Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ổ cứng SSD gắn ngoài Kingmax KE35

Ổ cứng SSD gắn ngoài Kingmax KE35
October 28
13:49 2021

Thông qua nhà phân phối chính hãng TLC Group, hãng Kingmax (Taiwan) đã ra mắt ổ lưu trữ thể rắn SSD gắn ngoài Kingmax Portable KE35 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam.

Việc sở hữu máy tính PC, dù là máy để bàn hoặc máy tính xách tay, giờ đây dễ dàng hơn, nhưng việc quản lý các nội dung lưu trữ và truy cập phù hợp vẫn luôn là vấn đề người dùng phải bận tâm. Ổ cứng gắn ngoài sẽ là một lựa chọn lý tưởng để lưu trữ các tài nguyên không chỉ phục vụ nhu cầu mở rộng (storage) mà còn dự phòng (backup), phòng ngừa việc bị thất lạc, mất mát dữ liệu không mong muốn.

Trước đây, ổ đĩa cứng HDD là một tùy chọn được ưu tiên do dung lượng lớn và chi phí thấp. Nhưng  HDD có nhược điểm khá lớn là chạy rất chậm và mỗi lần phải truy cập ổ gắn bên ngoài, tốc độ tìm kiếm, lưu trữ dữ liệu rất ì ạch. Sau này, khi giá thành chip nhớ giảm xuống và có những công nghệ mới tiên tiến hơn, có các cổng giao tiếp cực nhanh, đặc biệt là cho phép SSD có dung lượng lớn, các nhà sản xuất đã tạo ra các ổ cứng gắn ngoài SSD tận dụng được các ưu thế vượt trội về tốc độ cực nhanh, độ bền, tính yên tĩnh và nhiệt độ thấp của dạng lưu trữ bằng chip. Đây là một giải pháp lý tưởng cho những người phải làm việc di động, làm việc ngoài văn phòng, từ các nhà chuyên nghiệp cho tới những người dùng cá nhân cần một thư viện digital đồ sộ, tốc độ truy cập thật nhanh. Và trong số đó có hãng Kingmax với dòng ổ cứng gắn ngoài SSD, và phiên bản mới nhất là KE35.

Kingmax là một thương hiệu toàn cầu có hơn 30 năm kinh nghiệm, đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong các triển lãm và cuộc thi trên toàn cầu trong lĩnh vực bộ nhớ và thiết bị lưu trữ hiệu năng cao.

Các dòng ổ cứng SSD của thương hiệu Kingmax được nhiều người lựa chọn vì sản phẩm có thiết kế sang trọng với tốc độ xử lý nhanh, năng suất cao và bền bỉ, đặc biệt là đáng tin cậy khi được sản xuất từ một hãng chuyên về các sản phẩm bộ nhớ. Mới đây, bên cạnh các SSD gắn trong, Kingmax cũng đã đưa ra sản phẩm SSD gắn ngoài linh hoạt cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

SSD gắn ngoài KE35 của Kingmax có những ưu điểm:

  1. Dung lượng phong phú từ 250GB, 500GB đến 1TB
  2. Ổ cứng với giao tiếp USB 3.2 Gen2 đạt được tốc độ đọc tuần tự lên tới 1000MB/s và tốc độ ghi tuần tự lên tới 800MB/s. Khởi động hệ thống cực nhanh, phản hồi ứng dụng cũng như game trơn tru. Đây vốn là ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm Kingmax
  3. Kích thước siêu nhỏ gon: chỉ dài 7,2cm, rộng 4,6cm và dày 1,1cm với trọng lượng 25 gam
  4. Ổ KE35 SSD chạy được trên mọi hệ điều hành hiện nay, từ Windows cho đến các phiên bản Linux hay Mac, kể cả iOS và Android
  5. Chuẩn kết nối USB Type C, thuận tiện cho mọi máy tính từ để bàn đến laptop, smartphone hay máy chơi game như PS 4

Công ty Thương mại Quốc tế Thủy Linh (TLC) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Kingmax chính hãng tại khu vực phía Bắc. Thủy Linh là đơn vị đầu tiên và vẫn duy trì đến nay chế độ bảo hành 1 đổi 1 với các sản phẩm mang thương hiệu Kingmax “nói không với sửa chữa”. Sản phẩm đủ tiêu chuẩn bảo hành sẽ được đổi trực tiếp một sản phẩm mới, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ sửa chữa. Sản phẩm được đổi là sản phẩm mới, nguyên hộp chứ không phải sản phẩm chuyên trả bảo hành như thông thường.

Từ nay đến cuối năm 2021, khách hàng khi mua sản phẩm Kingmax, đặc biệt là SSD KE35, được phân phối chính hãng bởi NPP Thủy Linh, ngoài mức giá cực ưu đãi, cònđược tặng thêm 2 năm bảo hành, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT KINGMAX PROTABLE SSD KE35

Màu Đen Cổ Điển (Classic Black)
Giao diện USB3.2 Gen2  (tương thích ngược với USB3.2 Gen1 / USB2.0 ) 
Cổng kết nối USB Type-C 
Dung lượng 250GB\500GB\1000GB
Tốc độ đọc/ghi tuần tự lên tới (Sequential R/W Speed up to)  250GB:1000MB/s (R) ; 300MB/s (W)
  500GB:1000MB/s (R) ; 600MB/s (W)
 1000GB:1000MB/s (R) ; 800MB/s (W)  (Dựa theo CrystaldiskMark 7.0.0×64 @Q8T1)
Tuổi thọ MTBF 2 triệu giờ
Kích thước 72x46x11.2mm 
Trọng lượng 25g
Voltage/mA 5V/900mA
Nhiệt độ hoạt động 0~70°C
Nhiệt độ lưu trữ -40~85 °C
Bảo hành chính hãng 3 năm
SLC Caching Có
Hệ điều hành hỗ trợ Win XP, Win7, Win8, Win10 / Mac OS 10.8 / Linux 2.4.10 / Android OS 9 và các phiên bản mới.

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Nguồn do Kingmax cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới