Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS Việt Nam giới thiệu bộ đôi laptop ExpertBook B5 series siêu mỏng nhẹ cho phong cách làm việc linh hoạt

ASUS Việt Nam giới thiệu bộ đôi laptop ExpertBook B5 series siêu mỏng nhẹ cho phong cách làm việc linh hoạt
November 03
22:51 2021

Xu hướng làm việc lai (hybrid work) đã trở thành phương thức làm việc linh hoạt mới nhờ công cuộc chuyển đổi số được đẩy mạnh và tác động mạnh mẽ từ đại dịch COVID-19. Với phương thức này, quá trình làm việc có thể diễn ra từ xa, ở bất kỳ đâu và linh hoạt về thời gian, giảm bớt sự phụ thuộc cố định vào văn phòng.

Để áp dụng thành công mô hình làm việc lai, thiết bị lý tưởng cần có thiết kế mỏng nhẹ dễ dàng mang theo, bền bỉ, có đầy đủ cổng kết nối, đủ tính năng bảo mật mạnh mẽ,…vừa đáp ứng được những yêu cầu làm việc hiệu quả và bảo mật từ phía doanh nghiệp, vừa mang lại những trải nghiệm làm việc tối ưu nhất cho người dùng văn phòng.

Nắm bắt xu hướng trên, ASUS tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong việc mang đến giải pháp toàn diện và chuyên biệt dành cho doanh nghiệp với dòng laptop ASUS ExpertBook B5 series hoàn toàn mới. Bao gồm phiên bản ExpertBook B5 thiết kế gập mở truyền thống và ExpertBook B5 Flip màn hình cảm ứng xoay gập 360 độ, chạy CPU Intel Core Gen11..

ASUS ExpertBook B5 series nổi bật với tính di động hàng đầu nhờ vào trọng lượng chỉ từ 1kg, mỏng chỉ 16,9mm. Hai mẫu laptop mới từ ASUS còn thể hiện sự đáng tin cậy vượt trội với chứng nhận độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H và rất nhiều tính năng bảo mật chuẩn doanh nghiệp. Bên cạnh đó hiệu năng mạnh mẽ đến từ vi xử lý Intel Core thế hệ 11 và đặc biệt là khả năng nâng cấp linh hoạt nhất phân khúc ultrabook 13.3″ đã góp phần làm nên sức hút rất riêng cho ASUS ExpertBook B5 series.

Mỏng nhẹ hàng đầu cho chuyên gia

ASUS ExpertBook B5 series có vẻ ngoài tối giản và lịch lãm, phù hợp cho môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Mặt A (sau màn hình) và mặt D (bên dưới cùng) của sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu nhôm, mặt C (khu vực bàn phím, touchpad) làm từ chất liệu hợp kim nhôm magie đã góp phần quan trọng làm nên sự cao cấp và trọng lượng vô cùng ấn tượng chỉ từ 1kg trên ExpertBook B5 và từ 1,24kg đối với ExpertBook B5 Flip. Ngoài ra với độ mỏng chỉ 16,9mm, bộ đôi laptop này dễ dàng để mang theo và xử lý công việc hiệu quả cho những người làm việc linh hoạt mọi lúc mọi nơi.

Là sản phẩm đề cao tính di động, ExpertBook B5 series cho thời lượng pin dài lên tới 14 tiếng đồng hồ, thoải mái sử dụng cho một ngày làm việc hoặc một chuyến đi dài. Công nghệ sạc nhanh đạt 60% pin trong vòng 39 phút tạo thêm sự linh động cho người dùng để trải nghiệm làm việc không bị ngắt quãng.

Nâng cấp vượt trội cho đầu tư linh hoạt

ExpertBook B5 và ExpertBook B5 Flip nổi bật hàng đầu phân khúc với khả năng nâng cấp RAM tối đa 48GB, ổ lưu trữ SSD kép hỗ trợ công nghệ RAID 0, RAID 1 dung lượng tối đa 2TB. Ẩn bên trong thân hình nhỏ gọn chính là sự tối ưu chi phí đầu tư về dài hạn đối với người dùng, bảo đảm hiệu năng bắt kịp nhu cầu công việc trong tương lai.

Không chỉ ấn tượng ở khả năng nâng cấp, bộ đôi laptop mới còn thể hiện sự đa năng, làm việc xuyên suốt nhờ trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như 2 cổng Thunderbolt 4, cổng USB 3.2 Gen2 Type-A, HDMI 2.0b. Đặc biệt máy có thể xuất hình ảnh cùng lúc đến 3 màn hình 4K 60Hz, thích hợp cho những người làm việc đa tác vụ.

Nhờ chuẩn Wi-Fi 6, ASUS ExpertBook B5 series cung cấp tốc độ kết nối không dây lên tới 2.4Gbps, cho trải nghiệm truyền phát nội dung và chia sẻ file dung lượng cao nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ ASUS WiFi Master3 giúp tự động kết nối tới mạng Wi-Fi có tín hiệu tốt nhất, bảo đảm độ ổn định tối đa.

Trong thục tế hội thảo video và làm việc từ xa ngày càng phổ biến hơn, công nghệ khử tiếng ồn hai chiều từ ASUS vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để mang lại trải nghiệm tốt nhất trong các cuộc đàm thoại. Công nghệ khử nhiễu 3D tích hợp cùng webcam HD sẽ nâng cao đáng kể chất lượng hình ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Bền bỉ cho làm việc di động

Nhằm đem đến bạn đồng hành đáng tin cậy nhất dành cho người dùng văn phòng chuyên nghiệp, ASUS đã tôi luyện ExpertBook B5 và ExpertBook B5 Flip để trở nên bền bỉ hơn bao giờ hết. Các chi tiết quan trọng như bản lề màn hình, cổng kết nối đều được gia cường bằng chất liệu thép chịu lực và trải qua hàng nghìn lần kiểm tra nhằm bảo đảm tính bền bỉ hơn đến 150% so với laptop thông thường.

Bên cạnh các bài kiểm tra nghiêm ngặt từ ASUS, bộ đôi laptop này còn vượt qua hàng loạt bài kiểm định khắt khe của chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H như khả năng hoạt động ở môi trường nhiệt độ cao hoặc thấp, chịu được sốc nhiệt, va đập, bàn phím chống tràn, … Tất cả làm nên một chiếc laptop đạt chuẩn mực đẳng cấp dành cho những con người chuyên nghiệp làm việc tại nhiều môi trường khác nhau.

Bảo mật chuẩn doanh nghiệp

Không chỉ bền bỉ bên ngoài, ASUS ExpertBook B5 series còn vững chãi trước mọi cuộc tấn công dữ liệu nhờ được trang bị nhiều lớp bảo mật tân tiến như chip TPM 2.0, khóa Kensington, tấm che webcam vật lý, ứng dụng độc quyền ASUS Business Manager cho phép quản lý tất cả cổng kết nối và mã hóa dữ liệu ổ cứng mạnh mẽ.

Với cảm biến vân tay một chạm tích hợp trong nút nguồn, việc đăng nhập vào Windows và các ứng dụng hỗ trợ trang bị này trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết, giảm áp lực phải dùng tới mật khẩu hay mã PIN khó nhớ.

Trên thị trường Việt Nam

Bộ đôi laptop ASUS ExpertBook B5 được ra mắt tại thị trường Việt Nam là phiên bản dùng màn hình LCD 13.3 inch FHD.

Laptop ASUS ExpertBook B5 Flip hiện đã được bán tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý bán lẻ của ASUS trên toàn quốc với mức giá khởi điểm từ 24.190.000 đồng.

ExpertBook B5 hướng đến khách hàng dự án và doanh nghiệp, mức giá sẽ thay đổi tùy theo cấu hình đặt hàng. Để có thông tin chính xác về mức giá dự án, các doanh nghiệp có thể liên hệ hotline: 1800 6588.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ASUS EXPERTBOOK B5  (B5302C) / EXPERTBOOK B5 FLIP (B5302F)

Vi xử lýIntel Core i7 1165G7 Gen11
Intel Core i5 1135G7 Gen11
Intel Core i3 1115G4 Gen11
Hệ điều hànhWindows 10 Pro (ASUS khuyến nghị doanh nghiệp dùng Windows 10 Pro)
Windows 10 Home
Endless OS (Nâng cấp miễn phí lên Windows 11)
RAM tích hợp4 / 8 / 16 GB DDR4-3200MHz, hỗ trợ thiết lập kênh đôi
Khe RAM1 x SODIMM, hỗ trợ dung lượng 4 / 8 / 16 / 32 GB
GPUĐồ họa tích hợp Intel UHD Graphics (trên phiên bản dùng Intel Core i3) Đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics (trên phiên bản dùng Intel Core i5/i7)
SSD256GB / 512GB / 1TB / 2TB PCIe 3.0 SSD
Màn hìnhExpertBook B5: LCD 13.3″ FHD, chống chói, 300 nits, 72% NTSC
ExpertBook B5 Flip: LCD 13.3″ FHD, chống chói, 300 nits, 72% NTSC, cảm ứng đa điểm, bút Stylus chuẩn MPP 2.0
Cổng kết nối2 x Thunderbolt 4 (hỗ trợ DisplayPort và Power Delivery)
1 x USB 3.2 Gen 2 Type-A 1 x HDMI 2.0b 1 x Micro HDMI 1 x jack âm thanh kết hợp
WebcamHD 720p
Kết nối không dâyWi-Fi 6 (2×2) + Bluetooth 5.0
Bàn phímBàn phím chống tràn, có đèn nền, hành trình phím 1,5mm
Bảo mậtChip TPM 2.0, cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn, khóa Kensington, tấm che webcam vật lý, ASUS Business Manager
Âm thanhLoa ngoài stereo / 2 micro tích hợp / Công nghệ khử ồn ASUS AI Noise-cancelling
Trọng lượngTừ 1kg (ExpertBook B5) Từ 1,24kg (ExpertBook B5 Flip) (cân nặng có thể thay đổi tùy theo cấu hình)
Kích thước309 x 210,6 x 16,9 mm

MEDIAONLINE

Nguồn do ASUS cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới