sứ đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới này tại thị trường Việt Nam.

Tiếp nối những lần hợp tác thành công với các ngôi sao, người có ảnh hưởng rộng ở các lĩnh vực đa dạng như thể thao, truyền hình, âm nhạc…, vivo Việt Nam lần này hợp tác với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong vai trò đại sứ sản phẩm vivo V23e.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ song hành cùng vivo V23e tại Việt Nam trong thời gian tới.

Trong thông cáo báo chí ngày 10-11-2021, vivo Việt Nam viết: Lan Ngọc là một nghệ sĩ trẻ có nhiều hoạt động nổi bật, lao động nghiêm túc, không ngần ngại đổi mới bản thân ở các lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu màu sắc cá tính đậm chất riêng, vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ cùng với hình ảnh có sức ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ. Đặc biệt, thời gian vừa qua, Lan Ngọc còn là nhân tố thu hút với tính cách sôi động, vui vẻ, dễ lấy cảm tình của khán giả khi tham gia Running Man (Chơi Là Chạy) mùa 2. Tất cả những điều trên giúp cô phù hợp với các tiêu chí của một đại sứ mà vivo Việt Nam tìm kiếm để đại diện cho dòng sản phẩm vivo V23e sắp ra mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Lan Ngọc hoàn toàn bị ‘đổ gục’ bởi thiết kế thời thượng và camera trước được nâng cấp giúp chụp selfie đẹp tự nhiên, tự tin nét riêng (của vivo V23e). Đây cũng là định hướng Lan Ngọc hướng đến khi xây dựng hình ảnh cũng như quan điểm cá nhân là tôn vinh những điều tự nhiên, tự tin với sự khác biệt của mình.”

Hình ảnh không chính thức của vivo V23e được “rò rỉ” trên mạng Twitter và được trang GSMArena chia sẻ ngày 9-11-2021. (Nguồn: Internet. Thanks.)

vivo V23e là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng V của nhà sản xuất di động toàn cầu vivo, hướng đến khách hàng năng động, yêu khám phá và thích chụp ảnh selfie.

Smartphone mới này có ngoại hình nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, khung viền phẳng mang hơi thở đương đại cùng với màu sắc thời thượng. Camera trước được nâng cấp đáng kể so với V21 với độ phân giải cao nhất hiện nay trong phân khúc máy tầm trung trên thị trường. V23e hứa hẹn mang đến những bức ảnh selfie chất lượng cao, cho vẻ đẹp tự nhiên cũng như giúp người chụp tự tin với nét riêng của mình.

Theo vivo Việt Nam, vivo V23e sẽ ra mắt trong sự kiện được livestream trên fanpage và kênh YouTube chính thức của vivo Việt Nam vào lúc 20 giờ ngày 18-11-2021. Buổi lễ là một “đại tiệc” giao hòa giữa công nghệ với nghệ thuật, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và bản hit quen thuộc với giới trẻ.

MEDIAONLINE

Nguồn do vivo cung cấp.