Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ngày hội Siêu thương hiệu Samsung năm 2021 trên Lazada với các ưu đãi độc quyền

Ngày hội Siêu thương hiệu Samsung năm 2021 trên Lazada với các ưu đãi độc quyền
September 20
12:56 2021

Công ty Điện tử Samsung Vina hợp tác với Lazada, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Đông Nam Á, khởi động Ngày hội Siêu thương hiệu (Super Brand Day) lần thứ 4 trên LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada; sự kiện mua sắm diễn ra duy nhất trong ngày 23-9-2021. Với chủ đề “Săn deal thỏa thích, rinh trọn Wishlist”, sự kiện năm nay bắt nhịp những xu hướng mới nhất của người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á, như mua sắm trực tuyến trên mạng xã hội, mua hàng qua livestream hoặc thông qua các ứng dụng chơi game.

Shawn Kwon, Giám đốc Kinh doanh Trực tuyến, Công ty Điện tử Samsung, Đông Nam Á và Châu Đại Dương, cho biết: “Chúng tôi mong muốn thúc đẩy mối quan hệ đối tác bền chặt với Lazada để đưa các sản phẩm tiên tiến hàng đầu của chúng tôi gần gũi hơn với người tiêu dùng Đông Nam Á. Ngoài chiến dịch chú trọng giá tốt, Ngày hội Siêu thương hiệu năm nay là cách chúng tôi trao những cải tiến tốt nhất của Samsung đến tay người tiêu dùng để họ có thể trải nghiệm những món đồ trong “wishlist” – những món đồ mong ước.”

James Chang, Giám đốc Chiến lược & Bán lẻ của Tập đoàn Lazada và Tổng Giám đốc Lazada Singapore, chia sẻ: “Samsung vừa giành được Giải thưởng Đối tác Thương hiệu Tốt nhất tại “Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall”. Đây là một minh chứng cho thấy sự phối hợp vời giữa Lazada và Samsung trong việc kết nối hiệu quả với khách hàng thông qua các nội dung đổi mới, sáng tạo cũng như cung cấp các ưu đãi độc quyền cho những cải tiến và công nghệ mới nhất của họ. Chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ được tận hưởng các trải nghiệm mua sắm trực tuyến thông suốt thông qua các hoạt động kết nối và sản phẩm độc quyền ngay khi họ bỏ hàng vào giỏ hay khi tiến hành thanh toán.”

Chương trình ưu đãi cho điện thoại thông minh

Duy nhất trong ngày 23-9-2021, người tiêu dùng có thể săn những sản phẩm Samsung yêu thích với mức giá tiết kiệm bất ngờ từ gian hàng chính hãng của Samsung trên LazMall. Để tăng phần thú vị cho việc mua sắm, người dùng còn có thể theo dõi sự kiện livestream trên ứng dụng Lazada, LazLive, cùng nhiều hoạt động và quà tặng đặc biệt trên kênh truyền thông của Samsung. Ngày hội Siêu thương hiệu lần này mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm điện thoại thông minh, thiết bị đeo, TV và các thiết bị kỹ thuật số của Samsung, đặc biệt là mẫu điện thoại thông minh chỉ bán độc quyền trên Lazada là Samsung Galaxy M32. Đặc biệt chỉ trong Ngày hội Siêu thương hiệu của Samsung, Galaxy M32 sẽ có giá 4.590.000 đồng – giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trên LazMall của Lazada.

Chương trình ưu đãi cho thiết bị nghe nhìn

Người dùng có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chọn mua các thiết bị nghe nhìn và điện gia dụng ra mắt năm 2021 của Samsung trên Lazada.

Cụ thể, Smart TV Crystal UHD 4K 55 inch AU7700 hỗ trợ độ phân giải 4K và công nghệ HDR có mức giá tốt dành riêng cho Ngày hội Siêu thương hiệu, với ưu đãi giảm đến 7% trên LazMall.

Năm nay, Samsung cũng đưa ra phiên bản 2021 cho mẫu Smart TV 4K The Frame 43 inch LS03A với thiết kế mỏng hơn đến 46% giúp nổi bật nét tinh tế của TV khung tranh từ mọi góc nhìn. Ưu đãi chỉ dành riêng cho Ngày hội Siêu thương hiệu của Samsung, cho Smart TV này sẽ có giá 24.900.000 đồng trên LazMall

Chương trình ưu đãi cho sản phẩm điện gia dụng thông minh

Đón đầu xu hướng lựa chọn máy giặt, Samsung ra mắt dòng máy giặt tích hợp AI với nhiều tính năng nổi bật. Tính năng giặt cảm biến thông minh AI Wash với 4 loại cảm biến có thể nhận biết khối lượng và độ bẩn áo quần. Ưu đãi chỉ dành riêng cho Ngày hội Siêu thương hiệu của Samsung trên LazMall cho các dòng máy giặt thông minh Samsung AI sẽ có giá từ 8 triệu đồng.

Những ưu đãi nổi bật của Ngày hội Siêu thương hiệu Samsung 2021 trên LazMall

  • Siêu ưu đãi giảm lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm của Samsung.
  • Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn theo từng khung giờ hot 0h – 12h – 18h – 20h với tổng giá trị quà tặng lên đến 360 triệu đồng.
  • Tặng thêm voucher trị giá lên đến 10 triệu đồng cho đơn hàng cao nhất khi mua các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
  • Livestream vào 12h–13h ngày 21-9 và 12h-14h ngày 23-9 với nhiều quà tặng và deal hời.

Cửa hàng chính hãng Samsung trên LazMall.

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.