Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei ưu đãi chưa từng có nhân ngày hội mua sắm 11.11

Huawei ưu đãi chưa từng có nhân ngày hội mua sắm 11.11
November 05
15:10 2021

Tập đoàn công nghệ Huawei ngày 5-11-2021 thông báo đưa ra hàng loạt ưu đãi mua sắm chưa từng có cho ngày hội siêu mua sắm 11.11 năm nay (Ngày Độc thân – Singles’ Day 11-11-2021). Điểm thu hút của chương trình “Sale tuyệt đỉnh, nhân đôi điều ước” này chính là giá trị ưu đãi được đánh giá là “khủng” nhất từ trước đến nay – giảm đến 50 % cho tất cả các sản phẩm từ vòng đeo tay thông minh, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, tai nghe không dây cho đến laptop. Đặc biệt, khi nhập mã HUAWEID11, khách hàng sẽ được giảm thêm 50.000 đồng tại tất cả các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki.

Huawei cho biết: Với bề dày kinh nghiệm và nền tảng công nghệ vững chắc, Huawei có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu công nghệ nào của người dùng với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, trải dài ở tất cả các phân khúc từ phổ thông cho đến cao cấp.

Máy tính bảng Huawei – trợ thủ đắc lực cho học tập, làm việc và giải trí có giá từ 3.490.000 đồng, nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.100.000 đồng

Đây là dòng sản phẩm đang tạo tiếng vang trên thị trường với thiết kế và công nghệ nổi bật giúp biến máy tính bảng thành chiếc laptop nhỏ gọn. Giờ đây người dùng có thể dễ dàng cài đặt tất cả các ứng dụng học tập, làm việc và giải trí từ kho ứng dụng Huawei AppGallerry, kể cả Google Meet, Google Classroom. Hơn thế nữa, khi sở hữu máy tính bảng Huawei thời điểm này, ngoài những ưu đãi “khủng”, người dùng còn nhận được bộ quà tặng kèm đến từ các ứng dụng như FPT Play, Jnotes, Touchnotes, WPS Office và FilmoraGo HD.

HUAWEI MatePad với chipset Kirin 820 đem lại hiệu suất mượt mà. Giá bán bắt đầu từ 5.990.000 đồng hoặc nhận gói ưu đãi giá 6.990.000 đồng với bàn phím để nâng cao năng suất làm việc của bạn.

Thông tin chi tiết về HUAWEI MatePad 11.

Thiết bị đeo thông minh của Huawei đồng hành trong tất cả các hoạt động của bạn có giá từ 399.000 đồng

Vòng tay và đồng hồ thông minh của Huawei được đánh giá cao với thời lượng pin “khủng”, theo dõi SpO2 cả ngày, đo nhịp tim cùng đa dạng chế độ tập luyện hỗ trợ bạn có được cuộc sống năng động, nâng cao sức khỏe và hoàn thiện phong cách cá nhân. Dễ dàng kết nối với tất cả các thiết bị Andoid và iOS

HUAWEI Band 6 có giá ưu đãi  990.000 đồng. Sản phẩm  hỗ trợ theo dõi SpO2 tự động 24/7, theo dõi nhịp tim, 96 chế độ tập luyện và nhiều hơn nữa. Màn hình AMOLED đầy đủ 1.47 inch với thời lượng pin lên tới 14 ngày.

Đồng hồ thông minh HUAWEI Watch GT series, theo dõi tập luyện với định vị chính xác và theo dõi sức khỏe đa dạng với giá ưu đãi từ 2.790.000 đồng.

Thông tin chi tiết về HUAWEI Watch GT 3HUAWEI Band 6.

Tai nghe không dây Huawei được tặng cover bảo vệ

Tai nghe không dây Huawei đem đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao với tính năng chống ồn chủ động (ANC) tiện dụng, thời lượng pin bền bỉ ấn tượng, cùng chất âm rõ nét, giúp người dùng tận hưởng những trải nghiệm âm thanh sống động chưa từng có. Hơn thế nữa, sản phẩm dễ dàng kết nối với tất cả thiết bị Android và iOS. HUAWEI FreeBuds 4 và 4i có giá từ 1.290.000 đồng được tặng kèm cover bảo vệ tai nghe trị giá 299.000 đồng.

Thông tin chi tiết về HUAWEI FreeBuds 4FreeBuds 4i.

Laptop Huawei được ưu đãi lên đến 2.300.000 đồng

Sản phẩm laptop của Huawei đem đến trải nghiệm đa nền tảng mang tính cách mạng, cho phép người dùng cùng lúc làm việc với nhiều thiết bị một cách mượt mà, liền mạch chỉ bằng một màn hình duy nhất. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, công nghệ sáng tạo cùng với trải nghiệm thông minh cao cấp. Khung máy mỏng nhẹ, thiết kế màn hình tràn viền mang đến tầm nhìn bao quát, hiệu năng vượt trội, chất lượng cao. Không những thế, laptop của Huawei còn sở hữu hàng loạt tính năng mới như: Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp dấu vân tay.

MateBook D 15 sẽ chinh phục người dùng với sự gọn gàng, phần cứng và phần mềm được hoàn thiện tốt, phù hợp với nhu cầu học tập và giải trí. Sản phẩm được ưu đãi với giá 12.690.000 đồng cho dịp mua sắm 11.11.

Thông tin chi tiết về HUAWEI MateBook D 15.

Thông tin chi tiết có tại các sàn thương mại điện tử:  thông tin, vui lòng truy cập

MEDIAONLINE

Nguồn do Huawei cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới